Tag

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

Giải trí 28/05/2024 17:54
aa
TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Lễ hội Kỳ Hoa tại Lạng Sơn - Một hành trình kỳ thú tại xứ Lạng dịp lễ 30/4 "Hành trình kỳ thú" - show mới quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt

Ở mùa đầu tiên, chương trình truyền hình thực tế "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" mang đến format (định dạng) mới mẻ khi vừa là sân chơi hiếm hoi của Việt Nam có thể quy tụ được dàn thí sinh chất lượng đến từ 6 quốc gia Châu Á vừa là nơi quảng bá được nét đẹp du lịch, ẩm thực và văn hóa Việt Nam dưới góc nhìn giải trí khác biệt.

Mùa 2
"Hành trình kỳ thú" mùa 1 đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả

Hơn nữa, ngoài nền tảng OTT trong nước là DANET, "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" còn là chương trình thực tế đầu tiên của Việt Nam phủ sóng toàn bộ các nước Châu Á thông qua nền tảng trực tuyến Netflix, đạt Top 1 trên ứng dụng DANET và Top 7 trên Netflix Việt Nam và có hơn 60 triệu lượt xem trên các nền tảng của Meta.

Mùa 2 sẽ có thay đổi lớn khi người chơi thay vì đến từ nhiều nước Châu Á và nói tiếng Anh thì "Hành trình kỳ thú" 2024 tập trung vào dàn cast (người chơi) là những nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) và người nổi tiếng (Influencers) hoàn toàn ở Việt Nam và ngôn ngữ chính của chương trình sẽ là tiếng Việt để gần gũi hơn với khán giả Việt.

Mùa 2
Các thí sinh tham gia "Hành trình kỳ thú" mùa 1

Thay vào đó yếu tố nước ngoài của "Hành trình kỳ thú" không đến từ phần thí sinh mà đến từ các địa điểm ghi hình. Chương trình sẽ không chỉ khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam mà mở rộng sang cả những địa điểm du lịch các bạn trẻ rất thích thú tại Hàn Quốc.

Vì vậy, mùa 2 chương trình sẽ có tên "Let's Feast Vietnam & Korea - Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc".

Cuộc chơi sẽ ngày càng hấp dẫn và thú vị với nhiều luật chơi mới được áp dụng. Đặc biệt mùa 2 sẽ đề cao sự sáng tạo và hiệu quả, tôn trọng cái riêng và bản sắc của các thí sinh khi làm các video ngắn cho các nền tảng mạng xã hội.

Khán giả, các fan theo dõi các nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn trong kết quả của cuộc chơi.

Đây là cơ hội để những nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng thoát ra khỏi vùng an toàn thường có của mình, có cơ hội tham gia vào những trải nghiệm thú vị cùng các nhà sáng tạo nội dung trẻ tuổi khác để phát triển tối đa những tiềm năng của bản thân.

Mùa 2

Với format mới mẻ trong lần trở lại này, chương trình sẽ mang đến cho những nhà sáng tạo nội dung và khán giả rất nhiều trải nghiệm “chỉ có 1 lần trong đời” ở các địa điểm bí mật, cùng những thử thách “có 1 không 2” độc đáo và mới lạ.

Chương trình cũng đòi hỏi người chơi phải chiến đấu hết mình để không bị loại và có cơ hội trở thành quán quân của chương trình nếu các video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội của người chơi sáng tạo ra có thể truyền cảm hứng cho cả khán giả và ban giám khảo một cách thuyết phục nhất.

Đây cũng là chương trình thực tế hiếm hoi để khán giả đại chúng thấy được rõ hơn hậu trường đời sống, công việc cũng như hiểu hơn và đến gần hơn với các nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội.

Với mùa 2, chương trình cũng muốn tạo cơ hội để khán giả phần nào thấy được đại diện của một thế hệ những nhà sáng tạo nội dung và người ảnh hướng trẻ mới của Việt Nam tự tin, cá tính, có bản sắc riêng đang nỗ lực làm những công việc có ích, truyền cảm hứng và những thông điệp tích cực cho mọi người xung quanh và xã hội giúp phần quảng bá du lịch, ẩm thực, văn hoá và những giá trị tích cực đến cho khán giả.

Thời gian để các nhà sáng tạo nội dung đăng ký tham dự chương trình đến hết ngày 5/6. Vòng ghi hình được diễn ra trong tháng 6.

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Xem thêm