Tag

Lệ Quyên dùng loại micro mà Celine Dion, Taylor Swift sử dụng để hát trong "Q show 2"

Điện ảnh - Âm nhạc 08/12/2019 22:36
aa
TTTĐ- Trong chuyến lưu diễn Mỹ vừa qua, Lệ Quyên đã bất ngờ nhận được món quà cực kỳ giá trị từ ông xã Đức Huy. Đó là một trong những chiếc micro “xịn” nhất nhì thế giới mà nhiều ngôi sao quốc tế như Celine Dion, Taylor Swift… đang sử dụng.

Lệ Quyên dùng loại micro mà Celine Dion, Taylor Swift sử dụng để hát trong

Lệ Quyên sẽ thăng hoa trong "Q show 2" bằng chiếc micro đắt giá nhất thế giới

Bài liên quan

Lệ Quyên tự hào sở hữu dàn nhạc hoàn hảo nhất cho "Q Show 2"

Lệ Quyên khoe số đo 3 vòng chuẩn từng centimet

Đến Q Show2 nghe Lệ Quyên hát 20 năm cuộc đời

Lệ Quyên "độc diễn" trên sân khấu kỉ niệm 20 năm ca hát

Được biết, chiếc micro này là một sản phẩm kết hợp tuyệt vời từ hai tên tuổi trong việc sản xuất microphone, cũng như các sản phẩm liên quan đến âm thanh, phòng thu… của Đức là Sennheiser và Neumann.

Nó có khả năng cân chỉnh âm thanh tuỳ theo giọng khiến cho âm thanh đến người nghe ở mức rõ và trong nhất so với các loại micro thông thường. Ngoài ra, chiếc micro này không bán đại trà mà chỉ được đặt hàng riêng và thời gian để nhận được sản phẩm rơi vào tầm 2 đến 3 tháng.

Cận cảnh chiếc micro đắt giá nhất thế giới được Lệ Quyên dùng trong
Cận cảnh chiếc micro đắt giá nhất thế giới được Lệ Quyên dùng trong "Q show 2"

Anh Đức Huy - chồng của Lệ Quyên cho biết, anh muốn dành những gì tốt nhất cho vợ nên đã âm thầm đặt chiếc micro này nhưng là đời mới nhất từ mấy tháng trước. Khi cùng Lệ Quyên sang Mỹ lưu diễn trong tour quảng bá cho "Q Show 2", anh đã kịp nhận luôn để tặng vợ.

Lệ Quyên rất thích thú trước món quà này. Giọng ca gốc Hà Nội chia sẻ: “Với người ca sĩ, chiếc micro giống như linh hồn. Là một trong những ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam được sở hữu chiếc mic này, Quyên cảm thấy rất hãnh diện. Hy vọng khán giả sẽ yêu thương Quyên nhiều hơn cho "Q Show 2" vì những gì tốt nhất mà Quyên có đã dành cho liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của mình.

Không chỉ riêng về micro mà tất cả mọi thứ về âm thanh, ánh sáng âm nhạc cũng đều được dàn dựng bởi những nhân sự giỏi nhất Việt Nam, đã có nhiều kinh nghiệm làm các chương trình quốc tế”.

Không chỉ dùng micro của các siêu sao thế giới, Lệ Quyên còn “chơi lớn” lắp đầy đá quý bên ngoài
Không chỉ dùng micro của các siêu sao thế giới, Lệ Quyên còn “chơi lớn” lắp đầy đá quý bên ngoài

Vốn sở hữu giọng hát đầy nội lực, kĩ thuật và cũng vô cùng truyền cảm nên việc sở hữu thêm chiếc micro đắt giá này sẽ giúp Lệ Quyên toả sáng trọn vẹn hơn nữa trên sân khấu liveshow "Q Show 2" sắp tới.

Đó cũng chính là mong muốn mà nữ ca sĩ muốn truyền tải đến khán giả - bên cạnh phần dàn dựng hoành tráng thì quan trọng nhất vẫn là sự thăng hoa tuyệt vời của âm nhạc trong liveshow lần này.

Một điều đặc biệt thú vị nữa là Lệ Quyên đã quyết định cho thiết kế phần phụ kiện bên ngoài bằng những viên đá Swarovski giúp chiếc micro thêm phần sang trọng nhưng vẫn không kém phần thẩm mỹ, tinh tế.

Lệ Quyên dùng loại micro mà Celine Dion, Taylor Swift sử dụng để hát trong

Hiện tại, Lệ Quyên đã quay trở về Việt Nam để chuẩn bị "Q Show 2" tại Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Mỹ cực kì thành công.

"Q Show 2" sẽ là sân khấu độc diễn của Lệ Quyên khoảng 30 ca khúc với mức đầu tư lên tới 30 tỷ đồng. Không chỉ tổ chức theo concept quốc tế với dàn nhạc giao hưởng gần 50 nhạc công tài năng, "Q Show 2" còn hứa hẹn khiến khán giả thỏa mãn về cả phần nhìn khi Lệ Quyên cho biết sẽ mang đến một bữa tiệc được dàn dựng hoành tráng vào liveshow lần này.

Đọc thêm

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
Xem thêm