Tag

"Mình yêu nhau, bình yên thôi" - góc nhìn hài hước về hôn nhân

Điện ảnh - Âm nhạc 01/03/2024 17:44
aa
TTTĐ - Bộ phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi" mang đến góc nhìn hài hước, thú vị về hôn nhân của giới trẻ ngày nay.
Khám sức khỏe tiền hôn nhân cho 300 thanh niên Tình yêu - những nốt nhạc đầy say đắm MV "Sầu đắng" của Dung Hoàng Phạm có gì hot?

Yêu rồi kết hôn, ai mà chẳng mong một gia đình hạnh phúc và bền vững nhưng cặp vợ chồng nào không từng rơi khủng hoảng hôn nhân.

Đứng trước bờ vực hôn nhân tan vỡ, tình yêu hay mâu thuẫn sẽ chiến thắng? Các cặp vợ chồng trẻ sẽ đối mặt với hai chữ ly hôn như thế nào? Họ có thể cùng nhau vượt qua tất cả để tìm lại sự bình yên trong tình yêu không?

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực của VTV
Bộ phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi" quy tụ dàn diễn viên thực lực của VTV

Đó là câu chuyện của Hân (Việt Hoa) và Đức Anh (Thanh Sơn) - hai nhân vật chính trong bộ phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi" sẽ lên sóng VTV3 vào 20h ngày 4/3.

Hân (do Việt Hoa đóng) hiện là chủ 1 spa thẩm mỹ, cô là mẫu phụ nữ hiện đại, tài giỏi và ngại làm dâu, cô liên tục xảy ra mâu thuẫn với mẹ chồng khiến cuộc sống hôn nhân của cô nghẹt thở hơn bao giờ hết.

Việt Hoa vào vai Hân
Việt Hoa vào vai Hân

Chuyện Đức Anh ngoại tình như giọt nước tràn ly khiến cô quyết định ly hôn. Cả hai thỏa thuận giấu gia đình hai bên, âm thầm tiến hành quá trình ly thân. Khi sự thật về “hôn nhân” của cả hai bị bại lộ, Hân quyết định chính thức ly hôn nhưng hành trình này gian nan hơn cô nghĩ.

Hân của "Mình yêu nhau, bình yên thôi" là một trong hàng ngàn cô gái ngoài kia vỡ mộng trước cuộc sống hôn nhân gia đình.

Giấc mơ màu hồng không tràn ngập tình yêu tan thành mây khói khi cô phát hiện người chồng Đức Anh đẹp trai, hoàn hảo là kẻ ngoại tình. Cả hai ly thân nhưng phải gồng gánh thể diện của gia đình. Đúng lúc ký giấy ly hôn, cặp đôi rơi vào một sự cố khiến hai bên từ kẻ thù bỗng… yêu lại từ đầu.

Rắc rối cũng từ đó nảy sinh khi có vô vàn cám dỗ từ người yêu cũ, crush mới… Sợi dây tình yêu gắn kết hai vợ chồng lúc nào cũng bị kéo căng đến mức tưởng như sắp đứt đôi.

Thanh Sơn vào vai Đức Anh
Thanh Sơn vào vai Đức Anh

Đức Anh (do Thanh Sơn đóng) là một mamaboy chính hiệu đang chật vật với sự nghiệp, từng sa vào lưới tình của “tiểu tam”, đang cố gắng tìm lại tình yêu với Hân, cô vợ cá tính, độc lập của mình.

Đức Anh vừa phải duy trì sự nghiệp ở công ty vừa hòa giải mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ở nhà lúc nào cũng chực chờ bùng nổ. Đức Anh từng ngoại tình khiến Hân tổn thương. Sau khi cả hai quyết định ly hôn, nhận ra vẫn còn tình cảm với Hân, Đức Anh cố gắng bù đắp và bắt đầu hành trình yêu lại vợ từ đầu.

Tú Oanh vào vai bà mẹ chồng khó tính
Tú Oanh vào vai bà mẹ chồng khó tính

Xoay quanh họ là một bà mẹ chồng luôn bao bọc con trai nên khó chịu vì nàng dâu không chịu “đặt đâu ngồi đấy”. Ngoài ra, còn một nàng DJ cá tính đã ly hôn nay bắt đầu rung động với một anh chàng quái chiêu là chủ phòng gym.

Tất cả các nhân vật bị xoay vần trong các tình huống oái ăm đã tạo nên những cung bậc cảm xúc đa dạng, nhiều màu sắc cho bộ phim. Mà trong đó, sợi dây duy nhất níu kéo các nhân vật chính là tình yêu, tình thân và tình người.

Từng ghi dấu ấn trên khung giờ vàng phim Việt bằng các bộ phim hấp dẫn như "11 tháng 5 ngày" (giải Cánh Diều Vàng 2021), "Gia đình mình vui bất thình lình" (giải Ấn Tượng VTV Awards 2023), đạo diễn tài năng Lê Đỗ Ngọc Linh và biên tập Lại Phương Thảo tiếp tục “song kiếm hợp bích” để cho ra đời "Mình yêu nhau, bình yên thôi" .

Với cách khai thác mới lạ, trẻ trung nhưng vẫn ấm áp, sâu sắc, "Mình yêu nhau, bình yên thôi" sẽ đem đến góc nhìn thú vị, hài hước về cuộc sống hôn nhân của giới trẻ hiện nay.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao của VTV như Thanh Sơn, Việt Hoa, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân cùng với các diễn viên đang lên như Trình Mỹ Duyên, Lưu Duy Khánh...

"Mình yêu nhau, bình yên thôi" là dự án đặc biệt SK Pictures đầu tư sản xuất cho khung phim Việt 20h trên sóng VTV3. Khung phim 20h VTV3 tập trung khai thác các vấn đề xã hội đương đại qua góc nhìn hài hước, nhẹ nhàng và nhưng vẫn kịch tính, hấp dẫn và có tính giải trí cao.

Đặc biệt, những vấn đề nóng hổi mà xã hội đang quan tâm sẽ được cập nhật trong nội dung phim mỗi tuần.

Đọc thêm

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
Xem thêm