Tag

Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024

Giải trí 07/07/2024 11:58
aa
TTTĐ - Ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo chung kết Miss Supranational 2024, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên lần đầu có chia sẻ về đại diện Việt Nam Lydie Vũ cũng như tân Hoa hậu đến từ Indonesia.
Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024 Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

Rạng sáng 7/7 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã diễn ra với chiến thắng thuộc về người đẹp Indonesia mang tên Harashta Haifa Zahra.

Trên hàng ghế nóng, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên gây ấn tượng với nhan sắc quyến rũ và thần thái của một giám khảo quyền lực.

Á hậu Kim Duyên trong vai trò giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia 2024
Á hậu Kim Duyên trong vai trò giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Trong đêm thi cuối cùng của Miss Supranational 2024, Á hậu - giám khảo Kim Duyên diện thiết kế váy dạ hội theo trào lưu váy trùm đầu của nhà thiết kế Đỗ Long. Thân váy mang sắc vàng lấp lánh, được đính đá kỳ công, ôm sát hình thể của nàng hậu.

Những khoảng hở được xử lý bằng chất liệu xuyên thấu làm làm tăng thêm vẻ gợi cảm Kim Duyên. Nhan sắc rạng rỡ cùng chiếc váy “nữ thần" giúp Á hậu Siêu quốc gia 2022 nổi bật, thu hút ngay từ khoảnh khắc MC giới thiệu Ban Giám khảo của đêm chung kết.

Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024

Điều đáng tiếc với fan sắc đẹp nước nhà là ứng viên đến từ Việt Nam Lydie Vũ không ghi tên mình vào Top 24 chung cuộc của Miss Supranational 2024.

Sau đêm chung kết Miss Supranational 2024, Á hậu - giám khảo Kim Duyên dành thời gian thăm hỏi, động viên đại diện Việt Nam Lydie Vũ. Đây là lần đầu tiên 2 nhan sắc đến từ Việt Nam có cơ hội trò chuyện khi đã hoàn thành vai trò cá nhân là giám khảo và thí sinh của một cuộc thi.

Kim Duyên và Lydie Vũ
Kim Duyên và Lydie Vũ

Á hậu - giám khảo Kim Duyên chia sẻ cô ghi nhận và rất trân trọng nỗ lực của Lydie Vũ trong hành trình dự thi Miss Supranational 2024 tại Ba Lan. “Tôi nhìn thấy ở Lydie Vũ sự nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của đại diện Việt Nam luôn mang trên vai sự kỳ vọng, ủng hộ của người hâm mộ nước nhà.

Chị Lydie Vũ đã làm rất tốt rồi. Ở vai trò giám khảo, tôi đánh giá chị Lydie Vũ là thí sinh có năng lượng tốt, chủ động và thân thiện trong giao tiếp. Trong vòng thi phỏng vấn kín, câu chuyện chia sẻ về việc vượt qua trở ngại về sức khỏe, sự cố gắng khi có cơ hội tham gia Miss Supranational 2024 của chị khiến tôi và các giám khảo xúc động.

Á hậu Kim Duyên và Hoa hậu Siêu quốc gia 2023
Á hậu Kim Duyên và Hoa hậu Siêu quốc gia 2023

Hành trình chúng ta đi quan trọng hơn đích đến, tôi nghĩ fans sắc đẹp Việt Nam vẫn tự hào vì những điều chị Lydie đã làm được tại cuộc thi và sẽ luôn ủng hộ chị”, Kim Duyên chia sẻ.

Sau chung kết, Kim Duyên có thời gian chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám khảo, Ban Tổ chức và tân Nam vương, tân Hoa hậu Siêu quốc gia. Nói về chiến thắng của đại diện Indonesia, Kim Duyên cho biết mỹ nhân đến từ xứ sở vạn đảo là ứng viên nổi bật trong nhóm thí sinh châu Á, có kỹ năng trình diễn tốt, giao tiếp tự tin.

Á hậu Kim Duyên cùng tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2024
Á hậu Kim Duyên cùng tân Hoa hậu, Nam vương Siêu quốc gia 2024

Góp mặt tại những đêm thi chính của Miss Supranational và Mister Supranational 2024, Kim Duyên ghi dấu ấn bởi tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu.

Là Á hậu quốc tế đầu tiên của Việt Nam đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại Hoa hậu Siêu quốc gia và Nam vương Siêu quốc gia, Kim Duyên luôn xuất hiện với vẻ đẹp sắc sảo, hình ảnh đầy tính thời trang.

Sau hành trình công việc tại Pháp với Paris Haute Couture Fashion Week và làm giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Siêu quốc gia 2024, Kim Duyên sẽ trở về Việt Nam và sớm công bố dự án cá nhân đã ấp ủ trong thời gian qua.

Đọc thêm

Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok

TTTĐ - Tinh thần sáng tạo không giới hạn của cộng đồng lại tiếp tục được thể hiện rõ nét qua những nhà sáng tạo nội dung và các xu hướng nổi bật trên TikTok trong tháng 5 và 6/2024.
Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Xem thêm