Tag

Lê Thị Hoàng My – cô gái mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt

Làm đẹp 07/08/2023 17:04
aa
TTTĐ - CEO Lê Thị Hoàng My được biết đến là Nhà sáng lập thương hiệu Comi chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm giúp làm đẹp, trẻ hóa nhan sắc. Vì thế, nhiều người vẫn thường gọi CEO Comi với danh hiệu: Cô gái mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt.
SeABank đồng hành cùng phụ nữ Việt Nữ họa sĩ trẻ sáng tạo bộ tranh ý nghĩa nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam Xây dựng và triển khai các chính sách ngày càng hiệu quả để phụ nữ phát huy được lợi thế

Trong thời đại phát triển kinh tế và xã hội hiện nay, vai trò của phụ nữ ngày càng được công nhận và đánh giá cao bởi những giá trị mà họ tự tạo ra. Tuy nhiên, không phải lúc nào phụ nữ cũng tự tin thể hiện bản thân vì họ thường chịu ảnh hưởng từ nhiều điều kiện khách quan. Một trong những cản trở khiến họ chùn bước là vẻ bề ngoài kém sắc, làn da xỉn màu,... Chính điều này đã trở thành nguồn cảm hứng để CEO Hoàng My tạo ra những sản phẩm đột phá giúp phụ nữ Việt thêm tự tin vào chính mình.

CEO Lê Thị Hoàng My nổi bật trong outfit mang tone màu của sản phẩm mới
CEO Lê Thị Hoàng My nổi bật trong outfit mang tone màu của sản phẩm mới.

Vừa qua, Hoàng My cùng thương hiệu Comi nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Body EM – sản phẩm mới hỗ trợ trắng da toàn thân. Body EM là dòng sản phẩm chăm sóc da thời thượng, độc đáo và đầy sáng tạo, được thiết kế với hai tông màu xanh và cam mang lại cảm giác tươi trẻ.

Sản phẩm chứa chiết xuất từ thành phần vàng là dịch yến, các thành phần thiên nhiên đi kèm tạo nên mùi hương quyến rũ, cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến, Body EM hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hiệu quả. Từ chất liệu tới thiết kế, Body EM không chỉ là sản phẩm chăm sóc da thông thường mà còn là một biểu tượng tôn vinh vẻ đẹp thời thượng và sức sống trẻ trung của phụ nữ.

Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.
Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.

Ít ai biết rằng, trên con đường tạo nên những sản phẩm đột phá, CEO Lê Thị Hoàng My không chỉ chú trọng đến sản phẩm và thương hiệu của mình. Cô quan tâm đến những giá trị xây dựng cho cộng đồng. Hoàng My luôn nhấn mạnh rằng vẻ đẹp thực sự bắt nguồn từ yêu thương và chăm sóc. "Mang EM đến cho EM” không chỉ là thông điệp mà sản phẩm mới muốn truyền tải đến khách hàng, mà đây còn là slogan được dùng cho nhiều chiến dịch nhân văn của thương hiệu Comi. Nổi bật nhất có thể kể đến là Quỹ Tình thương Comi. Với mỗi sản phẩm được bán ra trên thị trường, khách hàng sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.
Sản phẩm Body EM của thương hiệu Comi.

Sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và thông điệp tích cực đã giúp CEO Lê Thị Hoàng My tạo được tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp làm đẹp. Hành trình mang lại thanh xuân cho phụ nữ Việt của CEO thương hiệu Comi sẽ không bao giờ dừng lại, cô vẫn đang từng bước khẳng định mình với mỗi sản phẩm mà mình tạo ra.

PV

Đọc thêm

Ra mắt Điểm sinh hoạt văn hóa cho công nhân Làm đẹp

Ra mắt Điểm sinh hoạt văn hóa cho công nhân

TTTĐ - Ngày 13/6, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) thành phố Hà Nội tổ chức lễ ra mắt Điểm sinh hoạt văn hóa công nhân tại đơn vị.
Hệ thống Nha khoa Yenle dental: Hành trình 16 năm kiến tạo nụ cười Việt Làm đẹp

Hệ thống Nha khoa Yenle dental: Hành trình 16 năm kiến tạo nụ cười Việt

TTTĐ - Nha Khoa Yenle dental, tiền thân là Hoàn Mỹ được thành lập từ năm 2008, tính đến thời điểm hiện tại Doanh nghiệp đã xây dựng phát triển, đưa vào hoạt động 7 phòng khám Nha khoa thực sự hiệu quả và đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh Răng - Hàm -Mặt có uy tín và chất lượng cao tại thành phố Hải Phòng.
Tăng cường kiểm tra, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo mỹ phẩm Sức khỏe

Tăng cường kiểm tra, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo mỹ phẩm

TTTĐ - Sở Y tế TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản gửi UBND quận, huyện và TP Thủ Đức, các đơn vị sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu mỹ phẩm trên địa bàn về việc tăng cường công tác kiểm tra, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo mỹ phẩm. Hoạt động này nhằm đảm bảo an toàn, quyền lợi cho người tiêu dùng, thực hiện tốt công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực mỹ phẩm đạt hiệu quả.
Thẩm mỹ viện Adona ứng dụng công nghệ CT3D vào nâng mũi Nhịp sống phương Nam

Thẩm mỹ viện Adona ứng dụng công nghệ CT3D vào nâng mũi

TTTĐ - Công nghệ CT3D được ứng dụng cho khách hàng nâng mũi tại Adona giúp bác sĩ biết được chính xác tình trạng cấu trúc mũi, vách ngăn, nền xương... trước phẫu thuật. Nhờ vậy, khách hàng có thể nhận được kế hoạch nâng mũi cá nhân hóa, phù hợp với từng đặc điểm riêng biệt.
Tháng 5 rực rỡ: Giảm mạnh chi phí phẫu thuật mắt công nghệ cao Làm đẹp

Tháng 5 rực rỡ: Giảm mạnh chi phí phẫu thuật mắt công nghệ cao

TTTĐ - Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật, từ ngày 1/5 - 31/5, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND triển khai chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, thay lời tri ân đến khách hàng đã luôn đồng hành và lựa chọn dịch vụ tại DND.
Phòng khám thẩm mỹ The Pyo cùng phụ nữ Việt gìn giữ nét xuân Làm đẹp

Phòng khám thẩm mỹ The Pyo cùng phụ nữ Việt gìn giữ nét xuân

TTTĐ - Thanh xuân không chỉ là một giai đoạn trong đời - mà là trạng thái của sự rạng rỡ, tự tin và trọn vẹn từ nội tâm đến ngoại hình. Với triết lý tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, Phòng khám thẩm mỹ The Pyo đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của phụ nữ Việt trong hành trình gìn giữ thanh xuân và nâng tầm diện mạo một cách khoa học, tinh tế và bền vững.
Mocha Cosmetic và triết lý làm đẹp từ những điều thuần Việt Làm đẹp

Mocha Cosmetic và triết lý làm đẹp từ những điều thuần Việt

TTTĐ - Từng bị thương hiệu ngoại lấn lướt, thị trường mỹ phẩm Việt dần xuất hiện những cái tên nội địa bền bỉ như Mocha Cosmetic, theo đuổi triết lý làm đẹp từ thiên nhiên và trí tuệ Việt.
Từ đam mê đến sự nghiệp làm đẹp Làm đẹp

Từ đam mê đến sự nghiệp làm đẹp

TTTĐ - Không chỉ thành công ở lĩnh vực làm đẹp, bà chủ Thẩm mỹ viện Phan Thị Mai còn được nhiều người biết đến với tấm lòng nhân ái, luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ cộng đồng.
Ngành làm đẹp và khoảng trống trong tư vấn trước can thiệp thẩm mỹ: Góc nhìn từ Cline Clinic Làm đẹp

Ngành làm đẹp và khoảng trống trong tư vấn trước can thiệp thẩm mỹ: Góc nhìn từ Cline Clinic

Ngành công nghiệp thẩm mỹ đang phát triển mạnh mẽ với nhu cầu ngày càng tăng cao về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, một trong những vấn đề nghiêm trọng ít được chú ý là sự thiếu hụt trong tư vấn trước khi tiến hành các can thiệp thẩm mỹ.
Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, giấy phép chuẩn y tế Làm đẹp

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, giấy phép chuẩn y tế

TTTĐ - Với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện không chỉ mang đến các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến mà còn luôn đặt chất lượng - an toàn - sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Xem thêm