Tag

Khai màn Lễ hội mua sắm Đỏ, khách hàng đổ xô tới Vincom “săn sale”

Xã hội 04/07/2020 19:17
aa
TTTĐ - Hàng nghìn lượt khách đã có mặt từ sớm tại các TTTM Vincom trong ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm Đỏ để có cơ hội sở hữu các mặt hàng giảm sốc với mức ưu đãi chưa từng có lên đến 100%.

Khai màn Lễ hội mua sắm Đỏ, khách hàng đổ xô tới Vincom “săn sale”

Nhiều khách hàng đã có mặt ngay từ khi TTTM mở cửa để săn hàng giảm giá

Bài liên quan

Vietnam Grand Sale 2020: Vincom siêu ưu đãi lên đến 100% toàn hệ thống

Xứ sở Cầu vồng tại Vincom có gì hấp dẫn?

Chẳng phải đi đâu xa, lễ 30/4 này đến Vincom săn “deal ngon”, sắm đồ sành điệu

Hệ thống Vincom trên toàn quốc hoạt động trở lại

Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19

Vincom hỗ trợ 300 tỉ đồng cho đối tác bị ảnh hưởng Covid-19

Tại sao Vincom luôn là điểm đến không thể bỏ qua mỗi mùa Giáng sinh tại Hà Nội?

Tiên phong hưởng ứng phát động của Bộ Công Thương về Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia Vietnam Grand Sale 2020, lần đầu tiên, hơn 2.500 gian hàng tại Vincom đồng loạt mang đến cho khách hàng ưu đãi hấp dẫn lên tới 100% từ hàng trăm thương hiệu thời trang, phụ kiện, nội thất, gia dụng lớn trong nước và quốc tế. Không còn là dịp mua sắm đơn thuần, Lễ hội mua sắm Đỏ năm nay đã trở thành đại tiệc mua sắm thực sự đối với khách hàng mọi lứa tuổi, nơi họ được thỏa sức săn những món đồ trong mơ với mức giá "hời" nhất từ trước đến nay.

Empty
Khai màn Lễ hội mua sắm Đỏ, khách hàng đổ xô tới Vincom “săn sale”
Tràn ngập sắc đỏ của các bảng biển ưu đãi giảm sâu của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, H&M, Mango, Pedro, GAP, Old Navy, Aldo, Geox, LYN…
Tràn ngập sắc đỏ của các bảng biển ưu đãi giảm sâu của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, H&M, Mango, Pedro, GAP, Old Navy, Aldo, Geox, LYN…

Theo ghi nhận, ngay từ khi vừa mở cửa, lượng người đổ về Vincom Center Đồng Khởi (Q.1, TP HCM) ngày một đông.

“Tôi cảm thấy không khí mua sắm bây giờ còn có phần nhộn nhịp hơn Black Friday. Lễ hội năm nay còn có nhiều khuyến mại hơn cả năm ngoái, chúng tôi cũng dễ chọn mua quần áo mới cho mùa hè, thay vì phải chờ sale lúc hết mùa hay dịp cuối năm”, chị Minh Thu (TP HCM) cho biết.

Empty
Dù khá sốt ruột nhưng ai cũng xếp hàng ngay ngắn chờ đến lượt mình, không xảy ra cảnh chen lấn, xô đẩy.
Dù khá sốt ruột nhưng ai cũng xếp hàng ngay ngắn chờ đến lượt mình, không xảy ra cảnh chen lấn, xô đẩy.
Khai màn Lễ hội mua sắm Đỏ, khách hàng đổ xô tới Vincom “săn sale”
Khách hàng là những người “thu hoạch” nhiều nhất trong ngày sale đầu tiên
Khách hàng là những người “thu hoạch” nhiều nhất trong ngày sale đầu tiên

Tại Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội), nhiều khách hàng hồ hởi ra về sau khi sắm được những "chiến lợi phẩm" ưng ý ngay trong buổi sáng đầu tiên diễn ra chương trình. Anh Lê Cường chia sẻ: “Tôi cùng vợ ăn sáng xong rồi vội qua đây luôn. Chưa bao giờ thấy ưu đãi ở Vincom lớn như năm nay, dù khá đông nhưng vợ chồng tôi cũng phải cố mua sắm không thì lại tiếc”.

Empty
Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020 được cho là sự kiện mua sắm lớn chưa từng có khi thu hút được sự quan tâm của hàng triệu tín đồ mua sắm trên cả nước.
Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020 được cho là sự kiện mua sắm lớn chưa từng có khi thu hút được sự quan tâm của hàng triệu tín đồ mua sắm trên cả nước.

Trong 2 dịp cuối tuần 4-5 và 11-12/7, khách hàng tới Vincom còn có thể tham gia miễn phí các trò chơi dân gian được cải biên độc đáo như Ô Ăn Sale, Bịt Mắt Bắt Sale, đem tới cơ hội trúng thưởng hàng ngàn voucher quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, tối ngày hôm nay (4/7), chàng ca sĩ Isaac điển trai sẽ xuất hiện tại “Sự kiện phát động Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 – Vietnam Grand Sale” làm "nóng" thêm không khí săn sale tại Vincom Center Landmark 81 - địa điểm vinh dự đạt giải Trung tâm thương mại tốt nhất thế giới.

Empty
Vincom Shopping Tour - Loạt xe bus 2 tầng nổi bật diễu hành qua các điểm công cộng để đưa đón khách hàng tới TTTM mua sắm miễn phí vào 2 ngày 4 - 5/7
Vincom Shopping Tour - Loạt xe bus 2 tầng nổi bật diễu hành qua các điểm công cộng để đưa đón khách hàng tới TTTM mua sắm miễn phí vào 2 ngày 4 - 5/7

Bắt đầu vào ngày thứ 7 đầu tiên của tháng 7, Lễ hội mua sắm Đỏ là sự kiện thường niên của Vincom đã được tổ chức từ năm 2019. Năm nay, với hơn 2.500 gian hàng trên toàn hệ thống đồng loạt giảm giá sâu, Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020 được đánh giá là chương trình khuyến mại có quy mô ‘khủng nhất’ trong năm, cơ hội vàng không thể bỏ lỡ của các “chuyên gia săn sale”.

Từ ngày 4/7 đến hết ngày 12/7/2020, khách hàng mua sắm có hoá đơn trị giá từ 1.500.000VNĐ tại các Vincom Center, Vincom Mega Mall và từ 800.000VNĐ tại các Vincom Plaza, Vincom+ trên toàn quốc sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm với cơ hội trúng những Voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl và vui chơi thoả thích tại VinWonders - thiên đường giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://vincom.com.vn/ | https://bit.ly/RedSaleVC

Đọc thêm

Hải Phòng chi hơn 365 tỷ đồng tri ân người có công BHXH & Đời sống

Hải Phòng chi hơn 365 tỷ đồng tri ân người có công

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Hải Phòng chi hơn 365 tỷ đồng cho người có công và thân nhân; chi gần 92 tỷ đồng cho chính sách mua và cấp thẻ BHYT, thực hiện các chính sách khác.
Tiếp nối hành trình tri ân năm 2024 Muôn mặt cuộc sống

Tiếp nối hành trình tri ân năm 2024

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) và Lễ Vu Lan báo hiếu, sáng 4/7, đoàn công tác báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tiếp nối hành trình tri ân năm 2024 với việc thăm và trao tặng quà cho các đối tượng người già, người có công tại Trung tâm bảo trợ xã hội số 2 và Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 2 tại huyện Ứng Hoà (Hà Nội). Đây cũng là hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện “Ơn nghĩa sinh thành” đã trở thành thường niên của báo Tuổi trẻ Thủ đô trong nhiều năm qua.
Huy động tối đa nguồn lực để người hưởng sớm nhận lương hưu mới Xã hội

Huy động tối đa nguồn lực để người hưởng sớm nhận lương hưu mới

TTTĐ - Đáp ứng sự mong chờ của hàng triệu người thụ hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH, trợ cấp hằng tháng theo mức tăng mới, Bưu điện Việt Nam đã huy động tối đa nguồn lực, để số tiền lương mới đến tay người hưởng sớm nhất.
Triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động hiệu quả, đồng bộ Muôn mặt cuộc sống

Triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động hiệu quả, đồng bộ

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định số 1026/QĐ-TTg ngày 31/8/2022 của Thủ tướng Chính phủ ban hành kế hoạch triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng với người chấp hành xong hình phạt Xã hội

Bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng với người chấp hành xong hình phạt

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tăng cường thực hiện công tác thi hành án hình sự tại cộng đồng và tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn thành phố.
EVNHANOI triển khai hội nghị tăng cường phòng cháy chữa cháy Đô thị

EVNHANOI triển khai hội nghị tăng cường phòng cháy chữa cháy

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) vừa tổ chức hội nghị triển khai công điện số 59/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và kế hoạch số 200/KH-UBND của UBND thành phố Hà Nội về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC).
Chính thức thí điểm trung tâm điều hành giao thông thông minh Xã hội

Chính thức thí điểm trung tâm điều hành giao thông thông minh

TTTĐ - Sáng 4/7, lãnh đạo TP Hà Nội đã bấm nút khai trương triển khai thí điểm Trung tâm điều hành giao thông thông minh.
Người cao tuổi phấn khởi hưởng "lợi ích kép" với mức lương hưu mới BHXH & Đời sống

Người cao tuổi phấn khởi hưởng "lợi ích kép" với mức lương hưu mới

TTTĐ - Theo số liệu thống kê của Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Hà Nội, tại kỳ chi trả tháng 7/2024, tổng số người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn Thủ đô là 593.757 người, với số tiền trên 4.000 tỷ đồng.
Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới BHXH & Đời sống

Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới

TTTĐ - Từ ngày 1/7, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 lên 2,34 triệu đồng, do đó, mức hưởng bảo hiểm y tế (BHYT) của người bệnh có thay đổi.
Từ chiều 4/7, mưa lớn ở Bắc Bộ giảm dần Môi trường

Từ chiều 4/7, mưa lớn ở Bắc Bộ giảm dần

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng 4/7, tại các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phú, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn và khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, cục bộ có nơi trên 80mm.
Xem thêm