Tag

MV ý nghĩa phê phán những trào lưu, thói hư tật xấu của giới trẻ

Văn hóa 02/08/2018 15:26
aa
TTTĐ - Thông qua phần kết, “Cô Như miền Tây” đã từ bỏ những ảo tưởng, ham muốn bốc đồng của tuổi trẻ để trở về đúng với giá trị mẫu mực.

MV ý nghĩa phê phán những trào lưu, thói hư tật xấu của giới trẻ

Ca sĩ Lê Như (áo kẻ tím) đã hoàn toàn phá cách trong hình ảnh cô gái tuổi teen

Sau thành công vang dội với các sản phẩm từ âm nhạc đến điện ảnh, nữ diễn viên, ca sĩ Lê Như gần như chiếm trọn trái tim của người hâm mộ, đặc biệt là các khán giả ở khu vực phía Nam.

Ca sĩ Lê Như
Ca sĩ Lê Như

Hơn bảy năm bước chân vào nghệ thuật, con gái nuôi của NSND Ngọc Giàu luôn chăm chỉ hoạt động sôi nổi và liên tục cho ra các sản phẩm âm nhạc có chất lượng. Có thể kể đến một số sản phẩm làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ như các bộ phim truyền hình ăn khách như: "Ô sin nổi loạn" (vai Muối), "Thương lắm đò ơi" (vai vợ Ba Lái) hay "Lênh đênh phận bạc" (vai Liên)… cho đến các MV "Anh thương cô Út", "Đưa đò", "Ghen quá là ghen", "Về quê em", "Sao Út nỡ vội lấy chồng"… và gần đây nhất là phim ca nhạc hài "Yêu chị Hai lúa" với hai phần, đạt hàng chục triệu view từ cộng đồng mạng.

Chính nhờ vào việc liên tục phát hành các sản phẩm âm nhạc đậm chất miền Tây Nam bộ ấy mà hình ảnh “chị Hai lúa” luôn gắn liền với Lê Như cùng nét dịu dàng đằm thằm của người con gái Nam bộ. Hình ảnh này khiến khán giả luôn cảm thấy yêu mến và chiếm trọn cảm tình. Với "Cô Như miền Tây" - phim ca nhạc mới nhất vừa được phát hành, nữ ca sĩ đã phá cách hoàn hảo, không còn là cô Như dịu dàng đằm thắm mà thay vào đó là một cô gái tuổi teen sốc nổi, lêu lổng và ham chơi.

Empty

Có thể thấy rõ điều đó trong MV lần này với một tính cách mới lạ của Lê Như. Tính cách ấy được xây dựng dựa trên cảm hứng từ lời kể của mẹ về những ngày thơ ấu của cô ca sĩ. Đó là một cô Như với tính cách mạnh mẽ, lì lợm hay tụ tập chơi đùa cùng bạn bè trong xóm hay một cô Như giàu tình cảm với bạn bè cùng đầy ắp những kỷ niệm tuổi thơ khi về quê với ông bà vào những ngày hè.

Empty

Đặc biệt, với sự xuất hiện của diễn viên Gia Huy (thánh vẽ chân mày theo vùng miền đang được sự yêu thích của cộng đồng mạng) hay Bảo Chu (Á quân Cặp đôi hài hước 2018 mùa 2) kết hợp với Lê Như đã tạo ra những tình tiết vô cùng hài hước cho phim ca nhạc "Cô Như miền Tây".

Empty

Được biết bộ ba Lê Như, Bảo Chu và Gia Huy cũng là những người bạn thân thiết ở ngoài đời, vì vậy mà quá trình thực hiện phim ca nhạc cũng đã gặp nhiều thuận lợi. “Có cảnh quay Lê Như lái mô tô đèo ba trông rất ngầu nhưng khi thực hiện, Lê Như đã suýt làm rơi Bảo Chu vì yên xe rất ngắn. Cảnh này phải quay đi quay lại nhiều lần mặc cho trời nắng gắt thế nhưng các bạn đều tham gia diễn rất nhiệt tình”, Lê Như vui vẻ chia sẻ.

Với tạo hình mới này, Lê Như không chỉ làm mới hình ảnh của mình để tạo sự khác lạ hơn so với các sản phẩm trước mà thông qua đó, nữ ca sĩ muốn truyền tải một thông điệp thông qua lời ca khúc do nhạc sĩ Cao Minh Thu chắp bút nhằm phê phán những trào lưu, thói hư tật xấu của giới trẻ hiện nay. Thông qua phần kết, “Cô Như miền Tây” đã từ bỏ những ảo tưởng, ham muốn bốc đồng của tuổi trẻ để trở về đúng với giá trị mẫu mực.

Empty

Vốn có duyên với những phim ca nhạc hài, được thể hiện qua những thành công nhất định trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, "Cô Như miền Tây" hứa hẹn sẽ là một sản phẩm thành công của Lê Như.

Chia sẻ thêm về những dự định sắp tới, nữ ca sĩ bật mí sẽ thực hiện tiếp tục những bộ phim ca nhạc hài, với các chuỗi dự án như "Cô gái xấu quá" (đang khởi quay) và phim sitcom hài dài tập "Vui cùng hai Lúa" cũng sẽ hứa hẹn làm hài lòng khán giả, những ai đã yêu mến Lê Như trong suốt thời gian qua.

Xem full "Cô Như miền Tây" tại link: https://youtu.be/XMmrZRm Fkfc

Đọc thêm

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Xem thêm