Tag

Lamborghini Urus độ TopCar Design thứ hai tại Việt Nam vừa “thay áo” mới

Xe++ 05/01/2022 13:00
aa
TTTĐ - Chiếc Lamborghini Urus độ TopCar Design thứ hai tại Việt Nam vừa tiếp tục "thay áo" mới với màu xanh nõn chuối nổi bật. Điều đáng nói là chiếc Urus này được trang bị hệ thống ống xả titan Ryft giới hạn 18 bộ toàn cầu.

Đây là chiếc Lamborghini Urus độ TopCar Design thứ hai tại Việt Nam, nổi bật với ngoại hình được tô điểm bằng màu xanh nõn chuối. Trước đó, chiếc Urus này từng trải qua nhiều lần thay đổi màu ngoại thất như vàng nguyên bản và xanh quân đội. Trong lần “thay áo” này, các chi tiết như cản dưới phía trước, nan kim loại chạy trên hốc hút gió trước, đường viền trên bộ khuếch tán sau đều được thay đổi sang màu xanh nõn chuối.

Tiếp tới, bộ body-kit mang thương hiệu TopCar Design đã mang tới một diện mạo khoẻ khoắn và thể thao hơn cho chiếc Urus với nhiều chi tiết được thay thế như nắp ca-pô, cánh gió ở đuôi xe hay khe hút gió bên hông.

Tất cả các chi tiết này đều được chế tạo từ sợi carbon nhằm mang tới hiệu quả tối đa về trọng lượng.

So với mẫu Lamborghini Urus độ TopCar Design còn lại hiện có mặt tại Việt Nam, chiếc xe này đã được nâng cấp sức mạnh với hệ thống ống xả titan từ thương hiệu Ryft của Mỹ. Hệ thống ống xả hàng hiệu này được thiết kế khá đặc biệt khi có thể giúp tăng thêm 17 mã lực và 21 Nm momen xoắn. Ngoài ra, hãng Ryft cũng chỉ sản xuất đúng 18 bộ ống xả này trên toàn thế giới với giá bán khoảng 7.200 USD (~ 164 triệu VNĐ).

Gói độ từ TopCar Design dành cho Lamborghini Urus kể trên có giá bán trên thị trường hiện rơi vào khoảng 38.000 Euro (~ 977 triệu VNĐ).

Ảnh: Phan Hải

Đọc thêm

Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz S65 AMG đời 2010 hàng hiếm tại Việt Nam Xe++

Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz S65 AMG đời 2010 hàng hiếm tại Việt Nam

TTTĐ - Mới đây, trên sàn xe cũ bất ngờ xuất hiện thông tin rao bán mẫu sedan hạng sang nhanh nhất thế giới Mercedes-Benz S65 AMG.
Isuzu mu-X được đại lý ưu đãi hơn 200 triệu đồng Xe++

Isuzu mu-X được đại lý ưu đãi hơn 200 triệu đồng

TTTĐ - Mới đây, một đại lý Isuzu ở Hà Nội đã chào bán mẫu Isuzu mu-X với mức ưu đãi lên đến hơn 200 triệu đồng.
Dàn sao Real Madrid nhận loạt xe điện BMW mới Xe++

Dàn sao Real Madrid nhận loạt xe điện BMW mới

TTTĐ - Đây là năm thứ 3 câu lạc bộ Hoàng Gia Tây Ban Nha - Real Madrid hợp tác với hãng xe BMW, sau 19 năm “bắt tay” với Audi.
Danh thủ Zlatan Ibrahimovic tự thưởng Ferrari SF90 XX Spider mừng sinh nhật Xe++

Danh thủ Zlatan Ibrahimovic tự thưởng Ferrari SF90 XX Spider mừng sinh nhật

TTTĐ - Danh thủ Zlatan Ibrahimovic đã chi 775.000 bảng Anh (~25,2 tỷ VNĐ) để mua chiếc Ferrari SF90 XX Spider được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 799 chiế, để làm quà sinh nhật cho chính mình.
Lexus LC500 2025 trình làng: Giá quy đổi từ 2,49 tỷ VNĐ Xe++

Lexus LC500 2025 trình làng: Giá quy đổi từ 2,49 tỷ VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Lexus đã chính thức “vén màn” phiên bản mới của mẫu xe thể thao hạng sang LC500.
Lexus LX600 2024 "lướt" được chào bán gần 9 tỷ đồng Xe++

Lexus LX600 2024 "lướt" được chào bán gần 9 tỷ đồng

TTTĐ - Mới đây, một đơn vị kinh doanh xe tư nhân đã đăng thông tin, chào bán chiếc xe SUV hạng sang Lexus LX600 2024, bản Urban 7 chỗ ngồi với giá gần 9 tỷ đồng, cao hơn gần 500 triệu đồng so với xe mới.
Ngày hội đua xe Đồng Mô: 2 giải đua xe bùng nổ cảm xúc Xe++

Ngày hội đua xe Đồng Mô: 2 giải đua xe bùng nổ cảm xúc

TTTĐ - Sự kết hợp giữa Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024 (PVOIL VOC 2024) và Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL Cup 2024 (PVOIL VGC 2024) tạo nên sự kiện đua xe thể thao đáng mong đợi nhất trong năm.
Porsche Taycan Turbo GT là mẫu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới Xe++

Porsche Taycan Turbo GT là mẫu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới

TTTĐ - Mới đây, mẫu Porsche Taycan Turbo GT đã chính thức “vượt mặt” Tesla để trở thành mẫu xe sản xuất thực tế có khả năng tăng tốc nhanh nhất.
Audi Q6 e-tron nhận đánh giá cao nhất về độ an toàn Xe++

Audi Q6 e-tron nhận đánh giá cao nhất về độ an toàn

TTTĐ - Mới đây, Tổ chức bảo vệ người tiêu dùng Châu Âu danh tiếng cùng Chương trình đánh giá xe mới của Châu Âu (Euro NCAP) đã trao cho Audi Q6 e-tron thứ hạng cao nhất “Năm sao”.
Skoda Kodiaq mới cập cảng Việt Nam: Dự kiến đổ bộ Vietnam Motor Show Xe++

Skoda Kodiaq mới cập cảng Việt Nam: Dự kiến đổ bộ Vietnam Motor Show

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh 4 chiếc Skoda mới cập cảng ở TP.HCM. Theo nhiều đồn đoán, đây là những mẫu xe mà Skoda sẽ mang đến triển lãm VMS năm nay.
Xem thêm