Tag

Khoa Quốc tế - ĐHQGHN tuyển sinh 2 ngành mới với 1 học kỳ nước ngoài

Giáo dục 10/06/2020 16:16
aa
TTTĐ - Từ năm 2020, thí sinh dự tuyển vào Khoa Quốc tế - Đại học quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) chính thức có cơ hội nhận cùng lúc 2 bằng đại học và trải nghiệm học kỳ tại nước ngoài với chương trình Cử nhân Song bằng Quản lý và Cử nhân Song bằng ngành Marketing.

Khoa Quốc tế - ĐHQGHN tuyển sinh 2 ngành mới với 1 học kỳ nước ngoài

PGS.TS Nguyễn Kim Sơn, Giám đốc ĐHQGHN và PGS.TS Lê Trung Thành, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế tại Lễ trao bằng Tốt nghiệp - ĐH Keuka, Hoa Kỳ

Bài liên quan

Sinh viên ĐHQGHN thay đổi phương thức học đến hết 15/3

Khoa Quốc tế (ĐHQGHN) trao bằng tốt nghiệp cho hơn 400 Cử nhân, Thạc sĩ

Khoa Quốc tế - ĐHQGHN xét tuyển học bạ các ngành học “hot”

Sinh viên ĐHQG Hà Nội tham gia Xây dựng hòa bình bền vững

Điểm sàn Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2019

Tăng cường hợp tác giữa Đoàn thanh niên ĐHQGHN và Tỉnh đoàn Bắc Kạn

Ngày hội Đoàn viên của tuổi trẻ Khoa luật - ĐHQGHN

Cử nhân song bằng - Gấp đôi lợi thế

Khoa Quốc tế là đơn vị đầu tiên trực thuộc ĐHQGHN được phê duyệt và chính thức triển khai tuyển sinh hai ngành đào tạo bậc cử nhân cấp đồng thời 2 bằng đại học giữa ĐHQGHN và các trường đại học uy tín tại Mỹ và Malaysia.

● Cử nhân Song bằng Marketing (liên kết với ĐH HELP, Malaysia)

Đại học HELP, Malaysia thành lập năm 1986, là trường đại học tư thục đầu tiên ở Đông Nam Á được Hệ thống xếp hạng Quacquarelli Symonds (QS) công nhận 5 sao. Trường có được uy tín toàn cầu nhờ cơ sở vật chất tiên tiến và chất lượng giảng dạy học thuật ưu việt, đạt chất lượng quốc tế, giúp HELP dẫn đầu trong khối đại học khu vực và sánh ngang tầm với các cơ sở giáo dục hàng đầu thế giới. Chương trình Cử nhân song bằng ngành Marketing được Khoa Quốc tế - ĐHQGHN và Trường Đại học HELP phối hợp xây dựng từ năm 2018, theo mô hình đồng cấp bằng. Khi tốt nghiệp, sinh viên nhận đồng thời 2 bằng tốt nghiệp Cử nhân ngành Marketing của ĐHQGHN và Cử nhân Kinh doanh (Marketing) (chất lượng cao) do Trường Đại học HELP cấp.

Mã xét tuyển của chương trình Cử nhân Song bằng Marketing là QHQ 06, chỉ tiêu tuyển sinh năm 2020 là 60 sinh viên.

Khuôn viên ĐH HELP tại Malaysia
Khuôn viên ĐH HELP tại Malaysia

● Cử nhân Song bằng Quản lý (liên kết với ĐH Keuka, Hoa Kỳ)

Chương trình Song bằng Quản lý là chương trình liên kết giữa ĐHQGHN và Đại học Keuka tại Hoa Kỳ. Đại học Keuka được thành lập từ năm 1890 với thế mạnh là phương pháp giáo dục trải nghiệm ứng dụng trong dạy và học. Phương pháp giáo dục trải nghiệm được chứng minh là giúp cho người học phát triển toàn diện: phát triển kỹ năng quan sát, kỹ năng nhận thức và tư duy, kỹ năng xử lý vấn đề,... đặc biệt là nâng cao ý thức cộng đồng. Đại học Keuka là đối tác uy tín của Khoa Quốc tế từ năm 2010 với chương trình liên kết quốc tế Quản lý.

Mã xét tuyển của chương trình Cử nhân Song bằng Marketing là QHQ 07, chỉ tiêu tuyển sinh năm 2020 là 40 sinh viên.

ĐH Keuka tại Bang New York, Hoa Kỳ
ĐH Keuka tại Bang New York, Hoa Kỳ

Sinh viên theo học chương trình song bằng sẽ nhận được những lợi thế vượt trội. Bên cạnh việc nhận 2 tấm bằng Cử nhân đến từ Đại học Quốc gia Hà Nội và đại học đối tác, sinh viên còn được học chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh (ngoại trừ một số ít môn thuộc khối kiến thức chung như giáo dục quốc phòng, giáo dục thể chất,..học bằng tiếng Việt). Khung chương trình và nội dung giảng dạy được phát triển bởi ĐHQGHN và trường đại học đối tác, với sự tham gia sâu của chuyên gia và doanh nghiệp, vì vậy gắn sát với nhu cầu thực tiễn của thị trường lao động. Môi trường học tại Khoa Quốc tế cũng đa dạng với giảng viên và sinh viên quốc tế đến từ 10 quốc gia trên thế giới.

Đặc biệt, sinh viên học chương trình song bằng sẽ được trải nghiệm 1 học kỳ tại nước ngoài tại trường đối tác nước ngoài là đơn vị đồng cấp bằng, với học phí không thay đổi so với khi học tại Việt Nam.

“Trong học kỳ này các em sẽ có cơ hội tiếp xúc với các thầy cô giảng viên và sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới, tiếp xúc với các doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp đa quốc gia. Đó sẽ là trải nghiệm quốc tế tốt để giúp các em sau này dễ dàng thích nghi trong môi trường làm việc đa văn hóa.” – cô Sumathi Paramasivam, Giảng viên cao cấp ĐH HELP (Malaysia) chia sẻ.

Toàn bộ chương trình đào tạo chất lượng cao bằng tiếng Anh

Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội tự hào là đơn vị đi đầu và tiên phong trong đào tạo đại học và sau đại học toàn bộ bằng tiếng Anh. Đến nay, Khoa Quốc tế - ĐHQGHN đã hợp tác với gần 40 trường đại học quốc tế.Với đội ngũ giảng viên Việt Nam được đào tạo và tốt nghiệp tại các trường đại học nước ngoài uy tín và 20-25% giảng viên, học giả nước ngoài của các trường đối tác, chất lượng giảng dạy luôn được đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh 2 chương trình song bằng mới, Khoa Quốc tế - ĐHQGHN tiếp tục tuyển sinh 8 chương trình đại học bao gồm chương trình chính quy và chương trình liên kết quốc tế.

Khoa Quốc tế - ĐHQGHN tuyển sinh 2 ngành mới với 1 học kỳ nước ngoài

Các chương trình chính quy

Khoa Quốc tế - ĐHQGHN tuyển sinh 2 ngành mới với 1 học kỳ nước ngoài

Các chương trình liên kết quốc tế

Khoa Quốc tế - ĐHQGHN tuyển sinh 2 ngành mới với 1 học kỳ nước ngoài

Phụ huynh và thí sinh cần tư vấn thêm thông tin tuyển sinh xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH KHOA QUỐC TẾ

Nhà G8, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

BỘ PHẬN TUYỂN SINH, PHÒNG CÔNG TÁC HỌC SINH SINH VIÊN

Phòng 306, Nhà C, Làng Sinh viên HACINCO, 79 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: [email protected]

Website: http://student.isvnu.vn

Hotline tư vấn tuyển sinh, học bổng Khoa Quốc tế - ĐHQGHN: 024. 3555 3555 | 0983 372 988 | 0379 884 488 | 0989 106 633 hoặc trực tiếp inbox Fanpage Khoa Quốc tế tại https://www.facebook.com/khoaquocte/

Đọc thêm

Hà Nội điều động gần 600 giáo viên chấm thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Hà Nội điều động gần 600 giáo viên chấm thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Hà Nội điều động gần 600 cán bộ, giáo viên tham gia chấm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024. Kết quả thi được công bố vào 8h ngày 17/7/2024.
HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Giáo dục

HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên

TTTĐ - Trưa 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào các trường THPT chuyên năm học 2024 - 2025.
Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10 Giáo dục

Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10

TTTĐ - Chiều tối 29/6, sau khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT công lập. Nhiều phụ huynh đã bày tỏ niềm vui, nỗi buồn, sự xúc động, lo lắng…. trên khắp diễn đàn mạng xã hội.
Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ Giáo dục

Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ

TTTĐ - Bên cạnh niềm vui, không ít sĩ tử tiếc nuối khi điểm chưa như mong muốn sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới Giáo dục

Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới

TTTĐ - Có tới 32% trong số 145 tân khoa khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Rất nhiều tân khoa xuất sắc đã có vị trí vững chắc tại những công ty đa quốc gia ngay từ trên ghế nhà trường. Một trong số những cái tên để lại nhiều ấn tượng và truyền cảm hứng nhất chính là Giáp Vũ Nam Dương.
Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến Giáo dục

Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến

TTTĐ - Học bổng quốc tế E-International do nhiều đối tác lớn đồng hành gồm: ELSA, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, SunUni Academy, Rootopia, Payoo... cam kết tài trợ 3.000 suất, hỗ trợ tới 70% học phí cho học sinh, sinh viên và người đi làm Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.
Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến Giáo dục

Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến

TTTĐ - Ngày mai (1/7), phụ huynh Hà Nội bắt đầu đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến cho con vào lớp 1, năm học 2024 - 2025. Phụ huynh học sinh truy cập trang: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn để đăng ký tuyển sinh.
Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn Giáo dục

Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn

TTTĐ - 17h15 chiều 29/6, thí sinh, phụ huynh vỡ òa trong những cảm xúc khó tả khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 sớm hơn dự kiến.
Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm Giáo dục

Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm

TTTĐ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa thông báo kết quả xét tuyển sớm đợt 2 năm 2024 theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (xét học bạ). Theo đó, điểm chuẩn đợt 2 của Học viện dao động từ 22 - 25 điểm. Hai ngành có điểm chuẩn 25 là: Kỹ thuật điện, Điện tử và Tự động hóa; Sư phạm Công nghệ.
Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác Giáo dục

Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
Xem thêm