Tag

Lê Thị Hoàng My – cô gái mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt

Làm đẹp 07/08/2023 17:04
aa
TTTĐ - CEO Lê Thị Hoàng My được biết đến là Nhà sáng lập thương hiệu Comi chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm giúp làm đẹp, trẻ hóa nhan sắc. Vì thế, nhiều người vẫn thường gọi CEO Comi với danh hiệu: Cô gái mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt.
SeABank đồng hành cùng phụ nữ Việt Nữ họa sĩ trẻ sáng tạo bộ tranh ý nghĩa nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam Xây dựng và triển khai các chính sách ngày càng hiệu quả để phụ nữ phát huy được lợi thế

Trong thời đại phát triển kinh tế và xã hội hiện nay, vai trò của phụ nữ ngày càng được công nhận và đánh giá cao bởi những giá trị mà họ tự tạo ra. Tuy nhiên, không phải lúc nào phụ nữ cũng tự tin thể hiện bản thân vì họ thường chịu ảnh hưởng từ nhiều điều kiện khách quan. Một trong những cản trở khiến họ chùn bước là vẻ bề ngoài kém sắc, làn da xỉn màu,... Chính điều này đã trở thành nguồn cảm hứng để CEO Hoàng My tạo ra những sản phẩm đột phá giúp phụ nữ Việt thêm tự tin vào chính mình.

CEO Lê Thị Hoàng My nổi bật trong outfit mang tone màu của sản phẩm mới
CEO Lê Thị Hoàng My nổi bật trong outfit mang tone màu của sản phẩm mới.

Vừa qua, Hoàng My cùng thương hiệu Comi nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Body EM – sản phẩm mới hỗ trợ trắng da toàn thân. Body EM là dòng sản phẩm chăm sóc da thời thượng, độc đáo và đầy sáng tạo, được thiết kế với hai tông màu xanh và cam mang lại cảm giác tươi trẻ.

Sản phẩm chứa chiết xuất từ thành phần vàng là dịch yến, các thành phần thiên nhiên đi kèm tạo nên mùi hương quyến rũ, cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến, Body EM hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hiệu quả. Từ chất liệu tới thiết kế, Body EM không chỉ là sản phẩm chăm sóc da thông thường mà còn là một biểu tượng tôn vinh vẻ đẹp thời thượng và sức sống trẻ trung của phụ nữ.

Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.
Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.

Ít ai biết rằng, trên con đường tạo nên những sản phẩm đột phá, CEO Lê Thị Hoàng My không chỉ chú trọng đến sản phẩm và thương hiệu của mình. Cô quan tâm đến những giá trị xây dựng cho cộng đồng. Hoàng My luôn nhấn mạnh rằng vẻ đẹp thực sự bắt nguồn từ yêu thương và chăm sóc. "Mang EM đến cho EM” không chỉ là thông điệp mà sản phẩm mới muốn truyền tải đến khách hàng, mà đây còn là slogan được dùng cho nhiều chiến dịch nhân văn của thương hiệu Comi. Nổi bật nhất có thể kể đến là Quỹ Tình thương Comi. Với mỗi sản phẩm được bán ra trên thị trường, khách hàng sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.
Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.

Sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và thông điệp tích cực đã giúp CEO Lê Thị Hoàng My tạo được tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp làm đẹp. Hành trình mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt của CEO thương hiệu Comi sẽ không bao giờ dừng lại, cô vẫn đang từng bước khẳng định mình với mỗi sản phẩm mà mình tạo ra.

Đọc thêm

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023 Làm đẹp

Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023

TTTĐ - Công nghệ sử dụng trên máy triệt lông sẽ quyết định rất nhiều tới hiệu quả làm đẹp.
Xem thêm