Tag

Lưu Nga - người ăn mặc sành điệu nhất giới doanh nhân Việt

Văn hóa 22/03/2021 16:31
aa
TTTĐ - Rất nhiều lần nhà sáng lập thương hiệu thời trang Elise đã khẳng định rằng chính Lưu Nga là thời trang và máu chảy trong huyết quản chị cũng không gì khác ngoài thời trang.
Lưu Nga trẻ trung khoe sắc bên nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Là người sinh ra để làm thời trang, Lưu Nga đã định hình phong cách cho mình là một người am siểu sâu sắc về lĩnh vực làm đẹp cho đời, cho phụ nữ Việt.

Doanh nhân Lưu Nga tại show thời trang ở nước ngoài
Doanh nhân Lưu Nga tại show thời trang ở nước ngoài

Với kinh nghiệm gần 20 năm với thời trang hàng hiệu, Lưu Nga đã mang đến thị trường Việt thương hiệu thời trang đẳng cấp, sành điệu mà lại có giá cả Việt dành tặng cho phái đẹp trải dài trên khắp dải đất hình chữ S.

Lưu Nga - người ăn mặc sành điệu nhất giới doanh nhân Việt

Doanh nhân Lưu Nga có một tình yêu mãnh liệt với thời trang hàng hiệu. Mỗi lần mua sắm đều không dưới tiền tỷ. Có lần, Lưu Nga đã chi mạnh tay đến nửa triệu đô la Mỹ chỉ để sắm đồ dự show diễn đỉnh cao của nhà mốt danh tiếng Chanel trong tuần lễ thời trang Paris.

Lưu Nga - người ăn mặc sành điệu nhất giới doanh nhân Việt

Xuất hiện trong hầu hết các show diễn lớn nhỏ trên thế giới, Lưu Nga luôn là một phần của giới thời trang xa hoa và hào nhoáng.

Ngoài sở thích thời trang hàng hiệu, Lưu Nga còn luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của làng thời trang thế giới để thổi hồn vào các bộ sưu tập của thương hiệu thời trang mà chị sáng lập.

Lưu Nga trong các mẫu của Elise
Lưu Nga trong các mẫu của Elise

Rất nhiều người trong giới thời trang đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì những gì mà Elise đã đạt được trong thời gian ngắn vừa qua. Từ chất liệu vượt trội, phom dáng đẳng cấp cho đến mẫu mã luôn dẫn đầu phong cách của thị trường thời trang, giờ đây Elise đã có hàng triệu khách hàng trung thành trải dài khắp Việt Nam.

Năm qua, mặc dù đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng và thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dung nhưng Elise vẫn phát triển với doanh thu ấn tượng nhờ cách vận hành đổi mới và linh hoạt chuyển hướng theo tập quán người dùng của phụ nữ hiện đại 4.0.

Lưu Nga - người ăn mặc sành điệu nhất giới doanh nhân Việt

Mới đây, doanh nhân Lưu Nga đã trở thành khách mời trong talk show “Giờ vàng 24” của Trung tâm tin tức VTV24 về chủ đề "Tiêu dùng hàng hiệu". Chị Lưu Nga - Nhà sáng lập, Tổng giám đốc Thương hiệu thời trang Elise chia sẻ: “Lưu Nga là một người rất yêu hàng hiệu. Tôi dành một tình yêu cuồng tín cho hàng hiệu, dành một đời để yêu, trân trọng, nghiên cứu và trải nghiệm hàng hiệu.

Tôi không đếm được số lượng những món hàng hiệu cao cấp mà tôi sở hữu. Tôi luôn khát khao mang lại những giá trị cao nhất của thời trang dành cho người tiêu dùng thông qua việc trải nghiệm những sản phẩm đỉnh cao để sản xuất những sản phẩm Hàng hiệu made in Việt Nam".

Lưu Nga - người ăn mặc sành điệu nhất giới doanh nhân Việt

“Tôi không ngạc nhiên những sản phẩm của các thương hiệu lớn bị làm giả trên thị trường. Trên thế giới hay ở Việt Nam, những sản phẩm nhái tồn tại đã từ rất lâu và phổ biến. Tôi cho rằng, những tín đồ thời trang hàng hiệu phải chấp nhận.

Tôi luôn yêu các món hàng hiệu đó và trân trọng nó như mỗi tác phẩm và mua qua các showroom chính hãng của các thương hiệu. Đó là sự trân trọng giá trị của sự sáng tạo mà mỗi thương hiệu đẳng cấp mang lại” – chị Lưu Nga chia sẻ.

Lưu Nga - người ăn mặc sành điệu nhất giới doanh nhân Việt

Doanh nhân Lưu Nga được biết đến như một người am hiểu thời trang, những món đồ chị kết hợp đều gây được sự chú ý hay nói cách khác, gây sốt với những tín đồ thời trang. Các món đồ của Elise mỗi khi Lưu Nga kết hợp với các thương hiệu lớn như Dior, Chanel hay Louis Vuitton đều có sự đồng điệu đến lạ thường, đều toát lên được cá tính, vẻ sành điệu và đặc biệt rất thoải mái cho người mặc.

Đặc biệt, mỗi khi Lưu Nga livestream hay diện một trang phục nào đó của Elise và đăng ảnh lên trang cá nhân (facebook hay Instagram) thì sản phẩm đó đều cháy hàng (sold out) trên toàn hệ thống.

Lưu Nga là linh hồn của Elise, Elise với Lưu Nga là một. Trong năm 2021 này, phát ngôn nổi bật nhất của chị Lưu Nga đó là Elise- kỷ nguyên chinh phục thời trang cao cấp bán giá Việt Nam.

"Sếp" Lưu Nga rời "ghế nóng" để dự "Paris Fashion Week"
"Sếp" Lưu Nga trở lại ghế "nóng" ở "Cơ hội cho ai"
Doanh nhân Lưu Nga là cố vấn thời trang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Doanh nhân Lưu Nga là cố vấn thời trang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Đọc thêm

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Hấp dẫn "buffet sách" cho thiếu nhi trải nghiệm mùa hè Văn học

Hấp dẫn "buffet sách" cho thiếu nhi trải nghiệm mùa hè

TTTĐ - Nhằm hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em và chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Hội sách do Đinh Tị Books tổ chức không chỉ tạo không gian vui chơi bổ ích, thiết thực và lành mạnh cho các bạn nhỏ mà còn góp phần phát triển và nâng cao văn hóa đọc trong cộng đồng.
Mùa hè lý thú cho thiếu nhi với Tháng sách Kim Đồng Văn học

Mùa hè lý thú cho thiếu nhi với Tháng sách Kim Đồng

TTTĐ - Chào đón Tết Thiếu nhi 1/6, mở ra một mùa hè khám phá đầy lý thú, chào mừng kỉ niệm 67 năm ngày thành lập Nhà xuất bản Kim Đồng (17/6/1957 - 17/6/2024), trong khuôn khổ Tháng sách Kim Đồng, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt nhiều sách mới, phong phú đa dạng thể loại dành cho trẻ em và bạn đọc trẻ.
Visa khởi động Thế vận hội mùa hè với buổi hòa nhạc “Visa Live at le Louvre” Điện ảnh - Âm nhạc

Visa khởi động Thế vận hội mùa hè với buổi hòa nhạc “Visa Live at le Louvre”

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố tổ chức sự kiện hòa nhạc độc đáo mang tên “Visa Live at le Louvre,” diễn ra trong không gian Cour Carrée thuộc Bảo tàng Louvre.
Tìm trăng Văn học

Tìm trăng

TTTĐ - Trăng là đề tài muôn thuở, nhưng luôn mang hơi thở mới của cuộc sống con người, nhất là trong tình yêu đôi lứa. Còn mãi hình tượng đẹp trong câu ca dao: “Hỡi cô tát nước bên đàng / Sao cô múc ánh trăng vàng đổ đi?”.
Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng Văn hóa

Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề “Hãy bảo vệ môi trường biển”, cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 sẽ trải qua bốn vòng thi diễn ra từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP Đà Nẵng, nơi có nhiều bãi biển đẹp, phù hợp với các hoạt động của cuộc thi.
Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” Giải trí

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

TTTĐ - Tối 25/5, đúng 1 tháng sau ngày ra mắt, “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” - K-Town (Grand World, Ocean City) lại tiếp tục bùng nổ với lễ hội Korea Travel Festa. Bất chấp cơn mưa lớn, hàng chục nghìn tín đồ Hallyu đã có một đêm “quẩy banh nóc” cùng các thần tượng K-Pop và hòa mình vào chuỗi sự kiện văn hóa mang đậm sắc màu xứ sở kim chi.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
Nhiều ngôi sao K-pop xuất hiện tại Lễ hội Du lịch Hàn Quốc 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều ngôi sao K-pop xuất hiện tại Lễ hội Du lịch Hàn Quốc 2024

TTTĐ - Lễ hội Du lịch Hàn Quốc - Korea Travel Festa 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày (25 - 26/5) tại Phân khu K-Town, Khu phố thương mại Grand World, Ocean City với sự tham dự nhóm nhạc HIGHLIGHT cùng các tuyển thủ của đội tuyển Liên minh huyền thoại Hàn Quốc.
Xem thêm