Tag

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Thời trang - Làm đẹp 22/01/2024 23:22
aa
TTTĐ - Mắt nâu Fashion Show 2024 chủ đề “Rise & Shine - Vươn lên và tỏa sáng” được tổ chức hòa chung không khí của mùa lễ hội cuối năm và góp sức mình cùng Thừa Thiên - Huế thực hiện đề án Huế kinh đô áo dài, Huế kinh đô ẩm thực với mục đích tạo dấu ấn lan toả nét đẹp Huế gắn liền với các địa điểm du lịch.
NTK Sĩ Hoàng cùng đạo diễn Huy Lio mang Tết Việt đến Nhật Bản Áo dài cùng người Hà Nội đón Tết Maika Ngọc Khánh trình diễn áo dài của Cao Minh Tiến tại Nhật

Sự kiện do Công ty cổ phần thời trang MANA - thương hiệu Mat Nau Signature tổ chức với mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển, quảng bá hình ảnh của Cố đô Huế.

Show trình diễn thời trang nhằm quảng bá vẻ đẹp của Cố đô Huế thông qua tà áo dài
Show trình diễn thời trang nhằm quảng bá vẻ đẹp của Cố đô Huế thông qua tà áo dài

Lấy hình tượng hoa sen làm hình ảnh cho ý tưởng xuyên suốt của Bộ sưu tập (BST) mang ngụ ý về sự trỗi dậy và vươn mình mạnh mẽ sau đại dịch COVID-19, khích lệ tinh thần vực dậy của doanh nghiệp nói riêng và ngành thời trang nói chung.

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Sự kiện đã mang đến một chương trình đầy màu sắc, khẳng định vị thế doanh nghiệp và mong muốn thúc đẩy phát triển lĩnh vực thời trang Huế sánh cùng các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Hoa sen là hình ảnh thân thuộc mang nét đẹp và ý nghĩa đặc biệt trong văn hóa Huế. Thiết kế hoa sen nhã nhặn tinh tế kết hợp cùng hoa văn, họa tiết trong nghệ thuật Trúc Chỉ được khéo léo mang vào trong từng nét vẽ, đường kim mũi chỉ, từng viên ngọc đính kèm... tạo nên sự sống động cho trang phục; sang trọng, quý phái và nhã nhặn cho người mặc.

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Đặc biệt, trong chương trình, BTC đã giới thiệu tới khán giả ấn phẩm du lịch thời trang “Rise & Shine - Thời trang và điểm đến".

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Trong thời gian vừa qua, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã cho thành công ra mắt APP Hộ chiếu Du Lịch. Do đó, Mắt Nâu Signature cùng công ty Bravo Media phối hợp với Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế cho ra mắt ấn phẩm du lịch “Rise & Shine - Thời trang và điểm đến" nhằm quảng bá nét đẹp Cố đô thông qua các bài viết và hình ảnh được khai thác một cách mới lạ, thu hút.

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Ấn phẩm cũng nhằm quảng bá về văn hoá, ẩm thực, du lịch, trang phục, người dân Huế, cụ thể là giới thiệu 11 điểm đến thu hút nhất của Huế do hành trình APP Hộ chiếu Du lịch xây dựng.

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Sự kiện được Mắt Nâu lựa chọn tổ chức tại cầu Gỗ Lim là một trong những địa điểm trung tâm của thành phố Huế thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Hoạt động có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 - Á hậu 1 Miss Universe Việt Nam 2023 Hương Ly; Á hậu 4 Miss Grand VN 2023 - Người đẹp Áo dài Huế Đặng Hoàng Tâm Như; diễn viên, người mẫu Thùy Trâm; diễn viên, người mẫu Thái Trà My; Người đẹp Truyền thông Miss World Việt Nam 2023 Võ Tấn Sanh Vy.

Các người đẹp đã trình diễn các BST Hừng đông, Ánh dương và Nguyệt vũ.

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

Đặc biệt, song hành cùng sự kiện là buổi đấu giá từ thiện đầy ý nghĩa với mong muốn gây quỹ cho trẻ em và các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế. Với mong muốn, gieo mầm và phát triển những giá trị tốt đẹp để cùng nhau lan tỏa và sẻ chia tình yêu thương đến mọi người.

Đọc thêm

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa

TTTĐ - Là một diễn giả góp mặt trong talkshow “36 Nét Ngài”, Nhà thiết kế (NTK) Linh Thảo đã để lại nhiều ấn tượng bởi tình yêu và những thành công của cô trong việc phát triển nét đẹp trang phục văn hoá truyền thống theo một hướng đi riêng.
Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái Thời trang - Làm đẹp

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

TTTĐ - Mùa hè là "thời điểm vàng" cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là gợi ý về top 5 trang phục cho bạn gái năng động, tỏa sáng mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu trong mùa hè này.
Xem thêm