Tag

"Lotte Duty Free family concert 2020" được tổ chức online với BTS, GFriend

Văn hóa 08/09/2020 08:59
aa
TTTĐ - "Lotte duty free" đã chính thức công bố việc tổ chức "Lotte Duty Free online family concert" lần thứ 30. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 27/9 với sự tham gia của BTS, TXT, GFRIEND v.v
Xuất bản cuốn sách truyền cảm hứng cho nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc BTS

Theo đó, ngày 27/9 tới đây, "Lotte duty free" sẽ tiến hành tổ chức "Lotte Duty Free family nnline concert" lần thứ 30 với chủ đề "Hi, world! Duty Free life, again". Family concert lần này quy tụ những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên xếp hạng nhất Billboard Hot 100 – BTS, nhóm nhạc tân binh Tomorrow X Together (TXT), ca sỹ nhạc ballad gạo cội Hwang Chi Yeol, nhóm nhạc nữ “búp bê” GFriend và ca sỹ với chất giọng nội lực Lee Hyun.

Với tài năng ca hát và vũ đạo xuất sắc, dàn nghệ sỹ này dự kiến sẽ mang đến những màn trình diễn cuốn hút chưa từng có tại "Lotte duty free online family concert".

2037 1 lotte duty free family concert 2020 duoc to chuc online voi bts gfriend
Lotte duty free online family concert lần thứ 30 vừa ra mắt teaser vào ngày 31/8

Là sự kiện được tổ chức nhân dịp 40 năm thành lập của Lotte Duty Free, Online family concert lần thứ 30 được kỳ vọng sẽ đáp lại tình cảm của công chúng dành cho thương hiệu trong suốt những năm vừa qua, đồng thời mang đến một không gian giải trí tích cực hơn trong mùa dịch bệnh.

"Vào thời điểm mà cả thế giới đang gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19, tôi hy vọng concert mà Lotte Duty Free chuẩn bị sẽ trở thành nguồn năng lượng tiếp sức cho tất cả mọi người. Trong tương lai, Lotte Duty Free sẽ trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong tiếp thị văn hóa, đóng góp cho sự phát triển du lịch của Hàn Quốc”, ông Lee Kap, Giám đốc điều hành của Lotte Duty Free cho biết.

2317 2 dan nghe si tham du lotte duty free online family concert
Dàn nghệ sĩ tham dự Lotte Duty Free Family Concert

"Lotte Duty Free online family concert" được tổ chức theo hình thức ghi hình trước và dịch sang 6 ngôn ngữ bao gồm: Tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung Quốc giản thể, tiếng Trung phồn thể và tiếng Việt.

Tất cả mọi người trên toàn thế giới đều có thể thưởng thức buổi biểu diễn trực tuyến này vào 15h giờ Việt Nam (17h giờ Hàn Quốc) ngày 27/9.

2539 3 nhom nhac han quoc dau tien xep thu nhat billboard hot 100 bts

Bằng cách đăng ký trở thành hội viên (miễn phí và không giới hạn quốc tịch) tại website Lotte Online Duty Free, người dùng có thể nhận vé xem Lotte Duty Free Online Family Concert miễn phí tại https://bit.ly/3jyT9uB.

2550 4 nhom nhac tan binh tomorrow x together txt

Đặc biệt, các bạn cũng dễ dàng truy cập, tìm hiểu và đăng ký thành viên trên giao diện tiếng Việt của website này. Mã code tham dự concert sẽ được gửi riêng đến từng người tham dự sau ngày 23/9.

2602 5 ca sy nhac ballad gao coi hwang chi yeol

Bên cạnh đó, trên các tài khoản mạng xã hội chính thức của Lotte Duty Free (YouTube, Facebook, Instagram), chuỗi minigame sẽ được tổ chức xuyên trong tháng 9 này.

2613 6 nhom nhac nu bup be gfriend

Khi chụp màn hình xác nhận hoàn thành đăng ký thành viên và đăng tải lên trang cá nhân kèm hashtag từ 7/9 đến 24/9, người dùng cũng sẽ có cơ hội nhận được voucher tại LOTTE Hotel Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

2624 7 ca sy voi chat giong noi luc lee hyun

Bắt đầu được tổ chức từ năm 2006, Lotte Duty Free Family Concert đã trở thành sự kiện văn hóa Hallyu tiêu biểu thường niên của Hàn Quốc dành cho người hâm mộ trong nước và quốc tế cùng thưởng thức.

Từ đó đến nay, đã có 1 triệu khán giả từ khắp nơi trên thế giới tham dự vào sự kiện âm nhạc này.

Cuốn sách truyền cảm hứng cho BTS Cuốn sách truyền cảm hứng cho BTS "sốt" sau 3 ngày phát hành tại Việt Nam
BTS phát hành MAP OF THE SOUL: 7 The Enhanced Album cùng Spotify BTS phát hành MAP OF THE SOUL: 7 The Enhanced Album cùng Spotify
Twice phát hành ca khúc Knock knock cạnh tranh với Not today của BTS Twice phát hành ca khúc Knock knock cạnh tranh với Not today của BTS

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm