Maserati Levante S ra mắt thị trường Malaysia với giá từ 4,3 tỷ VNĐ
![]() |
![]() |
Giờ đây, hãng xe sang nước Ý đã ra mắt thêm một phiên bản động cơ chạy bằng xăng, dành cho biến thể Maserati Levante S - có sẵn trong hai phân cấp: GranLusso và GranSport.
![]() |
Dưới nắp ca-pô, động cơ xăng tăng áp kép V6 3.0 lít giúp sản sinh công suất 430 mã lực ở vòng tua 5.750 vòng/phút và 580Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng 4.500 - 5.000 vòng/phút. Hệ truyền động tương tự cũng được tìm thấy trên Levante tiêu chuẩn, với sản lượng giảm còn 350 mã lực và 500Nm mô-men xoắn.
![]() |
So với phiên bản Levante Diesel đang được bán tại Malaysia - được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp V6 3.0 lít, phiên bản xăng mới tạo ra được nhiều công suất hơn (so với 275 mã lực) nhưng lại ít hơn về mô-men xoắn cực đại (Levante Diesel sở hữu 600Nm).
![]() |
Động cơ của Levante S được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp ZF AT8-HP70, và sức mạnh được truyền tới mặt đất thông qua hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Q4 của thương hiệu, đi kèm là bộ vi sai chống trượt phía sau.
![]() |
Về hiệu năng, Maserati Levante S mới có vận tốc tối đa 264 km/h, trong khi phiên bản Levante Diesel có giới hạn tốc độ điện tử là 230 km/h. Phiên bản chạy xăng chỉ mất 5,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, nhanh hơn 1,7 giây so với Levante Diesel.
![]() |
Levante được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống treo khí nén chủ động cũng như các bộ giảm xóc thích nghi Skyhook, với tính năng điều chỉnh liên tục. Bốn chế độ lái xe khác nhau của xe gồm có - Thông thường, Thể thao, Off-road, Tăng cường kiểm soát và Hiệu quả (ICE) - mỗi chế độ đều có đặc tính riêng của hệ thống truyền động và hệ thống treo.
![]() |
Những tính năng tiêu chuẩn trên Levante S bao gồm đèn pha bi-xenon (đèn chạy ban ngày LED), màn hình cảm ứng 8,4 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí Maserati Touch Control Plus (MTC Plus), được hỗ trợ bởi bộ điều khiển quay và hệ thống âm thanh tiêu chuẩn.
![]() |
Ngoài ra, khoang nội thất bọc da cao cấp, hệ thống điều khiển hành trình chủ động, hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường, màn hình hiển thị điểm mù và hệ thống điều hòa hai vùng cũng là những phần nằm trong danh sách trang bị tiêu chuẩn.
![]() |
Đối với những phụ kiện cụ thể cho từng phân cấp, GranLusso được đi kèm với các tấm bảo vệ gầm xe và đường ray mái kết thúc trong màu sơn kim loại, huy hiệu GranLusso, sườn xe màu thân xe, các kẹp phanh sơn đen và bánh xe hợp kim 19 inch Zefiro.
![]() |
Đi vào bên trong, GranLusso gây ấn tượng với vật liệu lụa Ermenegildo Zegna cao cấp, hoặc những bề mặt bọc da đắt tiền, với các chi tiết trang trí bằng gỗ đục Radica, các ghế ngồi điều chỉnh 12 nấc, hệ thống âm thanh Harmon Kardon và cửa đóng mềm.
![]() |
Mặc dù cùng sở hữu ngoại thất màu đen nhưng Maserati Levante S GranSport sẽ nhấn mạnh tới tính năng thể thao hơn so với GranLusso. Các điểm nổi bật của GranSport bao gồm huy hiệu riêng, sọc ngang màu xanh trên các logo cây đinh ba và Saetta, bộ kẹp phanh màu đỏ và các bánh xe hợp kim Nereo 20 inch.
![]() |
Bên trong xe, các phần trang trí gỗ của GranLusso được thay thế bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, đồng thời biến thể GranSport cũng nhận được các bàn đạp thể thao điều chỉnh sức mạnh.
![]() |
Tại thị trường Malaysia, Levante S có giá bán khởi điểm từ 788.800 RM (~ 4,3 tỷ VNĐ), trước khi thêm các tùy chọn và bất kỳ hình thức tùy biến nào (13 màu sắc thân xe, 5 màu kẹp phanh, 6 tông màu nội thất và một loạt kết hợp bọc khoang cabin).
![]() |
Mỗi khách hàng khi mua Levante S đều nhận được bảo hành ba năm / không giới hạn km đường đi và ba năm / 60.000 km Maserati Premium Service Plus.
Nguồn: Paultan
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Subaru Crosstrek 2025 được nâng cấp trang bị an toàn, giá tăng nhẹ

Ford Ranger Super Duty chốt giá từ 1,41 tỷ VNĐ

VinFast hợp tác Global Assure, mở rộng mạng lưới dịch vụ tại Ấn Độ

VinFast VF 9 lộ diện phiên bản mới: Thiết kế và logo khác biệt

Mazda CX-5 2025: Thay đổi toàn diện, sẵn sàng bước vào cuộc đua hybrid

Xiaomi gia nhập cuộc đua pin thể rắn

Nissan N7 gây sốt với 20.000 đơn đặt hàng sau 50 ngày mở bán

Xem trước BMW X5 2027: SUV có hiết kế mới, cùng cấu hình hybrid

Thách thức xử lý pin cũ: Cơ hội phát triển ngành tái chế
