Tag

Lý do bất động sản Nam Phú Quốc hot nhất thị trường địa ốc 2020?

Sản phẩm - Dịch vụ 24/09/2020 15:26
aa
TTTĐ - Mặc dù thị trường địa ốc có phần chao đảo do ảnh hưởng của dịch bệnh, song bất động sản (BĐS) Nam Phú Quốc vẫn duy trì độ “hot” khi dòng tiền vẫn đổ về, tiến độ các dự án trong hệ sinh thái Nam đảo tiếp tục được thúc đẩy. Lý do là bởi giới đầu tư đã nhìn thấy tương lai thịnh vượng ở thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam.
Resort 5 sao tại Nam Phú Quốc tung ưu đãi siêu hot: Chỉ 2.563.000 VNĐ++/đêm/nhóm 4 người Vì sao Sun Group đổ nhiều tỷ USD để “thâm canh” ở Nam Phú Quốc? Du lịch Nam Phú Quốc cần lưu ý những gì? Mua sắm: giai điệu sôi động trong “bản hòa tấu” Nam Phú Quốc

Vị trí đáng giá “vàng ròng”

Ngày 1/8/2020, tỉnh Kiên Giang đã đệ trình Chính phủ phương án về việc lập thành phố Phú Quốc. Tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Kiên Giang ngày 18/9 vừa qua, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn cho biết Đề án thành lập thành phố Phú Quốc đã đủ điều kiện để trình các cấp có thẩm quyền xem xét quyết định thành lập.

Không lâu nữa khi Đề án được thông qua, khu Nam đảo rộng 1.022ha sẽ có đô thị cảng quốc tế, là đầu mối kỹ thuật và trung tâm tiếp vận phi thuế quan, đồng thời là trung tâm thương mại, du lịch. Như vậy, Nam đảo không chỉ là tâm điểm du lịch, thương mại dịch vụ của Phú Quốc, mà còn là đô thị hiện đại, năng động với đội ngũ chuyên gia, nhân sự lao động chất lượng cao…. đổ về. Lượng khách du lịch khổng lồ và nguồn khách hàng tại chỗ sẽ khiến hoạt động thương mại dịch vụ ở Nam đảo sôi động chưa từng thấy.

Nam Phú Quốc sẽ trở thành tâm điểm du lịch, thương mại của đảo Ngọc
Nam Phú Quốc sẽ trở thành tâm điểm du lịch, thương mại của đảo Ngọc

Không chỉ đón cơ hội “hái ra tiền” từ kinh doanh, Nam đảo còn được đánh giá là nơi đáng sống bậc nhất đảo Ngọc. Theo đề án TP Phú Quốc, đến 2030, đô thị An Thới sẽ có 70.000 dân, ít hơn 3,5 lần so với dân số Dương Đông (240.000 dân). Theo tính toán, mật độ dân số ở An Thới sẽ thấp hơn Dương Đông, trong khi Dương Đông đã bắt đầu quá tải.

Lợi thế quỹ đất còn rộng, thiên nhiên tuyệt mỹ với 18 đảo nhỏ trong quần đảo An Thới, cộng với việc được quy hoạch bài bản ngay từ đầu bởi Tập đoàn Sun Group – “người khổng lồ” trong lĩnh vực du lịch, BĐS cao cấp, Nam Phú Quốc “đi sau” nhưng đang sải những bước rất dài để tiến xa... Cứ nhìn cách nhà đầu tư này đã làm ở Quảng Ninh, Đà Nẵng hay Sa Pa sẽ thấy, vùng đất nào được Sun Group lựa chọn đầu tư sẽ sớm bứt tốc ngoạn mục trong thời gian ngắn.

Hệ sinh thái gần 50 công trình

Tại Nam Phú Quốc, Sun Group tiếp tục sử dụng “át chủ bài” là đầu tư thâm canh theo mô hình hệ sinh thái với 3 chân kiềng: du lịch giải trí, nghỉ dưỡng và BĐS cao cấp. Với chiến lược này, Sun Group đang kiến tạo một quần thể “all-in-one”– xu hướng đã thống lĩnh du lịch toàn cầu nhiều thập niên qua, tạo nên những điểm đến được khao khát như Hawaii, Maldives, Boracay… Gần 50 công trình đẳng cấp đã và đang định vị Nam đảo thành một điểm đến – triệu trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có.

Hệ sinh thái trị giá nhiều tỉ USD do Sun Group đầu tư ở Nam Phú Quốc
Hệ sinh thái trị giá nhiều tỉ USD do Sun Group đầu tư ở Nam Phú Quốc

Những khu resort nương mình theo triền đồi, hay “mọc lên” từ ghềnh đá, lấp lánh dưới tán rừng xanh mướt ở Mũi Ông Đội, rồi các khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort tọa lạc bên Bãi Kem – bãi biển đẹp nhất hành tinh đã chạm tới cảm xúc của giới thượng lưu.

Song đó mới chỉ là một “gương mặt” của Nam Phú Quốc. Bởi nơi này còn được định vị là thiên đường giải trí và dịch vụ sôi động 4 mùa với những công trình độc đáo như cáp treo dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park, công viên nước Aquatopia Water Park… Không lâu nữa, du khách sẽ được du ngoạn “thị trấn Amalfi” xinh đẹp ở ga đi cáp treo Hòn Thơm, check-in như ở Venice với tòa tháp Central Village cao vút, mua sắm thỏa thích hoặc lưu trú dài ngày ngay tại tổ hợp Sun Premier Village Primavera. Còn tại Bãi Kem, tổ hợp quy mô gồm các resort hạng sang kết hợp những dãy phố thương mại Melodia bên quảng trường âm nhạc rộng lớn sẽ khiến du khách quên lối về. Nhu cầu giải trí, ẩm thực, mua sắm… cũng sẽ được đáp ứng tại các cửa hiệu nhộn nhịp trong khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi. Tới đây, Nam đảo sẽ còn thêm những công trình “để đời” khác…

Những công trình đẳng cấp ở Nam Phú Quốc sẽ khiến du khách “quên lối về”
Những công trình đẳng cấp ở Nam Phú Quốc sẽ khiến du khách “quên lối về”

Sau 5 năm công phu kiến tạo, hệ sinh thái do Sun Group đầu tư đã sớm “kết trái ngọt” khi hàng loạt resort được ghi danh tại bảng vàng thế giới và châu lục, được chọn là nơi tổ chức những lễ cưới triệu USD của giới thượng lưu. Nam đảo Ngọc đang dần định hình là thủ phủ du lịch mới với những công trình được ví như biểu tượng của Phú Quốc.

Giá trị đầu tư bền vững

Mua một BĐS, nhận lợi ích vàng từ hệ sinh thái là “đặc quyền” của nhà đầu tư khi đặt trọn niềm tin vào triển vọng của BĐS Nam đảo. Điều này được bảo chứng bởi chiến lược “thâm canh” bền vững của “ông lớn” Sun Group.

Khác với các chủ đầu tư khác thường xây dựng công trình nhỏ lẻ ở nhiều địa phương, Sun Group đặt chân tới vùng đất nào sẽ “thâm canh” để khai thác sâu, nâng tầm điểm đến bằng một hệ sinh thái với hàng loạt công trình đẳng cấp phục vụ phát triển du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, kinh doanh dịch vụ. Việc quy hoạch các công trình này được tính toán bài bản, lớp lang tạo nên quan hệ tương hỗ, bổ trợ nhau. Đồng thời, Sun Group sẽ liên tục bổ sung, gia tăng các công trình, dịch vụ, sản phẩm mới để tạo nên một tổ hợp hoàn chỉnh với chuỗi vận hành khép kín, nhằm thu hút ngày càng đông du khách. Đây chính là “chìa khóa” tạo nên sự phát triển bền vững, theo đó dòng tiền của nhà đầu tư được thăng hoa để không ngừng sinh sôi, giá trị BĐS cũng gia tăng theo thời gian.

Sun Grand City New An Thoi - Khu đô thị đảo đầu tiên của Việt Nam
Sun Grand City New An Thoi - Khu đô thị đảo đầu tiên của Việt Nam

Không chỉ hưởng lợi lớn từ giá trị, tầm vóc của hệ sinh thái, nhà đầu tư từng dự án còn nhận được giá trị riêng. Chẳng hạn, khu đô thị Sun Grand City New An Thoi đem đến cho nhà đầu tư 5 giá trị hoàn hảo của một BĐS ngay trung tâm An Thới: giá trị sở hữu khi thuộc 6% quỹ đất đô thị sở hữu lâu dài hiếm hoi tại Phú Quốc; giá trị an cư viên mãn với tiện ích và quy hoạch xứng tầm; giá trị thương mại nhờ tiềm năng kinh doanh rộng mở; giá trị từ hệ sinh thái của Sun Group; và giá trị gia tăng BĐS.

Tất cả những yếu tố trên sẽ mang lại sự thịnh vượng dài lâu cho nhà đầu tư BĐS Nam Phú Quốc!

Mua sắm: giai điệu sôi động trong “bản hòa tấu” Nam Phú Quốc Mua sắm: giai điệu sôi động trong “bản hòa tấu” Nam Phú Quốc

TTTĐ - Nếu âm nhạc là tổng hòa mang tính nghệ thuật giữa những nốt thăng - nốt giáng, tạo nên những giai điệu trầm ...

Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao ở Nam Phú Quốc với giá chỉ 1,8 triệu đồng/đêm Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao ở Nam Phú Quốc với giá chỉ 1,8 triệu đồng/đêm

TTTĐ - Nhân dịp năm mới 2019, khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay áp dụng Chương trình ưu đãi ...

Hấp dẫn như du lịch Nam Phú Quốc lúc giao mùa Hấp dẫn như du lịch Nam Phú Quốc lúc giao mùa

TTTĐ - Từ ngày 5/9 đến 15/10/2018, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park triển khai chương trình ưu ...

Chính sách tài chính hấp dẫn, shophouse Nam Phú Quốc khan hàng Chính sách tài chính hấp dẫn, shophouse Nam Phú Quốc khan hàng

TTTĐ - Thị trường địa ốc Phú Quốc đang chứng kiến dòng shophouse Sorrento thuộc dự án Sun Premier Village Primavera ở Nam đảo liên ...

Đọc thêm

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ Sản phẩm - Dịch vụ

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi Sản phẩm - Dịch vụ

Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi

TTTĐ - Khi xu hướng xanh lan tỏa đến lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thị trường gia nhiệt, đặc biệt sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo và có hiệu suất cao được hưởng lợi.
Lý do lựa chọn  “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Lý do lựa chọn “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm

TTTĐ - Ứng dụng công nghệ và sở hữu kinh nghiệm triển khai quy mô lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn tối ưu chi phí so với cách truyền thống - đây là điều giúp giải pháp campaign Scan It (một thương hiệu của Got It) được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10 Sản phẩm - Dịch vụ

Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10

TTTĐ - Cùng các bạn trẻ thu thập bí quyết tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trên ứng dụng và tại Đại lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, TP HCM ngay trong tháng 10 này.
Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola® Sản phẩm - Dịch vụ

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Xem thêm