Tag

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

Giải trí 28/05/2024 17:54
aa
TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Lễ hội Kỳ Hoa tại Lạng Sơn - Một hành trình kỳ thú tại xứ Lạng dịp lễ 30/4 "Hành trình kỳ thú" - show mới quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt

Ở mùa đầu tiên, chương trình truyền hình thực tế "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" mang đến format (định dạng) mới mẻ khi vừa là sân chơi hiếm hoi của Việt Nam có thể quy tụ được dàn thí sinh chất lượng đến từ 6 quốc gia Châu Á vừa là nơi quảng bá được nét đẹp du lịch, ẩm thực và văn hóa Việt Nam dưới góc nhìn giải trí khác biệt.

Mùa 2
"Hành trình kỳ thú" mùa 1 đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả

Hơn nữa, ngoài nền tảng OTT trong nước là DANET, "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" còn là chương trình thực tế đầu tiên của Việt Nam phủ sóng toàn bộ các nước Châu Á thông qua nền tảng trực tuyến Netflix, đạt Top 1 trên ứng dụng DANET và Top 7 trên Netflix Việt Nam và có hơn 60 triệu lượt xem trên các nền tảng của Meta.

Mùa 2 sẽ có thay đổi lớn khi người chơi thay vì đến từ nhiều nước Châu Á và nói tiếng Anh thì "Hành trình kỳ thú" 2024 tập trung vào dàn cast (người chơi) là những nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) và người nổi tiếng (Influencers) hoàn toàn ở Việt Nam và ngôn ngữ chính của chương trình sẽ là tiếng Việt để gần gũi hơn với khán giả Việt.

Mùa 2
Các thí sinh tham gia "Hành trình kỳ thú" mùa 1

Thay vào đó yếu tố nước ngoài của "Hành trình kỳ thú" không đến từ phần thí sinh mà đến từ các địa điểm ghi hình. Chương trình sẽ không chỉ khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam mà mở rộng sang cả những địa điểm du lịch các bạn trẻ rất thích thú tại Hàn Quốc.

Vì vậy, mùa 2 chương trình sẽ có tên "Let's Feast Vietnam & Korea - Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc".

Cuộc chơi sẽ ngày càng hấp dẫn và thú vị với nhiều luật chơi mới được áp dụng. Đặc biệt mùa 2 sẽ đề cao sự sáng tạo và hiệu quả, tôn trọng cái riêng và bản sắc của các thí sinh khi làm các video ngắn cho các nền tảng mạng xã hội.

Khán giả, các fan theo dõi các nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn trong kết quả của cuộc chơi.

Đây là cơ hội để những nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng thoát ra khỏi vùng an toàn thường có của mình, có cơ hội tham gia vào những trải nghiệm thú vị cùng các nhà sáng tạo nội dung trẻ tuổi khác để phát triển tối đa những tiềm năng của bản thân.

Mùa 2

Với format mới mẻ trong lần trở lại này, chương trình sẽ mang đến cho những nhà sáng tạo nội dung và khán giả rất nhiều trải nghiệm “chỉ có 1 lần trong đời” ở các địa điểm bí mật, cùng những thử thách “có 1 không 2” độc đáo và mới lạ.

Chương trình cũng đòi hỏi người chơi phải chiến đấu hết mình để không bị loại và có cơ hội trở thành quán quân của chương trình nếu các video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội của người chơi sáng tạo ra có thể truyền cảm hứng cho cả khán giả và ban giám khảo một cách thuyết phục nhất.

Đây cũng là chương trình thực tế hiếm hoi để khán giả đại chúng thấy được rõ hơn hậu trường đời sống, công việc cũng như hiểu hơn và đến gần hơn với các nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội.

Với mùa 2, chương trình cũng muốn tạo cơ hội để khán giả phần nào thấy được đại diện của một thế hệ những nhà sáng tạo nội dung và người ảnh hướng trẻ mới của Việt Nam tự tin, cá tính, có bản sắc riêng đang nỗ lực làm những công việc có ích, truyền cảm hứng và những thông điệp tích cực cho mọi người xung quanh và xã hội giúp phần quảng bá du lịch, ẩm thực, văn hoá và những giá trị tích cực đến cho khán giả.

Thời gian để các nhà sáng tạo nội dung đăng ký tham dự chương trình đến hết ngày 5/6. Vòng ghi hình được diễn ra trong tháng 6.

Đọc thêm

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ Giải trí

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ

TTTĐ - Sau thành công của cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cựu sinh viên trường Đại học Hồng Đức luôn chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện của mình.
Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok

TTTĐ - Tinh thần sáng tạo không giới hạn của cộng đồng lại tiếp tục được thể hiện rõ nét qua những nhà sáng tạo nội dung và các xu hướng nổi bật trên TikTok trong tháng 5 và 6/2024.
Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Xem thêm