Tag

"Mái ấm gia đình Việt" giúp đỡ các em nhỏ mồ côi do đại dịch COVID-19

Văn hóa 27/09/2022 10:26
aa
TTTĐ - "Mái ấm gia đình Việt" ra đời với sứ mệnh nâng đỡ và đồng hành cùng các mảnh đời trẻ thơ không may mồ côi do đại dịch COVID-19 gây ra. Với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh cùng với những nỗ lực hết mình của các nghệ sĩ khách mời, chương trình không chỉ lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” mà hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bầu không khí tràn ngập sự yêu thương và sẻ chia.
Gia đình trẻ đặc biệt ưu tiên yếu tố này khi chọn tổ ấm

"Mái ấm gia đình Việt" - chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho đối tượng là các em nhỏ bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Hơn bao giờ hết, những mảnh đời trẻ thơ ấy rất cần một điểm tựa vững chắc, cần sự chung tay của cộng đồng để các em không bị bỏ lại phía sau.

MC Quyền Linh sẽ "cầm trịch" chương trình "Mái ấm gia đình Việt"

Hiểu được điều đó, "Mái ấm gia đình Việt" đã ra đời với sứ mệnh giúp đỡ phần nào khó khăn, mang tới cho các em một sân chơi lành mạnh với hy vọng mang tới một “tia nắng” mới, xoa dịu nỗi đau mà các em gặp phải. Bên cạnh đó, chương trình còn mong muốn có thể là cầu nối giữa các hoàn cảnh khó khăn với các mạnh thường quân để các em thấy mình không đơn độc trên hành trình khôn lớn, giúp các em hướng về một tương lai tốt đẹp hơn.

Hình ảnh trong chương trình "Mái ấm gia đình Việt"

Cũng chính vì ý nghĩa đầy nhân văn đó, "Mái ấm gia đình Việt" đã “chọn mặt gửi vàng”, mời MC Quyền Linh là người “cầm trịch”, dẫn dắt chương trình. Được mệnh danh là “MC quốc dân”, “MC của người nghèo”... Nghệ sĩ Quyền Linh nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả và bà con bởi sự chất phác, hiền hậu và luôn nghĩ cho lợi ích của người nghèo.

Không chỉ thế, MC Quyền Linh còn là một trong những gương mặt tiêu biểu trong các hoạt động vì cộng đồng. Sự góp mặt của MC Quyền Linh tại "Mái ấm gia đình Việt" không chỉ là người dẫn dắt chương trình mà còn là cầu nối góp phần xoa dịu nỗi đau thương, mất mát cho các em nhỏ.

Chia sẻ về chương trình, MC Quyền Linh cho hay: “Mái ấm gia đình Việt là một chương trình đầy tính nhân văn và lòng nhân ái. Với những thử thách mà chương trình đưa ra cùng với sự chung tay, giúp sức của các gia đình và khách mời sẽ mang đến cho người xem một không khí tràn ngập sự yêu thương và chia sẻ.

Đối tượng mà chương trình hướng đến là những hoàn cảnh chịu ảnh hưởng trong đại dịch COVID-19. Đó là những em bé, những người con không may mất đi cha mẹ. Và mục đích chương trình là mong muốn góp phần chia sẻ, hỗ trợ cho các em vượt qua khó khăn, hướng đến cuộc sống tươi sáng hơn”.

Ở mỗi tập phát sóng, "Mái ấm gia đình Việt" sẽ chào đón sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời đồng hành cùng gia đình của 3 em nhỏ vượt qua các thử thách của chương trình.

Trước mỗi vòng chơi, hai nghệ sĩ sẽ phải thực hiện thử thách phụ để giành “Quyền ưu tiên”, giúp giảm đi độ khó cho cả 3 gia đình khi làm nhiệm vụ. Không chỉ thế, khi các gia đình làm nhiệm vụ, nếu sau 2 phút vẫn chưa hoàn thành thì nghệ sĩ khách mời sẽ vào góp sức, giúp hoàn thành thử thách nhanh chóng hơn.

Các thử thách trong chương trình vô cùng thú vị, phù hợp với thể trạng và khả năng của các em. Tuy nhiên, dưới áp lực thời gian đòi hỏi từng gia đình phải hoàn thành xong thử thách càng nhanh thì cơ hội chiến thắng càng lớn. Chính vì thế, khi thực hiện thử thách các thành viên trong mỗi gia đình phải phát huy tinh thần đồng đội, đoàn kết với nhau để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.

Sau hai vòng chơi đầu tiên, nếu đội nào có thời gian thực hiện thử thách ngắn nhất sẽ giành được chiến thắng và tiếp tục bước vào vòng cuối cùng. Hai đội về nhì và về ba sẽ phải dừng chân với số tiền thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Bước vào thử thách cuối, đội thắng cuộc sẽ kết hợp với 2 nghệ sĩ khách mời để hoàn thành thử thách với 8 tấm bảng chứa giá trị tiền thưởng từ 10 đến 50 triệu đồng.

"Mái ấm gia đình Việt" lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 thứ 4 ngày 5/10 trên kênh HTV7 hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một chương trình truyền hình hấp dẫn và đầy tính nhân văn.

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm