Tag

Mường Thanh ưu đãi tới 60% duy nhất tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2019

Du lịch 22/03/2019 12:33
aa
TTTĐ - Nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu 2030, Hội chợ VITM 2019 đã chọn chủ đề “Du lịch Xanh”. Tham dự VITM 2019, tập đoàn khách sạn Mường Thanh mang tới gian hàng giới thiệu về dịch vụ của mình với những ưu đãi hấp dẫn lên tới 60%, áp dụng duy nhất tại hội chợ.

Mường Thanh ưu đãi tới 60% duy nhất tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2019

Bài liên quan

Chung cư Tập đoàn Mường Thanh về cơ bản đã đảm bảo an toàn PCCC cho người dân

Phát triển kinh doanh bên cạnh giữ gìn văn hóa truyền thông: Tết Mường Thanh

Tết Mường Thanh - Nét văn hóa của doanh nghiệp Mường Thanh

Chiêm ngưỡng loạt ảnh gần 60 khách sạn Mường Thanh tưng bừng đón Giáng sinh

Ngắm chung cư "siêu sang" 10 triệu đồng/m2 sắp bàn giao của Tập đoàn Mường Thanh

Khai trương Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

Đến với Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2019, gian hàng năm nay của Mường Thanh được đầu tư với sự chuẩn bị kỳ công. Bám sát theo chủ đề của Hội chợ hướng về du lịch xanh và từ ý tưởng tái hiện một thiên đường mùa hè trong xanh, gian hàng Mường Thanh có mái vòm màu trắng xếp lớp uốn cong mềm mại như những đợt sóng biển và phần nền mang màu xanh đại dương mênh mang, xen giữa là lớp cát. Sử dụng những tông màu thanh mát và cách tạo hình sáng tạo, khách hàng có trải nghiệm như đang đứng giữa một bãi biển thu nhỏ khi ghé gian hàng của Mường Thanh.

Mường Thanh ưu đãi tới 60% duy nhất tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2019

Ông Phạm Hồng Dũng – Phó Tổng giám đốc tập đoàn Mường Thanh chia sẻ: “VITM là diễn đàn cho các nhà tổ chức, các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, trao đổi và cũng là cơ hội cho công chúng được tiếp cận với các tour du lịch giá ưu đãi, đảm bảo chất lượng. Tại VITM 2019, Mường Thanh mong muốn giới thiệu với đông đảo khách hàng về dịch vụ thân thiện, gần gũi của mình. Khách hàng sẽ nhận được tư vấn, tham gia lucky draw may mắn và mua ngay các gói dịch vụ tại gian hàng của Mường Thanh.”

Mường Thanh ưu đãi tới 60% duy nhất tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2019

Bên cạnh đó, Mường Thanh mang đến những lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng với khuyến mãi lên tới 60%, áp dụng duy nhất tại hội chợ. Nhiều khách sạn Mường Thanh có ưu đãi đặc biệt như package 2 ngày 1 đêm của Mường Thanh Holiday Quảng Bình chỉ 1.050.000; Mường Thanh Holiday Mộc Châu, Mường Thanh Luxury Diễn Lâm, Mường Thanh Luxury Cần Thơ chỉ 1.250.000; Mường Thanh Holiday Hội An, Mường Thanh Holiday Mũi Né, Mường Thanh Holiday Vũng Tàu chỉ 1.500.000…

Với package 3 ngày 2 đêm đã bao gồm 1 bữa ăn chính: Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột chỉ 2.150.000, Mường Thanh Luxury Phú Quốc chỉ 2.800.000…

Mường Thanh ưu đãi tới 60% duy nhất tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2019

Là thương hiệu dẫn đầu ngành lưu trú của Việt Nam, tập đoàn khách sạn Mường Thanh luôn tiên phong tham gia các hoạt động phát triển kích cầu du lịch. Sau 26 năm hình thành và phát triển, hiện tập đoàn Mường Thanh sở hữu gần 60 khách sạn trải dài khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam và cả thủ đô nước bạn Lào. Mường Thanh nắm giữ kỷ lục là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương. Năm 2018, Mường Thanh tái định vị thương hiệu với việc ra mắt bộ nhận diện 4 phân khúc khách sạn: Mường Thanh Luxury, Mường Thanh Holiday, Mường Thanh Grand và Mường Thanh.

Mường Thanh ưu đãi tới 60% duy nhất tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2019

Gắn liền tên tuổi của mình là một thương hiệu mang giá trị thuần Việt có bản sắc văn hóa doanh nghiệp riêng, Mường Thanh còn có nhiều kinh nghiệm uy tín, lâu năm trong lĩnh vực lưu trú. Hệ thống khách sạn Mường Thanh được đầu tư thiết kế và xây dựng theo phong cách sang trọng, tinh tế và ấm cúng. Với nhiều dịch vụ tiện ích như bể bơi, nhà hàng, phòng hội nghị… phục vụ đa dạng nhu cầu khác nhau. Đội ngũ nhân viên của Mường Thanh tận tâm, ân cần là những người quản gia chu đáo riêng cho mỗi gia đình khách hàng.

Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội là một sự kiện lớn và thường niên của du lịch Việt Nam. Năm nay, Hội chợ du lịch quốc tế được lấy chủ đề “Du lịch xanh” nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu đến năm 2030. Quy mô của Hội chợ năm nay có khoảng 500 gian hàng, trong đó có nhiều gian hàng có quy mô lớn và trang trí đẹp mắt như gian hàng của Hàn Quốc, Đài Loan, Vietravel, Hanoitourist, Hanoi Redtours, Vietnam Airlines, Mường Thanh, Saigontourist,… Hội chợ được tổ chức tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội từ ngày 27-30/3.

Chi tiết gian hàng Mường Thanh:

Số 71 nhà A1 (BOOTH A71), cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Thời gian từ ngày 27-30/3.

MƯỜNG THANH HOSPITALY

Hotline: 19001833

Facebook: https://www.facebook.com/fan.muongthanh/

Website: http://booking.muongthanh.com/

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm