Tag

Miss Global 2019 đến Việt Nam, diện áo dài lụa đọ sắc vóc yêu kiều với Đoàn Hồng Trang

Thời trang - Làm đẹp 27/05/2022 14:00
aa
TTTĐ - Miss Global International 2019, Karolína Kokešová đã đáp chuyến bay dài từ Cộng hoà Séc đến Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đón Karolína Kokešová tại sân bay là người đẹp Đoàn Hồng Trang, đại diện Việt Nam sẽ tham dự Miss Global International 2022.
Đoàn Hồng Trang khoe vẻ đẹp nền nã, thuần Việt trong tà áo dài tại Hội An

Cùng đón Karolína Kokešová với Đoàn Hồng Trang là ông Đỗ Kim Khánh, COO Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị nhận uỷ quyền từ Leading media cử Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam tham dự Miss Global 2022.

Từ trái qua: Đỗ Kim Khánh; Miss Global International 2019 Karolína Kokešová và Đoàn Hồng Trang
Từ trái qua: Đỗ Kim Khánh; Miss Global International 2019 Karolína Kokešová và Đoàn Hồng Trang

Trước khi tới Việt Nam, Karolína Kokešová đã bày tỏ rất thích áo dài của phụ nữ Việt và muốn được mặc áo dài ngay khi tới Việt Nam. Karolína Kokešová đặc biệt thích hình ảnh mặc áo dài lụa vẽ trong bộ hình mà Đoàn Hồng Trang mới gửi tới công chúng.

Miss Global 2019 đến Việt Nam, diện áo dài lụa đọ sắc vóc yêu kiều với Đoàn Hồng Trang

Đoàn Hồng Trang hạnh phúc vô cùng, cô thấy đây là bước đầu thành công của cô khi muốn giới thiệu về vẻ đẹp thuần Việt đến với bạn bè quốc tế và đã sớm nhận được kết quả tốt đẹp như vậy. Vì vậy, Đoàn Hồng Trang đã kịp thời bàn bạc với NTK - Hoạ sĩ - Nghệ nhân lụa vẽ Trung Đinh chuẩn bị một bộ áo dài phù hợp với Karolína Kokešová để Hoa hậu có thể diện ngay khi đáp chuyến bay.

Miss Global 2019 đến Việt Nam, diện áo dài lụa đọ sắc vóc yêu kiều với Đoàn Hồng Trang

Đúng như dự đoán, Karolína Kokešová bày tỏ rất cảm động, thích thú khi được diện một thiết kế áo dài nền nã, dịu dàng mà vẫn đủ lộng lẫy, thu hút. Đặc biệt, bộ áo dài rất phù hợp, vừa vặn với Karolína Kokešová, lớp áo choàng lụa trong suốt như tơ của áo dài tôn thêm vẻ lộng lẫy, quyền lực cho Karolína Kokešová. Karolína Kokešová cho biết, cô cảm thấy mình nữ tính, duyên dáng hơn khi diện áo dài Việt.

Miss Global 2019 đến Việt Nam, diện áo dài lụa đọ sắc vóc yêu kiều với Đoàn Hồng Trang

“Đọ” sắc vóc và sự duyên dáng với Karolína Kokešová, người đẹp Đoàn Hồng Trang húthồn bởi vẻ dịu dàng, thuần Việt. Cô diện một thiết kế áo dài lụa vẽ dịu dàng của NTK Trung Đinh. Thiết kế nhẹ nhàng, có sự pha trộn sắc tím và xanh dương hài hoà làm tôn lên nét đẹp thuần Việt của Đoàn Hồng Trang.

Miss Global 2019 đến Việt Nam, diện áo dài lụa đọ sắc vóc yêu kiều với Đoàn Hồng Trang

Thiết kế cũng tôn lên đường cong lý tưởng của Đoàn Hồng Trang, đặc biệt là đường eo nhỏ nhắn, quyến rũ. Đoàn Hồng Trang cho biết, cô rất thích áo dài của phụ nữ Việt cũng bởi cách áo dài “biết” khoe đường cong một cách kín đáo, tinh tế này.

Miss Global International 2019 Karolína Kokešová tới Việt Nam tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam international Fashion Week) và sẽ tham gia trình diễn bộ sưu tập của NTK Tuyết Lê. Đoàn Hồng Trang chia sẻ, gặp gỡ và có cơ hội cùng làm việc với Karolína Kokešová là mối duyên tuyệt vời để cô có thể học hỏi thêm kinh nghiệm quý báu từ đàn chị chuẩn bị bước vào đấu trường Miss Global 2022.

Ngày hội “Áo dài xuống phố” chào SEA Games 31 Ngày hội “Áo dài xuống phố” chào SEA Games 31
Phan Minh Huyền khác lạ với trang phục dân tộc kết hợp áo dài Phan Minh Huyền khác lạ với trang phục dân tộc kết hợp áo dài
Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang mang tình yêu áo dài đến với các bạn trẻ Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang mang tình yêu áo dài đến với các bạn trẻ

Đọc thêm

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Xem thêm