Tag

Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024

Giải trí 04/08/2024 06:00
aa
TTTĐ - Đêm chung kết Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh đến từ Thanh Hóa mang tên Lê Thị Lụa.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Dàn người đẹp Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 khám phá nóc nhà Đông Dương 40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam diễn ra tại Quảng Ninh Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024"

Tối 3/8, tại Hà Nội, đêm chung kết Hoa hậu áo dài quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh Lê Thị Lụa.

Tân Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 gọi tên Lê Lụa
Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 Lê Thị Lụa

Người đẹp Lê Thị Lụa là người con đến từ Thanh Hóa. Chị đã có 25 năm công tác và làm việc tại đất nước Nhật Bản. Lần trở về Việt Nam này cũng như sự yêu mến những bộ áo dài truyền thống, chị đã đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024.

Tân Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 gọi tên Lê Lụa
Chung kết Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 và ra mắt Hội quý bà Việt Nam toàn cầu thành phố Hà Nội

Trong đêm chung kết, người đẹp Lê Thị Lụa đã diện bộ áo dài điểm tô hình ảnh hoa anh đào đỏ rực cùng hình ảnh cô gái Nhật mỹ miều e ấp dưới tán hoa anh đào. Theo chia sẻ của thí sinh Lê Thị Lụa thì chị muốn gắn kết hình ảnh đất nước Việt Nam cũng như quảng bá văn hóa của đất nước mình hòa quyện với văn hóa của đất nước Nhật Bản.

"Tôi thấy nền văn hóa Nhật Bản và Việt Nam có nhiều nét tương đồng, coi trọng sự giao tiếp cũng như bản lĩnh của người phụ nữ. Ở Việt Nam tôi được dạy về sự gia giáo và truyền thống nhưng khi sang Nhật Bản tôi được phát triển thêm về năng lực của bản thân. Đó là lý do thôi thúc tôi trở về Việt Nam để cống hiến cho quê nhà trong việc phát triển kinh tế cũng như quảng bá văn hóa Việt Nam ra toàn thế giới.

Tận dụng tốt hình ảnh áo dài vào các sản phẩm du lịch không chỉ kích thích ngành "công nghiệp không khói" phát triển mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, giải quyết vấn đề việc làm cho nhiều lao động...", thí sinh Lê Thị Lụa chia sẻ khi nhận được câu hỏi từ giám khảo Lê Trung - Viện Nghiên cứu các vấn đề xã hội đặt ra cho thí sinh lọt vào vòng ứng xử.

Tân Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 gọi tên Lê Lụa
Trưởng ban Giám khảo - Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang trao vương miện cho tân Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 Lê Lụa

Với câu trả lời ứng xử hoàn hảo cộng thêm gương mặt thanh tú và những bước catwalk tự tin, thí sinh Lê Thị Lụa đã đạt được điểm tuyệt đối trong phần chấm điểm cũng như sự ủng hộ của khán giả.

Chiếc vương miện kim cương đính đá đầy danh giá trị giá 700 triệu đồng đã thuộc về người đẹp Lê Thị Lụa đến từ thành phố Thanh Hóa ở bảng A - bảng dành cho độ tuổi từ 25 - 50.

Tân Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 gọi tên Lê Lụa
Người đẹp Lê Thị Lụa

Cuộc thi Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 bắt đầu từ tháng 5 - 8/2024. Cuộc thi nhằm tôn tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp truyền thống của áo dài Việt Nam tại thành phố Hà Nội, đồng thời ra mắt Hội quý bà Việt Nam toàn cầu TP Hà Nội.

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng khơi dậy lòng tự hào về trang phục truyền thống và giữ gìn giá trị văn hóa của áo dài Việt Nam; tạo cơ hội cho các quý bà trung niên thể hiện sự tự tin, phong cách và cá nhân hóa áo dài trong video clip sáng tạo trên các nền tảng xã hội. Đồng thời, cuộc thi góp phần lan tỏa vẻ đẹp và giới thiệu áo dài Việt Nam đến cộng đồng trực tuyến, kích thích sự quan tâm và tham gia của mọi người.

Đọc thêm

Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản thắt chặt tình hữu nghị Văn hóa

Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản thắt chặt tình hữu nghị

TTTĐ – Qua sự kiện giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản lần thứ 20, Hội An và các đối tác Nhật Bản sẽ tiếp tục tăng cường hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình hữu nghị giữa Nhân dân các địa phương hai nước hướng đến một tương lai tốt đẹp.
TikTok Shop ra mắt chương trình thực tế "Nghề chủ chốt" Giải trí

TikTok Shop ra mắt chương trình thực tế "Nghề chủ chốt"

TTTĐ - TikTok Shop chính thức ra mắt "Nghề chủ chốt", một dự án hoàn toàn mới nhằm tôn vinh và tái định nghĩa giá trị của nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng qua livestream.
Trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ” Văn học - Nghệ thuật

Trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ”

TTTĐ - Chiều 31/7, tại Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã diễn ra khai mạc trưng bày chuyên đề “Hình tượng rồng trên bia Tiến sĩ”.
Lặng yên nghe tiếng vọng từ “Miền xa thẳm” Văn hóa

Lặng yên nghe tiếng vọng từ “Miền xa thẳm”

TTTĐ - Những ca khúc trong "Miền xa thẳm" nhắc nhở chúng ta về một nền hòa bình vô giá được đánh đổi bằng xương máu của hàng triệu người lính, để thế hệ hôm nay phải khắc ghi, trân trọng và biết ơn công lao của cha anh đã hy sinh vì nền độc lập của dân tộc.
Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình Giải trí

Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình

TTTĐ - Được biết đến là một doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, hiếm khi người thân, bạn bè của Bùi Quang Minh (Minh Beta - Chủ tịch Beta Group) thấy anh rơi nước mắt. Trong tập 1 của "Shark Tank Việt Nam", lần đầu tiên có một người khiến anh phải nghẹn ngào khi đọc từng câu chữ trong bức thư được gửi đến anh thông qua chương trình.
Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết Giải trí

Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

TTTĐ - TikTok Shop ra mắt chương trình "Nghề Chủ Chốt" với sự tham gia của 10 Affiliate Creator nổi bật cùng với những câu chuyện hậu trường lần đầu được "bật mí", mang đến góc nhìn mới và toàn diện hơn về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024 Giải trí

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

TTTĐ - Đoàn Công Vinh đã chính thức lên đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh mang tên Nam vương thế giới Man Of The World 2024 diễn ra tại Manila, Philippines.
Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

TTTĐ - Hoa hậu Nhân ái Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh gây chú ý khi xuất hiện tại đêm chung kết Hội thi Nét duyên áo bà ba 2024 trong vai trò cố vấn Ban Giám khảo.
Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024 Giải trí

Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo chung kết Miss Supranational 2024, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên lần đầu có chia sẻ về đại diện Việt Nam Lydie Vũ cũng như tân Hoa hậu đến từ Indonesia.
40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Giải trí

40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

TTTĐ - Tối 6/7, vòng Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã diễn ra tại Sa Pa (Lào Cai). Ban Tổ chức đã chọn lựa được 40 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết tổ chức tại Quảng Ninh.
Xem thêm