Tag

Vingroup phát động chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh"

Muôn mặt cuộc sống 26/06/2024 16:01
aa
TTTĐ - Lãnh đạo Vingroup nhấn mạnh Chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh" sẽ thổi bùng lên trong mỗi người Việt Nam khát vọng và niềm tự hào dân tộc, chung sức, chung lòng, cùng nhau kiến tạo nên một Việt Nam xanh và thịnh vượng.
Vingroup triển khai Wonder V-Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp - “Đặc sản” mùa hè cho cư dân nhí Vinhomes

Ngày 26/6, Tập đoàn Vingroup chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh” nhằm kêu gọi toàn thể cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt đẳng cấp quốc tế, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh vì hôm nay và mai sau.

Vingroup chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh từ ngày 26/6
Vingroup chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh từ ngày 26/6

Tham gia Lễ phát động có đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Giao thông Vận tải, các tổ chức quốc tế, đại diện cho các tầng lớp Nhân dân như Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, Hội người cao tuổi, cũng như các doanh nghiệp đối tác.

Tại Lễ phát động, Tập đoàn Vingroup đã công bố chương trình hành động với những cam kết quyết liệt và mạnh mẽ.

Theo đó, bên cạnh nỗ lực nghiên cứu và phát triển các dòng ô tô, xe máy điện VinFast ngày càng tốt hơn, rẻ hơn, thông minh hơn, xứng với niềm tự hào của người Việt - Vingroup sẽ huy động toàn bộ hệ sinh thái vào công cuộc chuyển đổi xanh.

Ông Lê Công Thành - Thứ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường
Ông Lê Công Thành - Thứ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường

Cụ thể, từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2026, ô tô điện VinFast được miễn phí gửi (dưới 5 tiếng), được ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup. Ô tô VinFast cũng được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN từ nay đến hết ngày 1/7/2025.

Riêng cư dân Vinhomes sở hữu ô tô điện VinFast sẽ có đặc quyền gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes trong vòng 2 năm tới. Trường hợp cư dân chọn sạc tại nhà sẽ được Vingroup hỗ trợ lắp trụ sạc tận cửa với chi phí hỗ trợ lên đến 10.000.000 đồng/trụ, cấp 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc từ nay đến hết ngày 1/7/2026. Các chủ xe điện VinFast ở chung cư Vinhomes sẽ được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ.

PGS. TS. Trần Đình Thiên – nguyên Viện trưởng viện kinh tế Việt Nam
PGS. TS. Trần Đình Thiên – nguyên Viện trưởng viện kinh tế Việt Nam

Đặc biệt, với dòng xe cao cấp VF 9, VinFast còn áp dụng thêm nhiều đặc quyền khác như hỗ trợ đổi lên xe mới và cam kết mua lại xe xuyên suốt vòng đời; miễn phí sạc 2 năm tại trạm sạc V-GREEN; có hotline chăm sóc riêng hay được ưu tiên phục vụ tại các xưởng dịch vụ.

Với xe máy điện VinFast, từ nay đến hết ngày 31/08/2024, VinFast sẽ tặng ngay 2-4 triệu đồng/xe hoặc cho trả góp lãi suất 0% trong vòng 6 tháng đầu, tặng thêm 1-2 triệu đồng tùy dòng xe cùng nhiều cơ hội trúng thưởng giá trị khác.

Ngoài ra, để thiết thực cổ vũ người dân sở hữu và sử dụng xe điện, Vingroup công bố đặc quyền VIP và luồng phục vụ dành riêng cho các chủ xe điện VinFast khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn.

Hiện tại, sau gần 2 năm chuyển sang thuần điện 100%, VinFast sở hữu dải sản phẩm thuần điện phủ khắp các phân khúc, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Không chỉ tiên phong, dẫn dắt xu hướng “xanh hóa” giao thông, VinFast cũng được coi là biểu tượng “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” đạt đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực công nghiệp, công nghệ cao thế giới.

Ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup
Ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với các cam kết và hành động mạnh mẽ, Tập đoàn Vingroup muốn truyền cảm hứng và kêu gọi tất cả mọi người cùng thể hiện ‘Mãnh liệt tinh thần Việt Nam’, cùng chung tay đóng góp xây dựng một tương lai xanh hơn cho chính chúng ta và các thế hệ mai sau”.

Trước đó, Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi xanh với nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nhằm lan toả niềm tự hào Việt Nam cũng như thúc đẩy chuyển đổi xanh trong mọi hoạt động.

TS. Hoàng Dương Tùng - nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường, Chủ tịch Mạng lưới Không khí sạch Việt Nam
TS. Hoàng Dương Tùng - nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường, Chủ tịch Mạng lưới Không khí sạch Việt Nam

Song song VinFast, Quỹ Vì Tương lai Xanh của Vingroup cũng đang ráo riết triển khai 10 chương trình hành động, tăng cường mở rộng hợp tác, đa dạng hóa nguồn lực tài trợ để tối đa hóa hiệu quả hoạt động.

Lễ phát động diễn ra trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm không khí tại các đô thị lớn đã đến ngưỡng báo động, cấp bách phải chuyển đổi xanh toàn diện từ sản xuất, kinh doanh đến thói quen sinh hoạt và tiêu dùng của từng người dân.

Lễ phát động khẳng định uy tín và tầm ảnh hưởng của Vingroup trong công cuộc chuyển đổi xanh, góp phần vào mục tiêu quốc gia đạt phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050
Lễ phát động khẳng định uy tín và tầm ảnh hưởng của Vingroup trong công cuộc chuyển đổi xanh, góp phần vào mục tiêu quốc gia đạt phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050

Việc các cơ quan ban ngành đoàn thể và tổ chức xã hội trong và ngoài nước hiện diện đông đảo tại Lễ phát động đã khẳng định uy tín và tầm ảnh hưởng của Vingroup trong công cuộc chuyển đổi xanh. Đây là động lực to lớn để Vingroup tiếp tục phát huy sứ mệnh “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh”, góp phần vào mục tiêu quốc gia đạt phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050, cũng như đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới.

Đọc thêm

CLB thiện nguyện Ấm tình yêu thương trao tặng xe lăn tới các thương binh Muôn mặt cuộc sống

CLB thiện nguyện Ấm tình yêu thương trao tặng xe lăn tới các thương binh

TTTĐ - Từ ngày 24 - 26/6/2024, CLB thiện nguyện Ấm tình yêu thương đã trao tặng 56 chiếc xe lăn cho người có công, thân nhân liệt sĩ và người khuyết tật tỉnh Hải Dương, Bắc Ninh và Yên Bái.
Giấy phép lái xe có 12 điểm, trừ điểm nếu vi phạm giao thông Muôn mặt cuộc sống

Giấy phép lái xe có 12 điểm, trừ điểm nếu vi phạm giao thông

TTTĐ - Điểm của giấy phép lái xe bao gồm 12 điểm. Số điểm trừ mỗi lần vi phạm tùy thuộc tính chất, mức độ của hành vi vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông đường bộ.
Xử lý "chuồng cọp" là trách nhiệm của địa phương Muôn mặt cuộc sống

Xử lý "chuồng cọp" là trách nhiệm của địa phương

TTTĐ - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, thời điểm nghiệm thu, các công trình chưa có "chuồng cọp". Đây là do người dân tự xây dựng thêm; việc xử lý vi phạm này thuộc trách nhiệm địa phương.
Đẩy nhanh tiến độ ban hành văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai, Luật Nhà ở... Muôn mặt cuộc sống

Đẩy nhanh tiến độ ban hành văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai, Luật Nhà ở...

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Công điện số 63/CĐ-TTg ngày 26/6/2024 của Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ xây dựng, ban hành văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật các tổ chức tín dụng.
Quyết tâm cao nhất để gỡ cảnh báo "Thẻ vàng" Muôn mặt cuộc sống

Quyết tâm cao nhất để gỡ cảnh báo "Thẻ vàng"

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 275/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại Hội nghị Sơ kết Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Hành trình yêu thương tại 2 huyện biên giới tỉnh Hà Giang Muôn mặt cuộc sống

Hành trình yêu thương tại 2 huyện biên giới tỉnh Hà Giang

TTTĐ - Vừa qua, CLB thiện nguyện Ấm tình yêu thương và trường Đại học Hùng Vương TP Hồ Chí Minh đã đến với tỉnh Hà Giang trong đợt mưa lũ lịch sử để trao tặng hơn 520 suất quà hỗ trợ người dân bị thiệt hại nặng bởi mưa lũ tại huyện biên giới Mèo Vạc và Đồng Văn.
Sửa đổi, bổ sung quy định về giấy thông hành Muôn mặt cuộc sống

Sửa đổi, bổ sung quy định về giấy thông hành

TTTĐ - Ngày 25/6/2024, Chính phủ ban hành Nghị định số 67/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 76/2020/NĐ-CP ngày 1/7/2020 quy định chi tiết đối tượng, trình tự, thủ tục, thẩm quyền cấp, thu hồi, hủy giá trị sử dụng giấy thông hành và Nghị định số 77/2020/NĐ-CP ngày 1/7/2020 quy định việc quản lý, khai thác thông tin trong cơ sở dữ liệu quốc gia về xuất nhập cảnh; dịch vụ công trực tuyến phục vụ cấp, quản lý, kiểm soát hộ chiếu của công dân Việt Nam; kiểm soát xuất nhập cảnh bằng cổng kiểm soát tự động.
Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công, đẩy nhanh tiến độ dự án Tin tức

Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công, đẩy nhanh tiến độ dự án

TTTĐ - Năm 2024, Trung ương giao Kế hoạch vốn cho TP Hà Nội cao hơn năm 2023 rất nhiều. TP thực hiện điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công năm 2024 để góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án và nâng cao tỷ lệ giải ngân, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của TP.
Trao nhà tình nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam tỉnh Hà Tĩnh Muôn mặt cuộc sống

Trao nhà tình nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam tỉnh Hà Tĩnh

TTTĐ - Mới đây, CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương đã phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hà Tĩnh làm lễ trao tặng ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình chị Lê Thị Tú Anh - nạn nhân chất độc da cam tại thôn Đông Xá, xã Hòa Lạc, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.
Thành lập Tổ biên tập xây dựng đề án về hành chính công Muôn mặt cuộc sống

Thành lập Tổ biên tập xây dựng đề án về hành chính công

TTTĐ - Ngày 24/6, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh ký ban hành Quyết định số 3248/QĐ-UBND thành lập Tổ Biên tập xây dựng Đề án thành lập cơ quan phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội là tổ chức hành chính chuyên trách một cấp về cung cấp dịch vụ công.
Xem thêm