Tag

Lộ diện bản sao của “tam tấu” Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Lệ Quyên

Văn hóa 14/05/2021 14:06
aa
TTTĐ - Tập 9 của "Ca sĩ thần tượng" sẽ có sự xuất hiện của những “bản sao” đầy hứa hẹn của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Lệ Quyên.
Lệ Quyên say đắm cùng 5 "người tình" trên sân khấu "Người tình in Concert"

Được biết, tập phát sóng này sẽ gồm gồm 2 vòng: vòng "Lộ diện" với 4 thí sinh cùng hát những bản liên khúc, mash-up để chào sân và vòng "Hòa thanh" với 2 cặp song ca tái hiện những bản hit của ca sĩ mà thí sinh chọn thể hiện. Đây là một cuộc đấu mới hứa hẹn đầy hấp dẫn dành cho dàn thí sinh “máu lửa” khi chọn hóa thân vào các thần tượng Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Lệ Quyên.

Bộ ba giám khảo và MC Minh Xù
Bộ ba giám khảo và MC Minh Xù

Bộ ba giám khảo là nghệ sĩ Trấn Thành, ca sĩ Minh Tuyết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng MC Minh Xù cũng đã chuẩn bị những “bộ cánh” đỏ rực để chào đón những bản sao của các ca sĩ tên tuổi trong làng nhạc Việt.

Các thí sinh tham gia tuần này
Các thí sinh tham gia tuần này

Đặc biệt trong trailer tập 9 “thánh thị phạm” Trấn Thành còn “nhại lại” phong cách đặc biệt của nữ ca sĩ Lệ Quyên khiến khán giả thích thú.

Lộ diện bản sao của “tam tấu” Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Lệ Quyên

Còn nhớ Tuấn Phong đã từng đoạt giải quán quân "Ca sĩ thần tượng" năm 2019 khi hóa thân thành “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, đây cũng chính là áp lực rất lớn dành cho 2 thí sinh Khánh Trần Rio và Hoàng Tú khi chọn hóa thân cùng thần tượng này.

Lộ diện bản sao của “tam tấu” Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Lệ Quyên

Ngoài ra, 2 thí sinh Mỹ Linh & Duy Phan cũng gây nhiều tò mò khi chọn hóa thân thành cặp đôi ca sĩ Lệ Quyên & Tuấn Hưng.

Lộ diện bản sao của “tam tấu” Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Lệ Quyên

Giám đốc âm nhạc Phạm Hồng Biển cũng “bật mí” sẽ tái hiện bản hit "Như giấc chiêm bao" mà Lệ Quyên và Tuấn Hưng từng thể hiện rất thành công cho 2 thí sinh này, hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả.

Lộ diện bản sao của “tam tấu” Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Lệ Quyên

Tập 9 "Ca sĩ thần tượng" sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ bảy 15/5 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1, phát lại 13h trưa hôm sau trên kênh THVL2.

"Ca sĩ thần tượng 2021" chào sân đầy mãn nhãn với bản sao Ưng Hoàng Phúc, Lương Bích Hữu, Quang Vinh, Khánh Phương
Sau thành công của “Bố già”, Trấn Thành lại ngồi ghế nóng Sau thành công của “Bố già”, Trấn Thành lại ngồi ghế nóng "Ca sĩ thần tượng" mùa 4

Đọc thêm

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Xem thêm