Tag

Lazada công bố 10 sản phẩm đạt giải LazBeauty Awards 2023

Làm đẹp 18/07/2023 16:32
aa
TTTĐ - Nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada chính thức công bố 10 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến giành chiến thắng tại Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng LazBeauty Awards 2023. Đây chính là giải thưởng đầu tiên về lĩnh vực làm đẹp được Lazada tiên phong tổ chức trên khắp Đông Nam Á.
Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 5 năm 2023 Lazada tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Bắc Giang đưa vải thiều lên sàn thương mại điện tử LazFlash Max và “Sale hết dưới 49k”: Hai kênh mua sắm không thể bỏ lỡ trên Lazada
Lazada công bố 10 sản phẩm đạt giải LazBeauty Awards 2023

Giải thưởng LazBeauty Awards 2023 được thực hiện nhằm tôn vinh các sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng uy tín, có sức ảnh hưởng trong ngành cũng như nhận được nhiều yêu thích từ người tiêu dùng. Cùng với giải thưởng này, ngày hội “Siêu sale sắm đẹp” với hàng loạt các ưu đãi đặc biệt từ các thương hiệu được đề cử và thắng giải cũng sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23/7/2023 để tri ân người tiêu dùng.

“Ngành hàng Beauty - Làm đẹp là một trong những trọng tâm đầu tư của Lazada trong nhiều năm qua. Với những cải tiến liên tục về dịch vụ cùng nhiều dòng sản phẩm đa dạng, ngành hàng này nhận được sự yêu thích mua sắm của người dùng và liên tục ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng. Giải thưởng LazBeauty Awards được Lazada lần đầu tiên tổ chức nhằm ghi nhận và vinh danh những đóng góp to lớn của các đối tác thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm làm đẹp uy tín cho người dùng.

Các sản phẩm thắng giải lần này đều đạt được đủ các tiêu chí khắt khe về thiết kế bao bì, thành phần, công dụng, sự yêu thích từ người dùng... Chúng tôi hy vọng giải thưởng LazBeauty Awards 2023 sẽ là nguồn động lực to lớn, thúc đẩy các thương hiệu đối tác tiếp tục mang đến những sản phẩm hiệu quả phục vụ các tín đồ làm đẹp trên thương mại điện tử” – ông Nontaphat Netkalayamit, Giám đốc Kinh doanh Lazada Việt Nam, chia sẻ.

Từ 50 đề cử và trải qua các vòng đánh giá gắt gao dựa trên các tiêu chí: thiết kế bao bì, thành phần nổi trội, tính hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân và nhận được sự yêu thích từ tín đồ mua sắm, LazBeauty Awards 2023 chính thức vinh danh 10 sản phẩm làm đẹp thắng giải theo từng hạng mục bao gồm:

- Hạng mục Eye Catcher: Son môi MAC Matte Lipstick

- Hạng mục Celebrity Choice: Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum

- Hạng mục Clean Beauty: Combo gội, xả và ủ Tresemme Keratin Smooth

- Hạng mục Beauty Innovator" Kem mắt dạng gel Estee Lauder

- Hạng mục Game Changer: Kem chống nắng La Roche-Posay Oil Control

- Hạng mục Inclusive Beauty: Nước cân bằng hoa cúc Kiehl's

- Hạng mục Evergreen Beauty: Kem nền Maybelline Fit Me

- Hạng mục Trend Setter: Gel rửa mặt giảm mụn Compliment No Problem

- Hạng mục Rising Star: Kem dưỡng đa mờ thâm nám Fixderma Skarfix TX

- Hạng mục Iconic Beauty: Serum siêu cấp ẩm sáng da L’Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5%

Lazada công bố 10 sản phẩm đạt giải LazBeauty Awards 2023

Cùng với giải thưởng LazBeauty Awards 2023, ngày hội “Siêu sale sắm đẹp” sẽ được tổ chức từ ngày 21 đến 23/7 như lời tri ân của các thương hiệu gửi đến người tiêu dùng trên toàn quốc.

Trong dịp này, người dùng có thể mua sắm các sản phẩm trong top đề cử và thắng giải với ưu đãi hấp dẫn như: Giảm giá lên đến 50%, giảm sâu hơn trong khung giờ vàng 0h, 12h và 20h; Mua 1 tặng 1+ và tận hưởng voucher tích lũy đến 300.000 đồng.

Bên cạnh đó, thiên đường sắm đẹp LazBeauty cũng mang đến loạt ưu đãi đặc quyền như voucher dành riêng cho thành viên LazBeauty Club và giá giảm sâu đặc biệt. (Người tiêu dùng có thể khám phá và mua sắm sản phẩm làm đẹp được ưu đãi trong ngày hội “Siêu sale sắm đẹp” từ ngày 17/7/2023 tại đây).

Lazada công bố 10 sản phẩm đạt giải LazBeauty Awards 2023
Hình ảnh các sản phẩm được vinh danh trong LazBeauty Awards 2023 tại đây.

Đọc thêm

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023 Làm đẹp

Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023

TTTĐ - Công nghệ sử dụng trên máy triệt lông sẽ quyết định rất nhiều tới hiệu quả làm đẹp.
Xem thêm