Tag

Mùa tựu trường: Một vòng Việt Nam cùng Thiên Long

Giáo dục 09/08/2025 15:42
aa
TTTĐ - Trên khắp mọi miền đất nước, đội ngũ kinh doanh của Tập đoàn văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam (Thiên Long), tổng lực chủ động chuẩn bị hàng hoá, sản phẩm mới, đầu tư hình ảnh trên kênh, triển khai chương trình marketing và các chương trình kích cầu trong mùa tựu trường – mùa vụ cao điểm nhất năm của ngành văn phòng phẩm.
Việt Nam giành 7 huy chương, 1 giải thi Olympic Trí tuệ nhân tạo Thiên Long tham dự Hội nghị toàn quốc triển khai Nghị quyết 68 Thiên Long sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025-2026
Cùng với những tín hiệu tích cực của các chỉ số về tiêu dùng, Thiên Long nhận định năm nay sức mua của thị trường văn phòng phẩm sẽ phục hồi trong mùa tựu trường sắp tới.
Cùng với những tín hiệu tích cực của các chỉ số về tiêu dùng, Thiên Long nhận định năm nay sức mua của thị trường văn phòng phẩm sẽ phục hồi trong mùa tựu trường sắp tới.
Trước nhiều lo ngại về hàng giả hàng nhái, người tiêu dùng, đặc biệt là các bậc phụ huynh có xu hướng tìm mua các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, an toàn và minh bạch về nguồn gốc.
Trước nhiều lo ngại về hàng giả hàng nhái, người tiêu dùng, đặc biệt là các bậc phụ huynh có xu hướng tìm mua các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, an toàn và minh bạch về nguồn gốc.
Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mua sắm tăng cao của các em học sinh và các bậc phụ huynh, Thiên Long đã chủ động chuẩn bị nguồn cung hàng hoá từ sớm để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mua sắm tăng cao của các em học sinh và các bậc phụ huynh, Thiên Long đã chủ động chuẩn bị nguồn cung hàng hoá từ sớm để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Thiên Long chú trọng tung ra thị trường các sản phẩm mới, thiết kế các chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng ở tất cả các kênh bán hàng gồm kênh truyền thống, kênh hiện đại và cả thương mại điện tử - sẵn sàng chương trình Back2school – Một vòng Việt Nam.
Thiên Long chú trọng tung ra thị trường các sản phẩm mới, thiết kế các chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng ở tất cả các kênh bán hàng gồm kênh truyền thống, kênh hiện đại và cả thương mại điện tử - sẵn sàng chương trình Back2school – Một vòng Việt Nam.
Tại hơn 56.000 điểm bán trên một vòng Việt Nma, hệ thống kinh doanh Thiên Long đã cung ứng hàng hoá, chú trọng trưng bày các sản phẩm chủ lực, tối ưu hệ thống hình ảnh nhận diện… để người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm thuận lợi nhất.
Tại hơn 56.000 điểm bán trên một vòng Việt Nam, hệ thống kinh doanh Thiên Long đã cung ứng hàng hoá, chú trọng trưng bày các sản phẩm chủ lực, tối ưu hệ thống hình ảnh nhận diện… để người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm thuận lợi nhất.
Thiên Long đã và đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: mua túi 4 tặng 1, hộp 10 tặng 2 cho các dòng bút viết; hoàn tiền khi kích hoạt bảo hành máy tính khoa học, máy tính văn phòng, hoặc Tập học sinh được tặng thẻ nạp điện thoại,... cùng nhiều ưu đãi khác.
Thiên Long đã và đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Mua túi 4 tặng 1, hộp 10 tặng 2 cho các dòng bút viết; hoàn tiền khi kích hoạt bảo hành máy tính khoa học, máy tính văn phòng, hoặc tập học sinh được tặng thẻ nạp điện thoại,... cùng nhiều ưu đãi khác.
Tại các hệ thống siêu thị và nhà sách toàn quốc, Thiên Long chú trọng vào các yếu tố cốt lõi: chuẩn hóa danh mục sản phẩm (portfolio) và tối ưu trưng bày, cùng với việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các hoạt động tư vấn bán hàng tại điểm và triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Tại các hệ thống siêu thị và nhà sách toàn quốc, Thiên Long chú trọng vào các yếu tố cốt lõi: Chuẩn hóa danh mục sản phẩm (portfolio) và tối ưu trưng bày, cùng với việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các hoạt động tư vấn bán hàng tại điểm và triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Trong mùa bán hàng cao điểm năm nay, Thiên Long tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường với loạt sản phẩm chủ lực được đầu tư mạnh về thiết kế, chất lượng và tính ứng dụng đổi mới cho nhóm Bút viết, Máy tính, Balo, Tập học sinh, Mỹ thuật,... Mỗi sản phẩm đều được tối ưu để đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới, phục vụ tốt nhất cho mùa tựu trường với đa dạng nhu cầu học sinh sinh viên.
Trong mùa bán hàng cao điểm năm nay, Thiên Long tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường với loạt sản phẩm chủ lực được đầu tư mạnh về thiết kế, chất lượng và tính ứng dụng đổi mới cho nhóm: Bút viết, Máy tính, Balo, Tập học sinh, Mỹ thuật,... Mỗi sản phẩm đều được tối ưu để đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới, phục vụ tốt nhất cho mùa tựu trường với đa dạng nhu cầu học sinh sinh viên.
Thiên Long không chỉ tung một vài sản phẩm mới, mà là cả một hệ sinh thái văn phòng phẩm – học cụ toàn diện, được thiết kế bài bản từ chất lượng lõi (như công nghệ mực, chất liệu giấy, thiết kế công thái học…) đến cảm xúc người dùng (thẩm mỹ, cá tính, truyền cảm hứng).
Thiên Long không chỉ tung một vài sản phẩm mới, mà là cả một hệ sinh thái văn phòng phẩm – học cụ toàn diện, được thiết kế bài bản từ chất lượng lõi (như công nghệ mực, chất liệu giấy, thiết kế công thái học…) đến cảm xúc người dùng (thẩm mỹ, cá tính, truyền cảm hứng).
Những cải tiến này không chỉ giải quyết nhu cầu học tập cụ thể mà còn thể hiện mạnh mẽ thông điệp của thương hiệu: đồng hành và truyền cảm hứng học tập đến các thế hệ trẻ trên hành trình học tập – sáng tạo. Đây chính là cách Thiên Long tiếp tục khẳng định vai trò là thương hiệu văn phòng phẩm quốc dân, dẫn đầu thị trường không chỉ bằng số lượng, mà còn bằng chiều sâu giá trị và sự đổi mới không ngừng.
Những cải tiến này không chỉ giải quyết nhu cầu học tập cụ thể mà còn thể hiện mạnh mẽ thông điệp của thương hiệu: đồng hành và truyền cảm hứng học tập đến các thế hệ trẻ trên hành trình học tập – sáng tạo. Đây chính là cách Thiên Long tiếp tục khẳng định vai trò là thương hiệu văn phòng phẩm quốc dân, dẫn đầu thị trường không chỉ bằng số lượng, mà còn bằng chiều sâu giá trị và sự đổi mới không ngừng.
Bên cạnh các chương trình kích cầu, hoạt động marketing năm nay nổi bật với nhiều hoạt động mang tính đổi mới sáng tạo, tập trung vào việc đồng hành và truyền cảm hứng học tập đến học sinh.
Bên cạnh các chương trình kích cầu, hoạt động marketing năm nay nổi bật với nhiều hoạt động mang tính đổi mới sáng tạo, tập trung vào việc đồng hành và truyền cảm hứng học tập đến học sinh.
Thiên Long triển khai chuỗi hoạt động tương tác đa nền tảng, kết hợp công nghệ số và nội dung giáo dục gần gũi, tạo nên trải nghiệm học tập đầy cảm hứng. Với thông điệp mang ý nghĩa truyền cảm hứng để khơi dậy tinh thần tích cực cho một năm học mới bùng nổ, không chỉ khơi dậy tinh thần chủ động của học sinh mà còn kết nối phụ huynh, nhà trường và cộng đồng trong việc nuôi dưỡng đam mê học hỏi.
Thiên Long triển khai chuỗi hoạt động tương tác đa nền tảng, kết hợp công nghệ số và nội dung giáo dục gần gũi, tạo nên trải nghiệm học tập đầy cảm hứng. Với thông điệp mang ý nghĩa truyền cảm hứng để khơi dậy tinh thần tích cực cho một năm học mới bùng nổ, không chỉ khơi dậy tinh thần chủ động của học sinh mà còn kết nối phụ huynh, nhà trường và cộng đồng trong việc nuôi dưỡng đam mê học hỏi.
Những đổi mới này giúp hoạt động marketing không chỉ dừng ở quảng bá sản phẩm, mà còn kích cầu mạnh mẽ nhờ tạo ra giá trị cảm xúc và gắn kết lâu dài với người học, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu đồng hành cùng thế hệ tương lai.
Những đổi mới này giúp hoạt động marketing không chỉ dừng ở quảng bá sản phẩm, mà còn kích cầu mạnh mẽ nhờ tạo ra giá trị cảm xúc và gắn kết lâu dài với người học, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu đồng hành cùng thế hệ tương lai.
Với sự chủ động chuẩn bị về hàng hoá, sản phẩm mới, đầu tư hình ảnh trên kênh, triển khai chương trình marketing và các chương trình kích cầu, Thiên Long sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trong mùa vụ cao điểm nhất năm của ngành văn phòng phẩm.
Với sự chủ động chuẩn bị về hàng hoá, sản phẩm mới, đầu tư hình ảnh trên kênh, triển khai chương trình marketing và các chương trình kích cầu, Thiên Long sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trong mùa vụ cao điểm nhất năm của ngành văn phòng phẩm.

Bình Minh

Đọc thêm

Hơn 6.750 thí sinh thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT Giáo dục

Hơn 6.750 thí sinh thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT

TTTĐ - Kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2025 - 2026 được tổ chức trong hai ngày 25 và 26/12/2025, với sự tham gia của hơn 6.750 thí sinh đến từ các địa phương trên cả nước, tăng 270 thí sinh so với năm học 2024 - 2025.
Giáo sư Trần Quốc Vượng: Trí tuệ lớn khai mở tư duy Hà Nội Giáo dục

Giáo sư Trần Quốc Vượng: Trí tuệ lớn khai mở tư duy Hà Nội

TTTĐ - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội vừa tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Trần Quốc Vượng – Giáo sư khai sáng Hà Nội học hiện đại”, nhân kỷ niệm 20 năm ngày mất của Giáo sư Trần Quốc Vượng – một học giả lớn, trí thức tiêu biểu của khoa học xã hội và nhân văn Việt Nam đương đại. Hội thảo thu hút sự tham dự của đông đảo các nhà khoa học, giảng viên, nhà nghiên cứu trong và ngoài nhà trường.
Mùa Giáng sinh trọn vẹn, đầm ấm ở trường Tiểu học Bình Minh Giáo dục

Mùa Giáng sinh trọn vẹn, đầm ấm ở trường Tiểu học Bình Minh

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, sáng 24/12, Trường Tiểu học Bình Minh, Hà Nội tổ chức chương trình “Vui Giáng sinh - Chào năm mới 2026” với nhiều hoạt động ý nghĩa, thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh nhà trường.
Tuyên dương 145 học sinh, sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu năm 2025 Giáo dục

Tuyên dương 145 học sinh, sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu năm 2025

TTTĐ - Chiều 22/12, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo thông tin về sự kiện Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên, thanh niên DTTS xuất sắc, tiêu biểu năm 2025.
Tăng cường giáo dục giới tính, phòng chống bạo lực và xâm hại Giáo dục

Tăng cường giáo dục giới tính, phòng chống bạo lực và xâm hại

Nhằm góp phần hiện thực hóa mục tiêu Quốc gia về giáo dục giới tính, phòng chống bạo lực và xâm hại cho trẻ em gái vị thành niên, nhãn hàng Diana phối hợp cùng Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111, Cục Bà mẹ & Trẻ em – Bộ Y tế và Trung tâm Công tác xã hội TP. Cần Thơ tổ chức chuỗi hội thảo “Là con gái thật tuyệt” với sự tham gia của hơn 8.000 nữ sinh THCS trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
860 thí sinh trúng tuyển viên chức ngành Giáo dục Hà Nội năm 2025 Giáo dục

860 thí sinh trúng tuyển viên chức ngành Giáo dục Hà Nội năm 2025

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa thông báo công nhận kết quả tuyển dụng và thí sinh trúng tuyển kỳ tuyển dụng viên chức làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở năm 2025. Theo đó, có 860 thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển, trong đó 823 thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 và 37 thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 2.
Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông: 30 năm tiên phong đổi mới Giáo dục

Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông: 30 năm tiên phong đổi mới

TTTĐ - Ngày 20/12, Trường Công nghệ thông tin và truyền thông (Đại học Bách khoa Hà Nội) trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường. Đồng chí Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã gửi lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thầy và trò nhà trường.
Đổi mới nghiên cứu, giảng dạy Ngôn ngữ Trung Quốc trong kỷ nguyên số Giáo dục

Đổi mới nghiên cứu, giảng dạy Ngôn ngữ Trung Quốc trong kỷ nguyên số

TTTĐ - Ngày 19/12, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: Nghiên cứu và giảng dạy Ngôn ngữ Trung Quốc trong kỷ nguyên số.
Dấu son 76 năm: Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong đạt chuẩn mức 1 Giáo dục

Dấu son 76 năm: Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong đạt chuẩn mức 1

TTTĐ - Chiều 19/12, tại trụ sở Thành ủy Hà Nội, trong không khí trang trọng của những ngày tháng 12 lịch sử, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong vinh dự đón Bằng công nhận đạt chuẩn mức 1. Đây không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực “vượt nắng, thắng mưa” của tập thể nhà trường, mà còn là minh chứng sắc nét cho tầm nhìn chiến lược của Hà Nội trong việc kiến tạo đội ngũ cán bộ “văn hiến - văn minh - hiện đại”.
Hướng dẫn thí điểm giáo dục trí tuệ nhân tạo trong trường phổ thông Giáo dục

Hướng dẫn thí điểm giáo dục trí tuệ nhân tạo trong trường phổ thông

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành văn bản số 8334/BGDĐT-GDPT ngày 18/12/2025 gửi các sở GDĐT về hướng dẫn triển khai thí điểm nội dung giáo dục trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục phổ thông (GDPT).
Xem thêm