Tag

Khán giả cả nước mãn nhãn vì kết phim "Thương con cá rô đồng"

Điện ảnh - Âm nhạc 20/09/2021 20:21
aa
TTTĐ - Những chuyển biến đầy bất ngờ, kịch tính trong các tập cuối của bộ phim "Thương con cá rô đồng" xoay quanh cuộc sống bi thương của chị em Thương khiến khán giả khóc hết nước mắt.
Cùng gia đình vượt "bão Covid-19" với bộ phim "Ngày mai bình yên"

Sau sự cố tai nạn giao thông, Lắm (Quang Thái) may mắn chỉ bị gãy chân và xây xát ngoài da, tuy nhiên, Khang thì gặp chấn thương nặng đến mức phải sống đời thực vật. Cho rằng bản thân có lỗi trong chuyện khiến Khang sống dở chết dở, Thương (Lê Phương) đã xin dừng công việc đang làm ở xưởng may.

Điều đó càng làm Mạnh (Thành Được) trở nên đau lòng bởi tất cả mọi chuyện do Hải Đen (Lê Mạnh Phương) làm ra đều bắt nguồn từ lúc công việc làm ăn trước đây bất thành.

Khán giả cả nước mãn nhãn vì kết phim
Hình ảnh trong phim "Thương con cá rô đồng"

Bà Nhã (mẹ Mạnh) vô cùng đau lòng, trách mắng con trai vì đã phạm sai lầm trong quá khứ. Bà càng đau đớn hơn khi biết người gián tiếp hại Khang không phải do chị em Thương mà chính là Mạnh.

Nhận ra được những sai lầm của mình, Mạnh quyết định đến gặp Thương để bày tỏ sự tình. Bên cạnh những diễn biến tích cực về tình trạng sức khoẻ của Khang, Mạnh quyết định thổ lộ tình cảm chất chứa bấy lâu nay.

Mạnh còn muốn giao xưởng may lại cho Thương quản lý, anh chấp nhận cả chuyện giao toàn bộ mà không lấy lại 1 đồng nào. Tuy nhiên, những điều đó lại càng Thương thêm bối rối vì Thương mặc cảm, sợ gia đình Mạnh chê bai gia đình Thương nghèo nàn, ít học.

Sau tất cả, cuối cùng, Mạnh cũng đã chính thức thổ lộ tình cảm đối với Thương.
Sau tất cả, cuối cùng, Mạnh cũng đã chính thức thổ lộ tình cảm đối với Thương.

Trong lúc bối rối trước tình cảm của Mạnh, Thương bất ngờ nhận được cuộc gọi cầu cứu từ Út Lành (Hoàng Yến). Chính vì hành động đó đã khiến Hải Đen vô cùng tức giận mà ra lệnh cho đàn em “làm nhục". Không kiểm soát được hành vi vì sử dụng thuốc, Hải Đen đã giết chết đi người mà anh yêu nhất là Nhung.

Không chỉ thế, Hải Đen còn muốn giết chết hết cả chị em nhà Thương trước sự chứng kiến của Đạo (Quốc Huy). Trong tình thế nguy cấp, Đạo phải giết Hải Đen để giải cứu Thương dù sau đó anh phải chịu cảnh tù tội.

Nhân cơ hội đàn em Hải Đen đi toilet, Út Lành đã trộm điện thoại để cầu cứu Thương.
Nhân cơ hội đàn em Hải Đen đi toilet, Út Lành đã trộm điện thoại để cầu cứu Thương.
Đến cuối cùng, dù con tim hay thể xác, Hải Đen vẫn không có được Nhung
Đến cuối cùng, dù con tim hay thể xác, Hải Đen vẫn không có được Nhung
Đạo ngã gục khi bị Hải Đen bắn trước sự chứng kiến của Thương, Lắm, Út Lành.
Đạo ngã gục khi bị Hải Đen bắn trước sự chứng kiến của Thương, Lắm, Út Lành.
Đạo trao hết số tiền trong tài khoản ngân hàng đến Thương để mở xưởng may và hy vọng sau khi ra tù có thể về quê sống những ngày tháng thanh bình)
Đạo trao hết số tiền trong tài khoản ngân hàng đến Thương để mở xưởng may và hy vọng sau khi ra tù có thể về quê sống những ngày tháng thanh bình)
Chị em nhà Thương đồng lòng đặt tên xưởng may là Gia Phúc để tưởng nhớ đến người em đã mất.
Chị em nhà Thương đồng lòng đặt tên xưởng may là Gia Phúc để tưởng nhớ đến người em đã mất.
Cuối phim, Đạo ra tù, trở về quê hương đoàn tụ cùng Thương.
Cuối phim, Đạo ra tù, trở về quê hương đoàn tụ cùng Thương.

Bộ phim "Thương con cá rô đồng" kết thúc viên mãn với những tình tiết đời thường nhưng lại vô cùng sâu sắc về tình người của những mảnh đời khó khăn. Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường đã khiến khán giả cả nước phải mãn nhãn khi chị em Thương nhận được “trái ngọt" sau bao sóng gió. Đó cũng chính là lời nhắc nhở đối với thế hệ trẻ về tình yêu thương đối với gia đình trong xã hội đầy cám dỗ.

Độc giả hãy cùng theo dõi các tập cuối của bộ phim "Thương con cá rô đồng" trên kênh YouTube Mega GS. Xem lại các tập tại: https://bit.ly/ThuongConCaRoDongtapcuoi

Xuân Bắc trổ tài làm thơ khi dẫn dắt Xuân Bắc trổ tài làm thơ khi dẫn dắt "Vua tiếng Việt"
Sẽ có bộ quy tắc ứng xử riêng dành cho nghệ sĩ Việt Nam Sẽ có bộ quy tắc ứng xử riêng dành cho nghệ sĩ Việt Nam
Dàn sao góp mặt trong đêm nhạc trực tuyến Dàn sao góp mặt trong đêm nhạc trực tuyến "Chia sẻ để gần nhau hơn"

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm