Tag

Mister Vietnam mở ra cơ hội cho thí sinh đa ngành nghề

Văn hóa 06/01/2024 08:30
aa
TTTĐ - Cuộc thi Mister Vietnam chính thức quay trở lại với nhiều điểm đổi mới hấp dẫn, mở rộng, phù hợp với nhiều đối tượng nam giới không chỉ là người mẫu. Những thay đổi này là bước đi phù hợp với xu hướng thế giới và không chỉ nhằm tìm kiếm những đại diện cho các cuộc thi Nam vương hàng đầu như mùa 1.
Trương Ngọc Ánh cùng dàn "Mister Việt Nam" đón Ôn Bích Hà tới Việt Nam Mister Vietnam Minh Quyền “cao lấn át” tại sơ khảo Miss Fitness Vietnam Cuộc thi Mister Vietnam chính thức trở lại

Nhà sáng lập Leading Media - chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam lý giải, đây là chủ ý của Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Mister Vietnam. Mister Vietnam không chỉ là một cuộc thi để tìm ra những nhân tố đẹp ngoại hình, phù hợp, mà là một hành trình tìm kiếm, phát hiện, huấn luyện, đào tạo nên những nhân tố tiêu biểu, xuất sắc nhất, phù hợp tiêu chí của cuộc thi.

Từ trái qua: Nam vương Danh Chiếu Linh, Quán quân Mister Vietnam mùa 1 Phạm Đình Lĩnh, Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Quán quân Phạm Minh Quyền, người mẫu Hoài Nam tại buổi công bố cuộc thi
Từ trái qua: Nam vương Danh Chiếu Linh, Quán quân Mister Vietnam mùa 1 Phạm Đình Lĩnh, Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Quán quân Phạm Minh Quyền, người mẫu Hoài Nam tại buổi công bố cuộc thi

Mister Vietnam mùa 2 là hành trình biến những điều không thể thành có thể cho các thí sinh dự thi có hình thể, kỹ năng chưa hoàn thiện, giúp họ trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Sau khi đăng ký tham dự, các chuyên gia sẽ tiếp xúc và tìm ra những điều tiềm ẩn trong mỗi thí sinh, từ đó huấn luyện, phát triển các kỹ năng và xây dựng một hành trình để “lột xác” cho thí sinh. Từ hành trình này cũng sẽ nhìn nhận rõ sự nỗ lực, cố gắng của từng thí sinh.

Phương thức tuyển chọn này được cho là giúp thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất từ một chương trình đào tạo bài bản của BTC khi đến với cuộc thi. Đây là phương thức mới tạo công bằng hơn trong các sân chơi nhan sắc dành cho nam giới.

BTC trong buổi công bố cuộc thi Mister Vietnam mùa 2
BTC trong buổi công bố cuộc thi Mister Vietnam mùa 2

Cùng với đó, tiêu chí của cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 cũng có nhiều thay đổi, biên độ tuổi thí sinh được mở rộng từ 18 - 32 tuổi, tiêu chí mới mùa 2 tiệm cận hơn với nghành công nghiệp thời trang quốc tế, tìm kiếm các gương mặt thuộc những lĩnh vực: Runway Star - Ngôi sao sàn diễn; Commercial Face - Gương mặt quảng cáo; Slim Fit Body - Hình thể cân đối; Multi - Talented - Đa năng; Content Creator - Sáng tạo nội dung. Điều này mở ra cơ hội cho các thí sinh đa ngành nghề hơn là chỉ tập trung đến đối tượng người mẫu có hình đẹp so với mùa 1 trước đây.

Siêu mẫu Hà Anh và các Nam vương, Quán quân, Á quân trong chiến dịch quảng bá cuộc thi
Siêu mẫu Hà Anh và các Nam vương, Quán quân, Á quân trong chiến dịch quảng bá cuộc thi

Sự xuất hiện của nhân vật quyền lực mùa 2 giúp thí sinh có thêm cơ hội đa chiều hơn ngoài hội đồng BGK. Cụ thể, host - siêu mẫu Hà Anh sẽ là người được quyền đưa ra những quyết định táo bạo, độc lập, có thể đối lập với những nhận xét, đánh giá và kết quả của BGK đối với thí sinh. Giữa Hà Anh và BGK có thể đối kháng, để giành được quyết định kết quả sau cùng. Đây là quyền lực riêng dành cho Siêu mẫu quốc tế Hà Anh, Mister Vietnam host, Nhà sáng lập và giám đốc diều hành First Face Talent... tại Mister Vietnam mùa 2.

“Như mọi người đã thấy từ các kết quả tham dự các cuộc thi Nam vương lớn nhất hành tinh của Việt Nam, chúng ta tự hào là một trong những cường quốc Nam vương với hàng loạt chiến thắng ở các vị trí cao nhất. Đây là cơ hội để chúng ta khẳng định mình ở lĩnh vực này, góp phần quảng bá vẻ đẹp hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Mister Vietnam mở ra cơ hội cho thí sinh đa ngành nghề

Mister Vietnam muốn tìm kiếm thêm nhiều nhân tố để tiếp tục chinh phục chiến thắng trên các đấu trường nhan sắc dành cho nam, giữ vững và phát huy thành tích đã có được và từ đây tạo thêm sức ảnh hưởng để làm được nhiều hoạt động có ích cho cuộc sống, lan tỏa những hành động đẹp, lối sống tích cực đến các nam thanh niên Việt Nam.

Đồng thời chúng tôi cũng mong cuộc thi sẽ ngày càng lớn mạnh, trở thành sân chơi được nhiều bạn nam hưởng ứng và yêu thích, thông qua đó tự tin khẳng định chính mình. Hiện nay, trong khi các cuộc thi dành cho nữ dày đặc, bão hòa thì các cuộc thi nhan sắc dành cho nam quá khiêm tốn, đây là một thiệt thòi đối với nam giới nói chung” - Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn nhấn mạnh.

Mister Vietnam mở ra cơ hội cho thí sinh đa ngành nghề

Chính vì những khát vọng như lời chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn chia sẻ mà lần đầu tiên tại một cuộc thi nhan sắc như Mister Việt Nam mùa 2 đã có những chính sách ưu ái bất ngờ đối với thí sinh được chọn vào vòng sơ tuyển.

BTC cho biết, mỗi thí sinh được chọn vào vòng sơ tuyển sẽ lập tức được BTC chuyển khoản hỗ trợ 2.000.000 đồng tiền mặt, chi phí đi lại, khách sạn (đối với thí sinh ngoài tỉnh) và toàn bộ chi phí luyện tập hình thể nhằm hỗ trợ thí sinh có sự chuẩn bị tốt hơn khi bước vào cuộc thi. Hỗ trợ sẽ tăng dần cho thí sinh được chọn vào các vòng thi tiếp theo.

Kết quả Mister Vietnam mùa 2 sẽ có 1 Quán quân, 4 Á quân và 6 giải thưởng phụ.

Đọc thêm

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam Văn hóa

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam

TTTĐ - Sáng 14/5, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025-2035.
30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Xem thêm