Tag

Mãn nhãn trước đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown 2021

Điện ảnh - Âm nhạc 01/01/2021 06:20
aa
TTTĐ - Hòa chung không khí cả nước đón chào năm mới, vào tối 31/12/2020, hàng ngàn người hâm mộ đã tập trung tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám, Nhà hát Lớn Hà Nội để được sống trong những khoảnh khắc khó quên của đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown và cùng hướng đến năm mới 2021 tràn đầy niềm tin và sự lạc quan.
Đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown trở lại với hai sự kiện hoành tráng tại Hà Nội và Nha Trang HEINEKEN Việt Nam – 5 năm liền đựoc vinh danh trong Top 3 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam HEINEKEN Việt Nam: Kinh tế tuần hoàn kiến tạo giá trị bền vững HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng"

Đã trở thành sự kiện làm nên thương hiệu của Heineken qua các năm, với lần trở lại vào năm nay, cùng với chủ đề hơn cả mùa lễ hội, Heineken Countdown đã thu hút được rất đông đảo các khán giả tại thủ đô cùng đến tham gia từ sớm và sẵn sàng hòa mình cùng một bữa tiệc âm nhạc và thị giác đẳng cấp.

Mãn nhãn trước đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown 2021

Heineken mang đến sự kiện chào đón năm mới Heineken Countdown 2021 với rất nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị. Trước hết, khán giả đã vô cùng thích thú trước một sân khấu được thiết kế đặc biệt với hình lăng kính thuỷ tinh khổng lồ cao tới 18m và màn hình trực quan 360 độ sắc nét từ mọi góc nhìn. Toàn bộ sân khấu được đặt ngay tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, Nhà hát Lớn Hà Nội, nên sự kiện của Heineken đã dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người dân thủ đô.

Mãn nhãn trước đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown 2021

Không chỉ đầu tư phần thiết kế sân khấu độc đáo, ấn tượng, chủ đề “Hơn cả mùa lễ hội” của Heineken Countdown năm nay cũng được đông đảo người hâm mộ hưởng ứng. Thông qua chủ đề này, Heineken hy vọng hướng khán giả đến những cảm xúc tươi mới hơn, lạc quan hơn cho năm mới 2021. T

inh thần “Hơn cả mùa lễ hội” được tái hiện trọn vẹn qua một chương trình kéo dài xuyên suốt hơn 4 giờ đồng hồ với các phần nội dung đặc sắc cùng những màn trình diễn ấn tượng và sự góp mặt của các tên tuổi nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu ở Việt Nam: Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Karik, JustaTee, Phương Ly, Châu Đăng Khoa, nhóm Chillies, nhóm Monstar… với những bản hit đình đám.

Mãn nhãn trước đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown 2021

Một trong những yếu tố không thể bỏ qua giúp sự kiện Heineken Countdown năm nay trở thành đề tài được bàn tán khắp các trang mạng xã hội và thu hút một lượng lớn khán giả đến với Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, Nhà hát Lớn Hà Nội tối 31/12 chính là sự góp mặt của nhà sản xuất âm nhạc tên tuổi, Top 12 DJ thế giới KSHMR cùng màn trình diễn trực tuyến độc quyền trải dài suốt 1 giờ đồng hồ.

Màn trình diễn này đã “đốt cháy” không khí sự kiện Heineken Countdown với sự cộng hưởng cùng các trang thiết bị, hiệu ứng ánh sáng đẳng cấp, giúp nâng tầm trải nghiệm của khán giả có mặt tại sự kiện lên một tầm cao mới.

Mãn nhãn trước đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown 2021

Đến thời khắc quan trọng nhất của sự kiện, hàng ngàn khán giả có mặt tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, Nhà hát Lớn Hà Nội đã cùng đếm ngược để chào đón năm mới 2021 trong sự cuồng nhiệt, háo hức.

Mãn nhãn trước đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown 2021

Không chỉ là một sự kiện giải trí đơn thuần, sự kiện Heineken Countdown năm nay diễn ra trong bối cảnh vô cùng đặc biệt khi cả thế giới đã và đang cùng nhau đối mặt với nhiều biến động, thử thách.

Với riêng Heineken, những thử thách này lại trở thành một sự thôi thúc tìm kiếm những điều mới mẻ, nỗ lực mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế trong mùa lễ hội cuối năm như cam kết bấy lâu nay từ thương hiệu.

Bằng thông điệp “Hơn cả mùa lễ hội”, Heineken Countdown cũng là cơ hội để Heineken kết nối với đông đảo khán giả, người hâm mộ và truyền đi thông điệp tích cực đến tất cả mọi người: Hãy luôn đón nhận mọi thử thách với góc nhìn lạc quan, hướng về phía trước trong năm 2021!

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm