Tag

MEDIPLAST khánh thành nhà máy tại Bắc Ninh

Doanh nghiệp 28/07/2017 00:33
aa
TTTĐ.VN – Công ty Cổ phần Nhựa Y tế MEDIPLAST (MEDIPLAST) đã tổ chức khánh thành Nhà máy Nhựa Y tế MEDIPLAST giai đoạn 1 tại Khu công nghiệp Đại Đồng, Hoàn Sơn, Bắc Ninh vào ngày 27/7.

MEDIPLAST khánh thành nhà máy tại Bắc Ninh

Đây là một bước phát triển mới của MEDIPLAST, thể hiện rõ nét định hướng hoạt động của của công ty sau khi việc sáp nhập vào Tổng Công ty Thiết bị Y tế Việt Nam (VINAMED) được đại hội đồng cổ đông thông qua vào tháng 5 vừa qua.

MEDIPLAST khánh thành nhà máy tại Bắc Ninh

Lễ cắt bằng khánh thành
Nhà máy Nhựa Y tế MEDIPLAST

MEDIPLAST hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu trang thiết bị y tế, vật tư tiêu hao và dụng cụ y tế cùng các sản phẩm có liên quan; sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại nhất của Anh và Nhật Bản. Nhận thức được vai trò của mỗi sản phẩm đối với sức khỏe của cộng đồng, MEDIPLAST luôn hoạt động theo phương châm “Một mũi tiêm – Một bơm tiêm – Thêm nhiều cuộc đời được cứu sống”, đặt chất lượng sản phẩm là ưu tiên trên hết.

Chính thức khởi công xây dựng từ tháng 11/2016, dưới sự chỉ đạo sát sao từ Tổng Công ty VINAMED và ban lãnh đạo MEDIPLAST, nhà máy đã được hoàn thành và đi vào hoạt động từ tháng 6/2017. Hiện tại, nhà máy tập trung sản xuất các loại bơm kim tiêm dùng một lần và sản phẩm hỗ trợ việc ăn uống của bệnh nhân, các loại bơm tiêm tự khóa K1, các loại bơm kim tiêm INSULIN, các loại kim truyền cánh bướm và các loại dây truyền dịch.

Với quy mô rộng 13.000m2 cùng đội ngũ công nhân viên khoảng hơn 200 người, trong đó có nhiều kỹ sư, cử nhân có năng lực chuyên môn cao, nhà máy mới tại Bắc Ninh sẽ giúp MEDIPLAST nâng cao năng lực sản xuất và phát triển sản phẩm mới đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu dụng cụ y tế bằng nhựa chất lượng cao trong nước và trở thành nhà cung cấp cho các tổ chức toàn cầu như Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Tổ chức quốc tế phi lợi nhuận có mục tiêu tạo ra các giải pháp thích hợp với văn hóa và bền vững cho phép các cộng đồng trên thế giới (PATH), Liên minh toàn cầu về vắc xin và miễn dịch (GAVI)…

MEDIPLAST khánh thành nhà máy tại Bắc Ninh

Nhà máy Nhựa Y tế MEDIPLAST
tại Bắc Ninh

Chia sẻ về sự kiện này, ông Hoàng Minh Dũng – Tổng giám đốc MEDIPLAST cho biết: “Việc đầu tư vào nhà máy mới với quy mô lớn hơn, dây chuyền sản xuất đồng bộ đánh dấu một cột mốc mới trong sự phát triển của MEDIPLAST. Chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều hơn nữa giá trị bền vững và lâu dài cho Việt Nam bởi chúng tôi hiểu rằng mỗi hoạt động của MEDIPLAST đều sẽ đóng góp vào việc nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.”

Với sự đầu tư nghiêm túc về cả mặt công nghệ và nhân lực, MEDIPLAST đang đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ công tác chăm sóc sức khỏe toàn dân với năng suất 300 triệu sản phẩm mỗi năm. Sản phẩm của công ty không những phục vụ cho ngành y tế trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước: Ukraine, Nhật bản, Đài loan, Nigeria, Lào…

Phát biểu chúc mừng tại lễ khánh thành nhà máy MEDIPLAST, ông Phạm Quang Huy – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Thiết bị Y tế Việt Nam VINAMED cho biết: Việc đầu tư nhà máy nhựa Mediplast quy mô lớn tại Bắc Ninh là một bước trong chiến lược của Tổng công ty nhằm sản xuất thiết bị và vật tư y tế để thay thế hàng nhập khẩu. Thời gian tới tại Nhà máy này, Vinamed sẽ lựa chọn và đưa vào sản xuất thêm nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu cao của các cơ sở y tế trong nước.”

Sau sáp nhập, mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của MEDIPLAST đang được vận hành một cách ổn định, tích cực. Việc khai trương nhà máy mới tại thời điểm này là một trong những nỗ lực nhằm khẳng định cam kết của công ty về cung cấp các thiết bị y tế, vật tư tiêu hao chất lượng cao, từ đó đồng hành cùng ngành y tế Việt Nam trong việc nâng cao đời sống cũng như sức khỏe cho người dân.

Tin liên quan

Đọc thêm

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Xem thêm