Mercedes-AMG GT S "vợ cũ" của Cường Đô La trở lại màu đỏ nguyên bản
Chiếc Mercedes-AMG GT S màu đỏ này được đưa về nước từ năm 2016 và nó đã khá quen thuộc với nhiều tín đồ siêu xe tại đất Hà thành. Vào tháng 5/2017, xe được sang tay cho Cường Đô La nhưng đến tháng 8/2017, "đại gia phố núi" đã vội vã chia tay Mercedes-AMG GT S. Sau một thời gian dài vắng bóng, siêu xe Mercedes AMG GT S tái xuất phố Sài Gòn với cánh gió carbon phía sau.
Mercedes-AMG GT S được đưa về nước theo diện nhập khẩu tư nhân. Từng được độ theo phong cách Fast & Furious 8 khi còn ở với Cường Đô La, sau đó xe lại được chuyển sang màu xám mờ lạ mắt khi về tay chủ mới, đến nay xe đã quay lại với màu đỏ nguyên bản.
Với ngôn ngữ thiết kế theo đường tròn mềm mại tương tự các dòng xe mới của Mercedes-Benz, GT gây ấn tượng nhờ nắp ca-pô dài, lưới tản nhiệt rộng cùng ngôi sao ba cánh ở lưới tản nhiệt trung tâm.
Mercedes-AMG GT S có kích thước cơ bản là chiều dài tổng thể 4.546 mm, rộng 1.939 mm, cao 1.288 mm và chiều dài cơ sở 2.630mm. Để giảm trọng lượng xe, các kỹ sư của Mercedes-Benz đã kết hợp các vật liệu như nhôm, thép và ma-giê. Nhờ đó, Mercedes-AMG GT S có trọng lượng chỉ khoảng 1.540 kg.
Siêu xe Mercedes-AMG GT S được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,0 lít, sản sinh công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Nhờ đó, Mercedes-AMG GTS có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.
Mercedes-AMG GT S có giá bán chính hãng ban đầu khoảng 8.3 tỷ đồng. Tuy nhiên sau đợt tăng thuế tiêu thụ đặc biệt vào 1/7/2016, mức giá tăng lên khoảng 10.9 tỷ đồng, do xe sử dụng động cơ 4.0L.