Tag

Hyundai Palisade 2022 "lộ" nội thất đẹp như xe sang, gây "sức ép" lên Ford Explorer

Xe++ 26/11/2021 09:00
aa
TTTĐ - Ở phiên bản hiện tại, nội thất của Hyundai Palisade đã được đánh giá là nhỉnh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, hãng xe Hàn vẫn muốn nâng cấp thêm cho cabin trên phiên bản mới.

Mới đây, một nguyên mẫu của Hyundai Palisade 2022 lại được bắt gặp khi chạy thử nghiệm tại quê nhà Hàn Quốc và thật may mắn vì cánh săn ảnh đã kịp chụp được nội thất xe.

Ảnh: The Korean Car Blog

Bức ảnh không quá sắc nét nhưng cũng đủ để chúng ta thấy rằng Palisade 2022 sẽ có vô lăng mới, hệ thống điều khiển điều hòa chuyển sang dạng phím bấm cảm ứng hiện đại. Những chi tiết còn lại ở khoang lái dường như được giữ nguyên, bao gồm bố cục táp-lô, cụm điều khiển trung tâm và màn hình 10,25 inch ở trung tâm.

Ảnh: The Korean Car Blog

Nhìn chung, không gian bên trong của Hyundai Palisade 2022 vẫn toát lên vẻ sang trọng, gọn gàng và mượt mà, vượt trội hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc như Ford Explorer.

Bên cạnh nội thất tinh chỉnh nhẹ nhàng, Hyundai Palisade 2022 dự kiến sẽ được thay đổi đáng kể ở ngoại thất. Trước khi có cơ hội chính thức diện kiến Hyundai Palisade 2022, hãy cùng xem qua một số hình ảnh render của phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vừa được đăng tải bởi chuyên trang Motor1.

Theo đó, giao diện phần đầu xe có vẻ như được lấy cảm hứng từ người anh em Hyundai Tucson vừa ra mắt cách đây không lâu, với bộ lưới tản nhiệt lớn hơn và sắc nét hơn. Dải đèn LED hai bên cũng chạy liền mạch với bộ lưới tản nhiệt này, đi kèm các đường viền mạ chrome to bản đem lại cái nhìn khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn. Logo Hyundai vẫn nằm ngay trên mặt lưới tản nhiệt.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước vẫn sẽ duy trì thiết kế tách rời như thế hệ tiền nhiệm, trong đó khối đèn phía dưới có thể được tinh chỉnh đôi chút. Sự thay đổi lớn nhất là dải đèn chạy dọc đã được đẩy ra phía ngoài viền của cụm đèn, trong khi cấu trúc 3 bóng đèn bên trong có thể sẽ lớn hơn đôi chút so với trước đó.

Nội thất của Hyundai Palisade hiện tại

Đọc thêm

Honda CB650R và NX500 hứa hẹn “khuấy đảo” phân khúc PKL tại Việt Nam Xe++

Honda CB650R và NX500 hứa hẹn “khuấy đảo” phân khúc PKL tại Việt Nam

TTTĐ - Tuần vừa qua, cộng đồng yêu tốc độ vừa đón “cơn bão” xe Honda mới đổ bộ vào Việt Nam; với 6 cái tên cực “hot” tập trung trong phân khúc 500cc, 650cc và trên 1.000cc, bao gồm: CB650R, CBR650R, CB500 Hornet, NX500, CBR500R và CRF1100L Africa Twin.
Aston Martin Valkyrie giá 4 triệu USD được bàn giao cho tay đua F1 Xe++

Aston Martin Valkyrie giá 4 triệu USD được bàn giao cho tay đua F1

TTTĐ - Mới đây, tay đua F1 Fernando Alonso đã chi hơn 4 triệu USD (98,63 tỷ VNĐ) để tậu mẫu siêu xe giới hạn Aston Martin Valkyrie coupe. Theo đó, siêu xe Aston Martin Valkyrie này được đăng ký biển số Công quốc Monaco.
Ô tô bị hư hỏng do thiên tai có được bảo hiểm đền bù? Xe++

Ô tô bị hư hỏng do thiên tai có được bảo hiểm đền bù?

TTTĐ - Những ngày qua, cơn bão số 3 đổ bộ các tỉnh ở miền bắc đã gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân.
Mazda chuẩn bị ra mắt mẫu SUV điện mới, kích thước lớn hơn CX-5 Xe++

Mazda chuẩn bị ra mắt mẫu SUV điện mới, kích thước lớn hơn CX-5

TTTĐ - Mới đây hãng xe Nhật đã đăng ký bản quyền tên gọi “Mazda CX-6e” trên trang web của Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu. Động thái này dấy lên tin đồn Mazda chuẩn bị giới thiệu một mẫu SUV điện hoàn toàn mới.
Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng Xe++

Kẻ trộm “bóc” cửa kính, đột nhập vào Tesla Cybertruck một cách dễ dàng

TTTĐ - Tên trộm này chỉ mất vài giây để “bóc” tấm kính của chiếc Tesla Cybertruck. Và chủ sở hữu đã rất ngạc nhiên khi chế độ Sentry Mode của xe không gửi cảnh báo cho anh trong tình huống xe bị đột nhập.
Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí Xe++

Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí

TTTĐ - Thương hiệu Volkswagen đang cân nhắc đóng cửa các nhà máy tại Đức nhằm tiết kiệm chi phí, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khó khăn vì các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc tiến vào châu Âu nhiều hơn.
Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa Xe++

Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa

Với công nghệ đổi màu thân xe E Ink, khách hàng mua xe BMW trong tương lai sẽ không còn phải “đau đầu” cân nhắc về các lựa chọn màu sơn.
Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ Xe++

Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, hãng xe CFLITE (thương hiệu con của CFMOTO) đã chính thức trình làng mẫu xe côn tay đầu tiên mang tên DUAL 200.
Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì? Xe++

Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì?

TTTĐ - Dù các thiết bị sạc xe điện hiện nay khá hiện đại và an toàn nhưng cũng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nên các chuyên gia cảnh báo người dùng không nên sạc xe dưới thời tiết mưa bão hoặc ngập lụt.
Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV Xe++

Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV

TTTĐ - Tiết kiệm cho người dùng hơn 70 triệu đồng nhờ chương trình ưu đãi đặc biệt, sở hữu sức mạnh và các trang bị an toàn, công nghệ thông minh vượt xa đối thủ, VinFast VF 7 được đánh giá là “kèo thơm” bậc nhất phân khúc C-SUV.
Xem thêm