Tag

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

Văn hóa 24/01/2024 10:34
aa
TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Mẫu nhí Thái Trân hội ngộ dàn celeb đình đám trên sàn catwalk Mẫu nhí Thái Trân hội ngộ ca sỹ Nguyên Vũ Maika Ngọc Khánh trình diễn áo dài của Cao Minh Tiến tại Nhật

Chương trình "Lễ hội Thời trang nghệ thuật trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest" mùa 2 với chủ đề “Non nước” vừa kết thúc thành công tốt đẹp tại TP HCM với sự tham gia của 7 nhà thiết kế cùng đông đảo dàn mẫu nhí.

Mẫu nhí Thái Trân hoàn thành xuất sắc vai trò veddete
Mẫu nhí Thái Trân hoàn thành xuất sắc vai trò veddette trong BST của Nhà thiết kế Tuấn Trịnh

Với tôn chỉ tôn vinh vẻ đẹp non sông, đất nước và con người Việt Nam, chương trình được thực hiện với mong muốn giúp các bé thiếu nhi từng bước tìm hiểu những nét văn hóa và nghệ thuật truyền thống đặc sắc của dân tộc.

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

Xuất hiện rạng rỡ khi trình diễn trang phục cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Trần Minh và đặc biệt là nhà thiết kế Tuấn Trịnh với vai trò vedette kết màn với váy hoa đỏ, mẫu nhí Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu đậm khi sải bước tự tin ấn tượng không bị khớp trước đám đông. Sự duyên dáng vô tư của cô bé càng khiến cho khán giả vô cùng yêu thích và tưởng thưởng những tràng pháo tay không ngớt.

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

Trong số rất nhiều người mẫu thiếu nhi tham gia chương trình thời trang rực rỡ sắc màu này, bé Thái Trân đã được nhà thiết kế Tuấn Trịnh chú ý và "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí vedette vì khả năng catwalk chuẩn xác cũng như nhớ bài diễn rất tốt.

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

Bên cạnh đó năng lực biểu hiện cảm xúc của bé rất tinh tế cũng chính là điểm vàng chinh phục nhà thiết kế giao trọng trách vai trò kết màn của bộ sưu tập “Dream - Giấc mơ” đầy tâm huyết của mình.

Mẫu nhí Thái Trân trình diễn trang phục cho bộ sưu tập mới của Nhà thiết kế Trần Minh
Mẫu nhí Thái Trân trình diễn trang phục cho bộ sưu tập mới của Nhà thiết kế Trần Minh

Là một trong những học trò sáng giá của cô giáo - Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên, mẫu nhí Thái Trân luôn được cô đánh giá cao và giao cho những bài tập khó. Khả năng thuộc bài nhanh, nhớ bài lâu và rất chịu khó kiên trì tập luyện của Thái Trân khiến Hoa hậu Kim Nguyên rất hài lòng và luôn hãnh diện về cô học trò nhỏ của mình.

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

Tuy còn rất nhỏ (sinh năm 2018) nhưng Thái Trân được Hoa hậu Kim Nguyên rất kỳ vọng và dành nhiều sự quan tâm đặc biệt.

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

Minh chứng cho điều này đó là bé Thái Trân thường xuyên xuất hiện cùng cô giáo tham gia nhiều sự kiện văn hóa giải trí quan trọng cũng để rèn luyện thêm cho bé khả năng tự tin hơn xuất hiện trước đám đông.

Đọc thêm

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam Văn hóa

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam

TTTĐ - Sáng 14/5, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025-2035.
30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu Văn hóa

Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu

TTTĐ - “Những nẻo đường gần xa" sẽ là câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu được thể hiện dưới lăng kính đa chiều. Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 21h00 các ngày thứ hai, ba, bốn năm, sáu hàng tuần trên VTV1 bắt đầu từ 22/5.
Chuyện tình mùa hội sen - bức tranh tinh tế về tình yêu Văn học

Chuyện tình mùa hội sen - bức tranh tinh tế về tình yêu

TTTĐ - Bài thơ "Chuyện tình mùa hội sen" của Nguyễn Hồng Vinh mở đầu bằng một bức tranh sặc sỡ của Lễ hội hoa Sen tại Hà Nội. Người đọc được dẫn vào một không gian đầy màu sắc và hương thơm của hoa sen, cùng với sự hội tụ của nam thanh, nữ tú từ khắp nơi, tạo nên một bầu không khí rộn ràng và tươi mới.
Xem thêm