Tag

Vì sao Sun Group đổ nhiều tỷ USD để “thâm canh” ở Nam Phú Quốc?

Văn hóa 14/09/2020 16:54
aa
TTTĐ - Giống như khi George Corbin đưa Maldives bước ra ánh sáng, Sun Group - nhà phát triển bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam đã bị thôi miên bởi Nam Phú Quốc từ ánh nhìn đầu tiên. Để rồi từng bước đưa Nam đảo vươn tầm thế giới…
CEO Sun Group hé lộ lý do nhận trách nhiệm lắp đặt bệnh viện dã chiến tại Đà Nẵng Bệnh viện dã chiến ở Đà Nẵng có thể mở rộng quy mô trong trường hợp cần thiết Khai trương khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp Quang Hanh tại Quảng Ninh Sun Group áp dụng quy trình tốc lực đón khách từ vùng dịch về sân bay Vân Đồn

Thiên nhiên tuyệt mỹ

Được ưu ái gọi tên “đảo Ngọc”, Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp thuần khiết cùng khí hậu lý tưởng cho du lịch. Những bãi biển tuyệt mỹ chỉ có ở Nam đảo như: Bãi Sao, Bãi Kem…có thể tắm suốt 4 mùa, là lợi thế vượt trội giúp kinh doanh du lịch khai thác tối đa công suất.

Nam Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp như thiên đường
Nam Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp như thiên đường

Du khách đến Nam đảo bị cuốn hút bởi vẻ đẹp thiên đường của 18 hòn đảo nhỏ trong quần đảo An Thới, những ghềnh đá hùng vĩ hay rặng san hô nhiệt đới đa sắc màu, và say sưa với các hoạt động vui chơi trên biển (đi cáp treo ngắm biển, chèo Kayak, lặn ngắm san hô...) cũng như thế giới hải sản tươi ngon bậc nhất. Với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, chưa kể hoạt động mua sắm, thăm thú di tích… khách đến Nam đảo thường lưu trú lâu hơn, vì thế mang lại nguồn thu lớn cho kinh doanh dịch vụ.

Dù có hệ sinh thái tự nhiên trác tuyệt, song 5 năm trước, Nam đảo vẫn là vùng đất hoang sơ, hạ tầng thiếu thốn, những bãi biển đầy rác, lều lán tạm bợ… Điều ấy có nghĩa, khi Bắc đảo và trung tâm Dương Đông hình thành mô hình kinh doanh du lịch thì Nam đảo vẫn chưa bước chân vào cuộc chơi, dù chỉ nơi đây có quỹ đất đủ rộng cho những dự án quy mô, đầy tham vọng.

Nhận thấy tiềm năng có một không hai đó, Sun Group đã chọn nơi đây là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình “thâm canh” kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh và không ngừng đầu tư phát triển bổ sung những công trình, dịch vụ mới suốt quá trình khai thác vận hành, biến Nam đảo thành thiên đường du lịch mới. Thay vì đầu tư dàn trải các công trình đơn lẻ tại nhiều địa phương thì mỗi vùng đất nơi Sun Group lựa chọn, sẽ tập trung kiến tạo một hệ sinh thái hoàn chỉnh và ngày càng gia tăng, bổ sung những công trình, dịch vụ. Các mảnh ghép trong hệ sinh thái tạo nên một tổ hợp hoàn chỉnh, có mối quan hệ tương hỗ và cùng nhau tạo nên một chuỗi vận hành kinh doanh khép kín, thu hút và mang lại nhiều trải nghiệm hơn cho du khách. Đó cũng là điều kiện cần để sản sinh ra nhiều lợi nhuận, tăng giá trị BĐS. Chỉ sau 5 năm, Nam đảo đã được khởi sinh bằng một hệ sinh thái 3 lĩnh vực Du lịch nghỉ dưỡng, Vui chơi giải trí, BĐS cao cấp với gần 50 công trình đẳng cấp và khác biệt.

Hệ sinh thái nhiều tỷ USD đang được Sun Group dồn sức đầu tư xây dựng tại Nam Phú Quốc
Hệ sinh thái nhiều tỷ USD đang được Sun Group dồn sức đầu tư xây dựng tại Nam Phú Quốc

Nhờ đó, Nam đảo đã ghi nhận nhiều dấu mốc ấn tượng như giải thưởng WTA dành cho các khu nghỉ dưỡng ở Bãi Kem và Mũi Ông Đội; nhiều lần lọt danh sách điểm đến của năm do các hãng thông tấn quốc tế bình chọn; hay khi JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vinh dự là nơi tổ chức đám cưới thế kỷ của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ.

Điểm đến biệt lập – nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo

Khi tầm ảnh hưởng ngày một lớn trên bản đồ du lịch quốc tế, Nam đảo đón đầu xu hướng phát triển du lịch nghỉ dưỡng hạng sang, chăm sóc sức khỏe và trở thành căn nhà thứ hai của giới thượng lưu. Như mùa dịch Covid-19 vừa qua, các hòn đảo nhiệt đới đã trở thành lựa chọn hàng đầu, thường xuyên tiếp đón những chuyến du lịch bằng chuyên cơ riêng của các tỷ phú, doanh nhân.

Mark Allvey, GĐ điều hành thương hiệu chuyên cung cấp các chuyến du lịch độc bản - Untold Story Travel (Anh) cho biết những nhân vật giàu sang, có tầm ảnh hưởng luôn kỳ vọng dịch vụ tốt nhất tương xứng với giá trị và đang tìm kiếm trải nghiệm khác biệt. Untold Story Travel đã xây dựng các tour cá nhân và riêng tư với giá từ 30.000 đến 250.000 bảng Anh.

Những khu resort riêng tư, độc bản ở Nam đảo đáp ứng nhu cầu khắt khe của giới thượng lưu
Những khu resort riêng tư, độc bản ở Nam đảo đáp ứng nhu cầu khắt khe của giới thượng lưu

Theo chuyên gia này, khách hàng hướng tới những trải nghiệm riêng tư, độc bản tại các quốc gia sớm mở cửa vì đã qua đỉnh dịch và có cơ sở hạ tầng chăm sóc sức khỏe tốt như Iceland, Việt Nam, Nhật Bản. Phân khúc nhắm đến là những khu nghỉ dưỡng xa hoa, biệt lập.

Là một trong những đích đến tiềm năng của dòng khách cao cấp, giữa hai “làn sóng Covid”, Nam Phú Quốc đã sớm đón người giàu Việt đến nghỉ dưỡng. Cùng với lợi thế vượt trội về cảnh quan, khí hậu… thì sự riêng tư, biệt lập để đón đầu xu hướng du lịch tương lai của tầng lớp thượng lưu chính đã giải thích cho tầm nhìn đi trước của Sun Group khi chọn Nam đảo và sớm nâng tầm dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế, tạo nên vị thế khác biệt cho vùng đất phía Nam.

Những công trình, dịch vụ mới sẽ liên tục được bổ sung cho hệ sinh thái Nam Phú Quốc
Những công trình, dịch vụ mới sẽ liên tục được bổ sung cho hệ sinh thái Nam Phú Quốc

Với quỹ đất đủ rộng, Nam đảo tới đây còn dư địa lớn để phát triển BĐS, dịch vụ thương mại, như cách mà Sun Group đã “thâm canh” thành công tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Lào Cai. Song song với các khu nghỉ dưỡng hạng sang như: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village The Eden Bay…, “người khổng lồ” của du lịch Việt đang phát triển một loạt dự án BĐS thương mại và BĐS để ở đáng chú ý như Sun Premier Village Primavera, đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi…

Nếu shophouse Melodia thuộc Sun Premier Village Kem Beach Resort hay shophouse phong cách Địa Trung Hải Primavera hấp dẫn giới đầu tư với giá trị thương mại vượt trội nhờ cơ hội đón dòng khách khổng lồ trải nghiệm dịch vụ từ các khu nghỉ dưỡng lân cận thì Sun Grand City New An Thoi chính là một sản phẩm BĐS đa chức năng vừa là nơi an cư hoàn hảo, vừa là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, vừa là cơ hội đầu tư kinh doanh thương mại đắc lợi. Tự hào là khu đô thị đảo đầu tiên được phát triển bởi tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc, Sun Grand City New An Thoi cùng lúc sở hữu 5 giá trị cốt lõi của 1 BĐS trung tâm hoàn hảo: Giá trị sở hữu khi thuộc 6% quỹ đất đô thị sở hữu lâu dài hiếm hoi tại Phú Quốc; giá trị an cư viên mãn với tiện ích và quy hoạch xứng tầm; giá trị thương mại nhờ tiềm năng kinh doanh rộng mở; giá trị từ hệ sinh thái tỷ USD của Tập đoàn Sun Group; và giá trị gia tăng theo thời gian.

Ngay trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc sẽ có một khu đô thị đảo đa chức năng hoàn hảo
Ngay trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc sẽ có một khu đô thị đảo đa chức năng hoàn hảo

Tất cả dự án đang hoàn thiện một hệ sinh thái đẳng cấp hiếm có tại Việt Nam, đúng theo triết lý “thâm canh”, khai thác sâu tạo hiệu quả vượt trội ở những vùng đất mà Sun Group đặt chân tới.

Du ngoạn Phú Quốc - những gợi ý không nên bỏ qua Du ngoạn Phú Quốc - những gợi ý không nên bỏ qua
Du lịch Phú Quốc: Kỳ vọng cú huých Công viên giải trí bản sắc Việt, chuẩn quốc tế, vị trí trung tâm Du lịch Phú Quốc: Kỳ vọng cú huých Công viên giải trí bản sắc Việt, chuẩn quốc tế, vị trí trung tâm
Thiên đường biển nhiệt đới sẵn sàng thức dậy, bạn đã thấy cuồng chân chưa? Thiên đường biển nhiệt đới sẵn sàng thức dậy, bạn đã thấy cuồng chân chưa?
Có một đảo Ngọc mà bạn chưa biết Có một đảo Ngọc mà bạn chưa biết

Đọc thêm

Khẳng định vẻ tự tin và hiện đại của phái đẹp Thời trang - Làm đẹp

Khẳng định vẻ tự tin và hiện đại của phái đẹp

TTTĐ - Từ váy liền nữ tính đến set suit thanh lịch, áo sơ mi nhẹ nhàng đến chân váy midi dịu dàng, mỗi set đồ đều là lời khẳng định vẻ đẹp tự tin và hiện đại của phái đẹp.
Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ giữ gìn danh giá của Hoa hậu Thời trang - Làm đẹp

Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ giữ gìn danh giá của Hoa hậu

TTTĐ - Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy Quốc tế 2024 khẳng định sẽ giữ gìn sự danh giá của chiếc vương miện quý báu trong buổi giao lưu do báo Tiền Phong tổ chức chiều 19/11.
UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

TTTĐ - UNIQLO vừa công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29/11 đến ngày 5/12/2024. Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, chương trình bao gồm loạt hoạt động thay lời tri ân gửi đến khách hàng, cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO.
Lòng biết ơn - ngọn nguồn của nhân cách vẹn toàn Văn học

Lòng biết ơn - ngọn nguồn của nhân cách vẹn toàn

TTTĐ - Bài thơ "Lòng biết ơn cho nhân cách vẹn toàn" của nhà thơ Hoàng Hạnh là bản giao hòa đầy xúc cảm giữa tình yêu Tổ quốc, lòng tri ân người chiến sĩ và khát vọng gìn giữ giá trị nhân văn sâu sắc. Qua từng dòng thơ, tác giả không chỉ khắc họa hình ảnh người lính Trường Sa mà còn khơi dậy lòng biết ơn - một phẩm chất ngọn nguồn cho nhân cách toàn vẹn.
Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ với đầm đính 1.000 bông hoa Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ với đầm đính 1.000 bông hoa

TTTĐ - Diện chiếc đầm dạ hội đính 1.000 bông hoa lụa, nặng khoảng 20kg trong show “Timeless”, Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ và chứng tỏ bản lĩnh vượt trội, sải những bước đầy cuốn hút sau nhiều năm nổi tiếng trong làng thời trang.
Hùng tráng bài ca “Cùng nhau giữ nước” Văn hóa

Hùng tráng bài ca “Cùng nhau giữ nước”

TTTĐ - Tối nay (18/11), tại Hoàng thành Thăng Long, chương trình chính luận nghệ thuật "Cùng nhau giữ nước" đã diễn ra với quy mô hoành tráng. Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc với sân khấu hoành tráng, sử dụng công nghệ 3D mapping đã kể thành công câu chuyện “dựng nước” và “giữ nước” của dân tộc Việt Nam.
Tối nay, diễn ra chương trình chính luận nghệ thuật “Cùng nhau giữ nước” Văn hóa

Tối nay, diễn ra chương trình chính luận nghệ thuật “Cùng nhau giữ nước”

TTTĐ - Tối nay (18/11), tại Hoàng thành Thăng Long sẽ diễn ra chương trình truyền hình trực tiếp chính luận nghệ thuật với tên gọi "Cùng nhau giữ nước".
Lan tỏa sâu rộng tinh thần sáng tạo trong cộng đồng Văn hóa

Lan tỏa sâu rộng tinh thần sáng tạo trong cộng đồng

TTTĐ - Tối 17/11, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 đã chính thức bế mạc. Sau 9 ngày liên tục đón tiếp gần 30 vạn Nhân dân và du khách tới thưởng lãm và tham gia tích cực, Lễ hội đã chứng tỏ sức hấp dẫn và lan tỏa tinh thần sáng tạo.
Mùa lễ hội và dấu ấn sáng tạo xuyên biên giới Nghệ thuật

Mùa lễ hội và dấu ấn sáng tạo xuyên biên giới

TTTĐ - Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 không chỉ là một sự kiện văn hóa đơn thuần mà còn thúc đẩy hợp tác phát triển công nghiệp văn hóa với các quốc gia trên thế giới. Việc đầu tư vào sáng tạo xuyên biên giới thông qua Lễ hội này không chỉ mang lại lợi ích về kinh tế, mà còn góp phần đưa Hà Nội trở thành một trung tâm sáng tạo của khu vực và quốc tế.
Rực rỡ hơn cả thanh xuân với quà tặng trang sức từ DOJI Thời trang - Làm đẹp

Rực rỡ hơn cả thanh xuân với quà tặng trang sức từ DOJI

TTTĐ - Tháng 11 - khi những tia nắng dịu dàng cuối thu đang mời gọi, là lúc sẵn sàng cho những cuộc hội ngộ đầy xúc động, nơi những người bạn xưa cũ gặp lại nhau để sẻ chia ký ức, và cùng nhau ôn lại những tháng ngày thanh xuân đẹp đẽ.
Xem thêm