Tag

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

Văn hóa 01/07/2024 13:35
aa
TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển NTK Nguyễn Minh Tuấn lập kỷ lục mới tại Miss Global 2023

Tham gia đình diễn bộ sưu tập Minh Tuan No.2 có các Hoa hậu và người mẫu quốc tế: Miss Universe 2005 Natalie Glebova; Miss Global 2023 Ashley Melendez; 2nd runner up Miss Global 2023 Chonnikarn Supittayaporn; Miss Grand Dominican Republic 2024 Maria Félix; Đại sứ teen toàn cầu thương hiệu Minh Tuan Couture Hanny Gia Hân.

NTK Nguyễn Minh Tuấn và các Hoa hậu, người mẫu tham dự show diễn  MINH TUAN No.2 tại  Thailand Fashion Week
NTK Nguyễn Minh Tuấn và các Hoa hậu, người mẫu tham dự show diễn MINH TUAN No.2 tại Thailand Fashion Week

Các người mẫu quốc tế của Tuần lễ Thời trang Thái Lan - Thailand Fashion Week 2024 cũng góp phần làm nên thành công của buổi trình diễn.

Miss Universe 2005 tiếp tục là nàng thơ của Minh Tuan Couture trong show diễn lần này với vai trò vedette. Mối thâm tình giữa người đẹp Natalie Glebova và ekip NTK Nguyễn Minh Tuấn ngày càng gắn kết qua nhiều năm.

Miss Universe 2005 Natalie Glebova
Miss Universe 2005 Natalie Glebova

Miss Universe 2005 vẫn khiến mọi người phải trầm trồ trước vẻ đẹp xuyên thời gian sau 19 năm đăng quang. Hoa hậu sinh năm 1981 một lần nữa khoác lên người những bộ váy cưới cao cấp của Nguyễn Minh Tuấn sau những sóng gió hôn nhân.

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

Natalie Glebova hiện đang hạnh phúc với vai trò mẹ đơn thân của một cô con gái 8 tuổi. Cô vừa chia tay người chồng thứ 2 là doanh nhân Dean Kelly - Nam vương Panama 2001 và cũng là Nam vương Du lịch Quốc tế 2002 sau 7 năm hôn nhân.

Trong đó, hai người đẹp Miss Global 2023 và Miss Grand Dominican Republic 2024 bay từ châu Mỹ cách nửa vòng trái đất sang Thái Lan diễn show theo lời mời của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Miss Global 2023
Miss Global 2023

Sau khi đăng quang, Miss Global 2023 ngày càng nhuận sắc hơn. Người đẹp Người đẹp đến từ Puerto Rico rất hào hứng sau chặng bay dài.

Hai người đẹp từ cuộc thi Miss Global 2023 là Hoa hậu Ashley Melendez và Á hậu 2 Chonnikarn Supittayaporn đều rất hào hứng khi tiếp tục hợp tác show diễn thứ 2 cùng ekip NTK Nguyễn Minh Tuấn trong năm 2024. Trước đó, họ từng có mặt tại show DREAMS COME TRUE hồi 5/1 tại The Grand Ho Tram của nhà mẫu Việt.

Miss Grand Dominican Republic 2024
Miss Grand Dominican Republic 2024

Miss Global 2023 từng đăng quang trong thiết kế phượng hoàng của NTK Nguyễn Minh Tuấn hôm 18/1/2024.

Miss Grand Dominican Republic 2024 khoe hình thể như tạc tượng trong thiết kế xuyên thấu táo bạo của Nguyễn Minh Tuấn. Đây là lần đầu tiên người đẹp và ekip Minh Tuan Couture có dịp gặp gỡ sau 2 năm làm việc qua các cuộc thi Miss International, Miss Grand Dominican Republic 2024 và sắp tới là Miss Grand 2024.

Bộ sưu tập váy cưới MINH TUAN No.2 là sự kết tinh tuyệt vời giữa vẻ đẹp thanh thoát của trang phục truyền thống Á Đông và sự lộng lẫy kiêu sa của váy cưới châu Âu. Với nguồn cảm hứng đa dạng, từng thiết kế trong bộ sưu tập này không chỉ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của cô dâu mà còn mang trong mình câu chuyện của hai nền văn hóa hòa quyện.

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

Chất liệu chính được sử dụng trong bộ sưu tập là các loại vải bắt sáng cao cấp tạo nên sự thoải mái và sang trọng. Kết hợp với đó là ren cao cấp, voan nhẹ nhàng và lụa satin bóng bẩy, mỗi chiếc váy trở nên đặc biệt và khác biệt. Sự đa dạng trong chất liệu, các kiểu đính kết tinh tế giúp mỗi thiết kế trở nên sống động, uyển chuyển, lung linh theo từng bước đi của cô dâu.

Thiết kế của các chiếc váy trong bộ sưu tập hòa quyện Á - Âu mang phong cách độc đáo, hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Những chi tiết như cổ áo cao truyền thống được lấy cảm hứng từ áo dài và áo sườn xám, mang đến vẻ đẹp trang nhã và kín đáo, đồng thời cũng không kém phần quyến rũ với các thiết kế cúp ngực và trễ vai.

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

Đuôi cá dài theo phong cách châu Âu, kết hợp với các họa tiết được đính kết tinh xảo, tạo nên sự lộng lẫy và ấn tượng cho ngày cưới. Ngoài ra các chi tiết mũ trùm đầu, chi tiết dựng phom 3D ấn tượng cũng là sự lựa chọn thú vị của các nàng dâu cá tính.

Màu trắng tinh khôi là tông màu chủ đạo của bộ sưu tập, tượng trưng cho sự tinh khiết và thanh lịch. Bên cạnh đó, sắc bạc và trắng ngà cũng được sử dụng, mang đến vẻ đẹp dịu dàng và tự nhiên, phù hợp với làn da châu Á. Những màu sắc này không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu mà còn thể hiện sự hòa quyện tuyệt vời giữa hai nền văn hóa.

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week
2nd runner up Miss Global 2023 Chonnikarn Supittayaporn

Bộ sưu tập MINH TUAN No.2 không chỉ là một bộ sưu tập váy cưới, mà còn là sự tôn vinh vẻ đẹp và phong cách riêng của từng cô dâu. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mang đến một hơi thở mới, một nét đẹp giao thoa văn hóa trong ngày trọng đại.

Đọc thêm

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Xem thêm