Tag

Khách du lịch cao cấp ngày nay cần gì?

Bất động sản 28/01/2020 08:08
aa
TTTĐ - Hiện nay, du khách có nhu cầu đa dạng hóa trải nghiệm, hưởng thụ trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ trong một điểm đến hấp dẫn và cao cấp hơn. Do vậy, tích hợp trải nghiệm “All in one” theo mô hình ApartHotel là xu hướng mới đang được tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đầu tư hướng tới để góp phần thúc đẩy phát triển du lịch cao cấp tại Việt Nam.

Khách du lịch cao cấp ngày nay cần gì?

ApartHotel nổi trội với quy mô tiện ích chuẩn 5 sao

Bài liên quan

Giải pháp lợi nhuận tăng bền vững cho nhà đầu tư bất động sản du lịch

Đây là cách các chủ đầu tư bất động sản du lịch đem lại lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư

Cơ sở nào chủ đầu bất động sản du lịch tự tin cam kết thuê lại trọn đời?

Giải bài toán dòng tiền dương cho bất động sản du lịch

Dự án nào tạo khác biệt vượt trội trên thị trường bất động sản du lịch?

Ninh Thuận công bố kế hoạch đón 3,5 triệu lượt khách du lịch năm 2025

Đón đầu khách hạng sang

Khảo sát của Grant Thorton cho thấy, hai năm trở lại đây, dòng khách MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện của các công ty cho nhân viên, đối tác) đến Việt Nam đang có xu hướng giảm bởi những thiếu hụt về dịch vụ, không đáp ứng được yêu cầu của khách hạng sang.

“Nếu chúng ta đơn thuần chỉ phát triển dự án theo kiểu truyền thống sẽ không đảm bảo tính cạnh tranh cũng như phù hợp nhu cầu khách hàng trong trung và dài hạn”, PGS. TSKH Võ Đại Lược (nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế và Chính trị thế giới) chỉ rõ. Đầu tháng 12/2019, vấn đề này tiếp tục được đề cập tại Diễn đàn Cấp cao Du lịch Việt Nam.

Mệt khác, nhiều năm qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng ở mức hai con số nhưng tỷ lệ quay trở lại thấp, khoảng 10 - 40%; chi tiêu cũng ở mức thấp. Nguyên nhân chính được chỉ ra là sản phẩm du lịch chưa hấp dẫn, thiếu gắn kết; các hoạt động giải trí, mua sắm, chăm sóc khách không đa dạng…

Khách du lịch cao cấp ngày nay cần gì?

Như vậy, có một khoảng trống của phân khúc du lịch cao cấp cần lấp đầy. Thiết kế sản phẩm lấp đầy mảng thiếu hụt đó là con đường thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam đông đảo hơn, chi tiêu nhiều hơn và bền vững hơn.

Từ nhu cầu đó, thị trường bất động sản du lịch xuất hiện ngày càng nhiều dự án theo xu hướng “All in one - tất cả trong một”. Mô hình này đã rất thành công trên thế giới qua những dự án như: Sentosa (Singapore), Genting (Malaysia), The Palm Atlantic of DuBai (UAE)…

Mảnh ghép bền vững

Trên nền tảng thế mạnh khai thác lữ hành và kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành Du lịch, Tập đoàn Crystal Bay đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng du lịch của thế giới. Crystal Bay hướng đến phân khúc du lịch cao cấp bằng những tiện ích vượt trội, tạo dựng hệ sinh thái với các sản phẩm mới lạ, bổ trợ nhau, tạo sức cạnh tranh và thu hút mạnh mẽ.

Một trong những dấu ấn tiên phong đó là mô hình ApartHotel. Mo hình này kết hợp giữa dịch vụ, tiện ích của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và tiện nghi của một căn hộ cao cấp. ApartHotel theo xu hướng “All in one” tạo nên những dự án, điểm đến bao trọn các nhu cầu nghỉ dưỡng, trải nghiệm, khám phá và giải trí với tiêu chuẩn 5 sao làm hài lòng những du khách khó tính nhất.

Khách du lịch cao cấp ngày nay cần gì?

Chuẩn cao cấp của ApartHotel được cụ thể hóa với hạ tầng 5 sao quốc tế tại dự án của Crystal Bay, gồm: Nhân viên phục vụ, huấn luyện và đào tạo, hệ thống kỹ thuật và các dịch vụ & tiện ích...

Ưu thế vượt trội hấp dẫn du khách

Cũng giống như các ApartHotel nổi tiếng thế giới, tiện ích quy mô lớn là ưu thế vượt trội của hai dự án ApartHotel được Crystal Bay cùng đối tác phát triển tại Ninh Thuận.

Trong dáng hình mềm mại như dải lụa Chăm, tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển 3.300 căn ApartHotel SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cung cấp đến du khách chuỗi 101 tiện ích lớn. Đó là công viên nước rộng 47.000m2; 9 nhà hàng phong cách ẩm thực Á, Âu với tổng diện tích sàn 10.000m2; 9 hồ bơi vô cực phân bố ở đế, trong và trên tầng cao ba tòa tháp; 3 phòng tập gym; 3 khu spa và chăm sóc sức khỏe với diện tích 4.000m2; 15.000m2 trung tâm thương mại du lịch biển; 3 CLB trẻ em chuyên đề; 3 khu vui chơi, hoạt động trên biển; 9 phòng chiếu phim; 3 trung tâm hội nghị; 3 beach club; 3 club lounge; 3 skybar; và cả Interactive Sea – khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam, khu công viên phức hợp ven biển...

Khách du lịch cao cấp ngày nay cần gì?

Trên hành trình biến giấc mơ trải nghiệm đa dạng của du khách thành hiện thực, Crystal Bay khởi dựng Sailing Bay Ninh Chữ. Đây là dự án mới nhất tại Ninh Chữ (Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận) dành tới 81.5% không gian cho tiện ích và cảnh quan.

Lần đầu tiên tại Việt Nam có tổ hợp giải trí thể thao tuyết Sky Ninh Chữ Bay lớn thứ 3 thế giới với diện tích lên tới 8.000m2. Trong thế giới tuyết mới lạ này, các tiện ích như khu vực điêu khắc băng nghệ thuật, lâu đài băng tuyết, nhà tuyết cho trẻ em, thế giới của những chú chim cánh cụt, chó Bắc Cực kéo xe, khu làng Bắc Âu… sẽ rất thu hút du khách.

Ngoài ra, Sailing Bay Ninh Chữ với bến du thuyền, hồ bơi chuẩn Olympics, các khu trình diễn nghệ thuật ngoài trời, những mảng xanh bất tận trong dự án… cũng gây ấn tượng mạnh mẽ.

Đọc thêm

Quảng Nam: Gia hạn thời gian hoàn thành Khu đô thị Phúc Viên Bất động sản

Quảng Nam: Gia hạn thời gian hoàn thành Khu đô thị Phúc Viên

TTTĐ - Khu đô thị Phúc Viên tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam được gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết năm 2025.
Hải Dương dự định xây Trung tâm logistics thứ hai ở đâu? Bất động sản

Hải Dương dự định xây Trung tâm logistics thứ hai ở đâu?

TTTĐ - Dự án Trung tâm dịch vụ logistics, cảng xăng dầu và hàng hóa sẽ được xậy dựng tại thị xã Kinh Môn (Hải Dương) rộng 348.000m2, với tổng vốn đầu tư trên 1.438 tỷ đồng.
Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu Thị trường

Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 71/2024/NĐ-CP quy định về giá đất, có hiệu lực thi hành kể từ ngày Luật Đất đai số 31/2024/QH15 có hiệu lực thi hành.
Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang

TTTĐ - UBND huyện Hoà Vang (Đà Nẵng) công bố thông tin thu hút đầu tư đối với 5 dự án “khủng” có diện tích gần 1.000ha và dành hơn 441.000m2 đất sạch để kêu gọi 74 dự án đầu tư khác, có vị trí đẹp và địa hình ổn định, thuận lợi cho các nhà đầu tư quan tâm.
Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất

TTTĐ - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Công văn số 1302/QĐ-UBND phê duyệt giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng (thuê đất) đối với 12 khu đất trên địa bàn thành phố.
Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực Quy hoạch - Xây dựng

Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực

TTTĐ - Ngày 26/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện 2 dự thảo nghị định: Quy định về điều tra cơ bản đất đai; đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hệ thống thông tin đất đai; Quy định chi tiết một số điều của Luật Đất đai.
Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất Thị trường

Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất

TTTĐ - Chiều 25/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản (Nghị định quy định chung); cho ý kiến dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản về xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản (Nghị định xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản).
Giải mã sức hút của “biểu tượng thịnh vượng” Sun Symphony Residence Bất động sản

Giải mã sức hút của “biểu tượng thịnh vượng” Sun Symphony Residence

TTTĐ - Vì sao Sun Symphony Residence bên sông Hàn, Đà Nẵng đang trở thành một “hiện tượng” của địa ốc 2024?
Blue Forest - Nơi tỷ lệ cây xanh gấp 3 lần tiêu chuẩn LHQ Dự án

Blue Forest - Nơi tỷ lệ cây xanh gấp 3 lần tiêu chuẩn LHQ

TTTĐ - Nằm trong “vùng đất Blue Zones” phía Đông Sài Gòn, phân khu Blue Forest, Ecovillage Saigon River đạt tỷ lệ phủ xanh đến 78%. Tỷ lệ đất cây xanh tại đây đạt 32m2/người, gấp hơn 3 lần chỉ tiêu khuyến nghị của Liên hợp quốc.
“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội Dự án

“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Nằm kế cận công viên nước VinWonders Water Park cùng “vũ trụ tiện ích” tầm cỡ, lại dễ dàng di chuyển đến cả trung tâm Thủ đô và các tỉnh thành lân cận, phân khu Ánh Dương (Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City) nhanh chóng đáp ứng nhu cầu an cư đẳng cấp và đầu tư bền vững của các “thượng đế” tại phía Đông Hà Nội.
Xem thêm