Tag

Mazda CX-60 được bổ sung phiên bản giá rẻ dùng động cơ CX-5

Xe++ 25/07/2024 00:00
aa
Ngoài sự khác biệt về động cơ, Mazda CX-60 Pro vẫn sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại, sang trọng có trên 2 phiên bản cao cấp hơn.

Tại triển lãm Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo diễn ra mới đây, Mazda đã trình làng CX-60 phiên bản Pro tới khách hàng Indonesia. Mazda CX-60 Pro được định vị là phiên bản tiêu chuẩn, xếp dưới 2 phiên bản đã ra mắt trước đó là Kuro và Elite.

Sự khác biệt lớn nhất giữa CX-60 Pro và hai phiên bản cao cấp hơn nằm ở mặt trang bị vận hành. Cụ thể, bản Pro được trang bị động cơ dung tích 2.5L 4 xi-lanh công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Đây cũng là khối động cơ dùng phổ biến trên CX-5 và CX-8.

Trong khi đó, hai phiên bản Kuro và Elite được trang bị động cơ xăng tăng áp gồm 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3.3L kết hợp với động cơ điện mild-hybrid 48V cho tổng công suất là 280 mã lực và mô-men xoắn 450Nm. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Ngoài sự khác biệt về động cơ, CX-60 Pro vẫn sở hữu nhiều trang bị cao cấp không kém cạnh nhiều so với các phiên bản đắt tiền hơn. Nội thất của Mazda CX-60 được hoàn thiện bằng các loại vật liệu cao cấp như vải, gỗ và da Nappa. Các trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí 12,3 inch; màn hình HUD cỡ 10,4 inch; hệ thống âm thanh Bose 12 loa; sạc không dây…

Về trang bị an toàn, Mazda CX-60 được cung cấp một loạt các tính năng như: kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ phanh thông minh, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi tích hợp tự động phanh và cảnh báo khi mở cửa, cảnh báo va chạm với phương tiện cắt ngang đầu xe, hệ thống theo dõi người lái cũng như cảnh báo khi người lái mất tập trung.

Tại Indonesia, Mazda CX-60 Pro có giá bán niêm yết là 799 triệu rupiah (khoảng 1,2 tỷ VNĐ). Con số này thấp hơn hẳn so với CX-60 Kuro Edition và Elite Edition có giá lên tới 1,188 tỷ rupiah (khoảng 1,8 tỷ VNĐ)

Đọc thêm

Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên Xe++

Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên

TTTĐ - Sáng 1/8, lô xe VinFast VF 3 đầu tiên đã được bàn giao đến tay khách hàng sớm hơn dự kiến. Sự hồ hởi là điều dễ nhận thấy trên gương mặt các chủ xe điện minicar của VinFast.
VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng Xe++

VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng

TTTĐ - Ngày 1/8, VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu, qua đó tạo động lực mạnh mẽ cho việc hoàn thành mục tiêu bàn giao tối thiểu 20.000 xe VF 3 ngay trong năm nay.
BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán Xe++

BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán

BYD Song L DM-I có thiết kế và trang bị tương đồng với phiên bản thuần điện. Khác biệt lớn nhất nằm ở hệ truyền động PHEV với phạm vi di chuyển thuần điện lên tới 160 km/ lần sạc.
Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên Xe++

Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên

TTTĐ - Với mức giá dễ chịu, chi phí vận hành “có như không”, cùng lựa chọn màu sắc đa dạng, VinFast VF 5 Plus là mẫu xe hoàn hảo cho những người mua xe lần đầu.
Cận cảnh Audi R8 V10 Spyder đeo biển "tứ quý" 8 cực VIP Xe++

Cận cảnh Audi R8 V10 Spyder đeo biển "tứ quý" 8 cực VIP

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Audi R8 V10 Spyder thế hệ Type 4S được giới thiệu từ năm 2018, nhưng mãi đến năm 2022 nước ta mới có 2 xe cập bến. So với bản thường, phiên bản facelift có thiết kế thể thao, mạnh mẽ hơn ở một số chi tiết.
“Xế xanh” - thế hệ Euro 5 tiên tiến của Hyundai Thành Công chính thức lộ diện Xe++

“Xế xanh” - thế hệ Euro 5 tiên tiến của Hyundai Thành Công chính thức lộ diện

TTTĐ - Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) chính thức cho ra mắt dải sản phẩm Hyundai Euro 5 các dòng xe CKD tại thị trường Việt Nam. Dải sản phẩm Hyundai Euro 5 ra mắt với công nghệ tiên tiến, được nghiên cứu tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, hướng đến “vạn hành trình trong lành”.
Thái Lan trợ cấp cho xe điện Trung Quốc gây ra nhiều tổn thất Xe++

Thái Lan trợ cấp cho xe điện Trung Quốc gây ra nhiều tổn thất

TTTĐ - Nguồn cung dư thừa lớn buộc các công ty cung cấp phụ tùng Thái Lan và các nhà sản xuất ô tô động cơ đốt trong Nhật Bản phải cắt giảm sản lượng hoặc đóng cửa.
MG7 bản cao cấp nhất đã cập bến Việt Nam Xe++

MG7 bản cao cấp nhất đã cập bến Việt Nam

MG7 phiên bản Trophy đã được nhập khẩu về Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt dự kiến tổ chức vào tháng 8 tới đây.
Corvette ZR1 2025 ra mắt: Công suất hơn 1.000 mã lực Xe++

Corvette ZR1 2025 ra mắt: Công suất hơn 1.000 mã lực

Với khối động cơ V8 công suất 1.064 mã lực, Corvette ZR1 2025 là mẫu xe sở hữu sức mạnh “khủng” nhất từ trước đến nay của Chevrolet. Thậm chí, sức mạnh của mẫu xe thể thao này còn vượt qua nhiều dòng siêu xe nổi tiếng đến từ Ferrari, Pagani hay Lamborghini
Chi phí sản xuất pin giảm 50% trong năm 2024 Xe++

Chi phí sản xuất pin giảm 50% trong năm 2024

Với việc chi phí sản xuất pin LFP chỉ còn bằng một nửa so với năm ngoái, giá xe điện trong thời gian tới được dự đoán sẽ giảm mạnh và có thể xuống mức ngang bằng với giá xe xăng.
Xem thêm