Tag

Lynk & Co 06 sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 6

Xe++ 26/05/2024 00:00
aa
Lynk & Co 06 sẽ được phân phối tại Việt Nam với động cơ 1.5 L tăng áp công suất 174 mã lực. Trong khi đó, phiên bản dùng hệ truyền động PHEV nhiều khả năng sẽ không xuất hiện.

Sau khi đặt chân tới thị trường Việt Nam vào hồi tháng 12/2023, thương hiệu Lynk & Co của tập đoàn Geely đã liên tiếp cho ra mắt 3 mẫu xe mới ở các phân khúc khác nhau, bao gồm Lynk & Co 01, 05 và 09. Mới đây, các đại lý của Lynk & Co đồng loạt thông báo nhận đặc cọc mẫu 06. Theo thông tin nhân viên tư vấn cung cấp, mẫu CUV này sẽ được công bố trình làng vào tháng 6 tới đây với mức giá dao động trong khoảng 700 triệu đồng.

Lynk & Co 06 là mẫu CUV cỡ B, với kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 4.340 x 1.820 x 1.625 mm và chiều dài cơ sở 2.540 mm. Khi về Việt Nam, mẫu xe tới từ Trung Quốc này sẽ cạnh tranh với hàng loạt đối thủ sừng sỏ như Hyundai Creta, Honda HR-V hay Kia Seltos.

Về ngoại hình tổng thể, Lynk & Co 06 mang đậm ngôn ngữ thiết kế chung trên các mẫu xe mang thương hiệu Lynk & Co. Mẫu xe này sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, thời trang và đặc biệt dễ dàng thu hút sự chú ý của tập khách hàng trẻ tuổi. Khu vực đầu xe gây ấn tượng bởi dải đèn LED định vị ban ngày với thiết kế dạng 2 dải nằm dọc Aurora Borealis đặt cao sát nắp capo. Trong khi đó, đèn pha được đặt bên dưới, nằm hai bên lưới tản nhiệt.

Bên trong, Lynk & Co 06 sở hữu khoang cabin mang phong cách hiện đại với mặt taplo đa tầng. Các trang bị tiện nghi có thể kể tới như màn hình giải trí 12,3 inch, màn hình lái dạng kỹ thuật số, điều hoà tự động, gương không viền, ghế và táp-lô xe bọc da, cửa sổ trời toàn cảnh...

Lynk & Co 06 cũng sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại cao cấp nhất phân khúc như 6 túi khí, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, đèn pha LED thích ứng, hệ thống cảnh báo lệch làn đường, giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm/dừng khẩn cấp và hỗ trợ xuống dốc.

Theo thông tin từ đại lý, Lynk & Co 06 bán ở Việt Nam sẽ được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh 1.5 L, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Ở Trung Quốc và một số thị trường khác, xe còn có cả phiên bản hybrid sạc điện, tuy nhiên, bản này nhiều khả năng sẽ không được bán tại nước ta để giữ giá thành cạnh tranh.

Đọc thêm

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc Xe++

"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Công bố mức giá bán chỉ 1,4 tỷ đồng, Dongfeng GX450 được đánh giá là một trong những mẫu xe đầu kéo cao cấp có chính sách giá tốt nhất trong phân khúc.
Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T Xe++

Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T

TTTĐ - Hongqi Guoli là mẫu xe kế thừa L5. Ngoài Guoli, ba mẫu xe khác là Guoyao, Guoya và Guoyue là những cái tên tạo nên đội hình dưới thương hiệu Golden Sunflower.
Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng Xe++

Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng

TTTĐ - Thế hệ tiếp theo của Apple CarPlay sẽ được trang bị trên xe của các thương hiệu Aston Martin và Porsche đầu tiên.
Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc Xe++

Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 5/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt gần 5 ngàn (4.914) chiếc, tăng trưởng 14,9% so với tháng 4.
Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt Xe++

Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt

TTTĐ - VinFast và Chợ Tốt giúp nhiều khách hàng kê cao gối ngủ với cam kết thu mua xe cũ minh bạch, nhanh chóng cùng mức giá cực hời của chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện”.
Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6 Xe++

Hyundai Grand i10 2024 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/6

TTTĐ - Một số nguồn tin cho biết, Hyundai Grand i10 2024 được nâng cấp về mặt trang bị nhưng giá bán không chênh lệch nhiều so với phiên bản hiện hành.
Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam Xe++

Lễ ra mắt dịch vụ Taxi Hybrid đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Vinasun và Đại lý Toyota Đông Sài Gòn ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với kế hoạch đầu tư 2.000 xe Toyota Hybrid trong năm 2024 và 2025
10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 5/2024: Mitsubishi Xpander giữ "ngôi vương" Xe++

10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 5/2024: Mitsubishi Xpander giữ "ngôi vương"

TTTĐ - Với doanh số 1.766 xe, Mitsubishi Xpander tiếp tục là cái tên khó có thể đánh bại và dẫn đầu tuyệt đối top xe bán chạy tháng 5/2024.
Xem thêm