Tag

Khai trương cửa hàng nội thất Come Home tại Hà Nội

Sản phẩm - Dịch vụ 16/09/2023 13:30
aa
TTTĐ - Chiều 15/9, cửa hàng thứ hai tại Việt Nam của Come Home - thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất của Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã chính thức mở cửa đón khách hàng tại Lotte Mall West Lake, Hà Nội.
Sắp diễn ra tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” tại Hà Nội Central Retail Việt Nam tài trợ 600 triệu đồng xây 2 phòng học kiên cố tại Sín Chải, Lào Cai Becamex IDC hợp tác cùng Central Retail Vietnam phát triển dự án Trung tâm thương mại "GO!" Central Retail tăng trưởng mạnh sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam
Khai trương cửa hàng nội thất Come Home tại Hà Nội
Các khách mời đặc biệt tham dự tại sự kiện

Tham dự buổi khai trương có sự hiện hiện của các khách mời đặc biệt là ông Nikorndej Balankura - Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam; Ông Phan Văn Chinh, Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương; Ông Vũ Đức Quỳnh - Phó Trưởng hòng Quản lý Thương mại Công thương Hà Nội cùng các đại diện lãnh đạo Bộ, ngành Trung ương và địa phương.

Khai trương cửa hàng nội thất Come Home tại Hà Nội
Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Tại sự kiện, ngài Nikorndej Balankura chia sẻ: “Tôi rất vui khi biết rằng COME HOME là chương trình “One-Stop Shopping Destination”, “Điểm đến mua sắm một cửa” đầu tiên tại Việt Nam về các sản phẩm gia dụng hiện đại, thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng.

Tôi cũng vui mừng khi biết rằng cũng như các đơn vị khác của Central Retail Việt Nam, COME HOME đã đặt “tính bền vững” làm trọng tâm trong mô hình kinh doanh của mình và cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương trong chuỗi cung ứng sản xuất”.

Ngoài không gian trải nghiệm thực tế chân thực, thương hiệu Come Home còn cho ra mắt ứng dụng công nghệ Room Planner - công cụ thiết kế nội thất trực tuyến 3D độc quyền.

Tập đoàn Central Retail và thương hiệu Come Home cũng đã trao tặng 200.000.000 đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật - sản phẩm Come Home) để hỗ trợ các gia đình trong sự cố chung cư mini tại Hà Nội.

Với nhiều đột phá, Come Home đang tạo nên những xu hướng mới cho ngành nội thất tại Việt Nam. Được biết tập đoàn này đang đặt mục tiêu sẽ tiếp tục mở 17 cửa hàng trong 5 năm sắp tới.

Thông tin chi tiết về thương hiệu Come Home

Website: www.comehome.com.vn

Hotline: 1900 9101

Facebook: https://www.facebook.com/comehomevietnam

Hoàng Bảo

Đọc thêm

Phân bón ZOOREA thế hệ mới giúp nhà nông tiết kiệm chi phí cao Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón ZOOREA thế hệ mới giúp nhà nông tiết kiệm chi phí cao

TTTĐ - Phân bón ZOOREA thế hệ mới của Công ty TNHH Sitto Việt Nam giúp nhà nông tiết kiệm, mùa vụ bền vững với công nghệ tiết kiệm đạm N27
Từ Busan tới Việt Nam, PEPERO mang trọn tinh thần gắn kết Sản phẩm - Dịch vụ

Từ Busan tới Việt Nam, PEPERO mang trọn tinh thần gắn kết

TTTĐ - Ngày 11/11 hằng năm, khi đường phố Seoul rực rỡ hình ảnh những hộp bánh que phủ sô-cô-la, giới trẻ Hàn Quốc và fan K-culture khắp thế giới đều hiểu rằng đó chính là PEPERO Day, ngày lễ ngọt ngào gắn liền với thương hiệu bánh que nổi tiếng PEPERO.
La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi

TTTĐ - Công ty TNHH La Vie vừa giới thiệu khách hàng cách mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline.
Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng

TTTĐ - Lạp xưởng là món ăn quen thuộc trong nhiều gia đình Việt. Trước kia mọi người thường dùng lạp xưởng khô nhưng vài năm gần đây xuất hiện dòng lạp xưởng tươi rất hấp dẫn. Lạp xưởng tươi được chiên, nướng trên bếp dùng trong các bữa ăn hàng ngày rất hút khách, đặc biệt là giới trẻ.
Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi

TTTĐ - Trong nhịp sống hiện đại, việc lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Thức Anh (địa chỉ tại thôn Hùng Chiến, xã Vĩnh Hải, thành phố Hải Phòng) đã nghiên cứu và phát triển thương hiệu Sukassa, dòng sản phẩm nước giặt, nước rửa chén và nước lau sàn chất lượng cao, nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.
Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween Sản phẩm - Dịch vụ

Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween

TTTĐ - Halloween, lễ hội hóa trang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ đô thị, nay không chỉ là sân chơi của trang phục, mà còn là sàn diễn ẩm thực để giới trẻ thể hiện cá tính và sự sáng tạo.
Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam

TTTĐ - Tetra Pak, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm & đồ uống, sẽ tham gia Triển lãm Coffee Expo Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 30/10 đến 1/11 tại gian hàng H09-12, Sảnh A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức giới thiệu siêu phẩm LG UltraGear™ 45GX950A, màn hình chơi game 5K2K đầu tiên trên thế giới, hoàn thiện dải sản phẩm UltraGear OLED 2025.
Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™.
Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay Sản phẩm - Dịch vụ

Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay

TTTĐ - Trong vài năm trở lại đây, thị trường chăm sóc cá nhân tại Việt Nam chứng kiến sự dịch chuyển rõ rệt: người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ ở các đô thị lớn, ưu tiên hơn cho sản phẩm “sạch”, ít phụ gia, nguồn gốc thực vật và thân thiện với môi trường.
Xem thêm