Tag

Mỹ phẩm Weilaiya đem lại làn da, mái tóc rạng ngời

Làm đẹp 29/08/2023 20:36
aa
TTTĐ - Thương hiệu Weilaiya có trụ sở chính tại HongKong, với sự phát triển vượt bậc, hiện nay mạng lưới Weilaiya vươn rộng 23 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Wonder Union là đơn vị được uỷ thác độc quyền phân phối Weilaiya từ tháng 5/2017.

Xây dựng thương hiệu trên sứ mệnh Weilaiya - Beauty Achieve Dream, Weilaiya hiểu rằng ước mơ về một vẻ đẹp vượt thời gian không những giúp cho phụ nữ đẹp hơn mà còn khiến họ tự tin, hạnh phúc hơn trên mọi hành trình.

Mỹ phẩm Weilaiya - đem lại làn da, mái tóc rạng ngời

Mỹ phẩm Weilaiya chuyên các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm dưỡng da, làm trắng và trẻ hóa làn da hiệu quả, an toàn cho cả mẹ bỉm sữa. Những sản phẩm của Weilaiya đến từ nhà máy hiện đại Farger đứng Top 3 Châu Á. Cộng với những công thức và nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, Weilaiya chính thức được công nhận là một thương hiệu mạnh toàn cầu.

Giải mã sự kết hợp giữa khoa học và tự nhiên đem lại làn da, mái tóc rạng ngời

Weilaiya là thương hiệu được người dùng tín nhiệm với các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, với tiêu chí kết hợp hoàn hảo giữa sức khỏe và sắc đẹp cho phái nữ. Cùng với khát khao cháy bỏng chinh phục đỉnh cao, tạo ra những sản phẩm đem lại hiệu quả vượt trội giúp hàng triệu phụ nữ đạt được mơ ước, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu sản phẩm đã ngày đêm tìm tòi sáng tạo để có những công thức làm đẹp hoàn hảo nhất.

Mỹ phẩm Weilaiya - đem lại làn da, mái tóc rạng ngời

Những sản phẩm của Weilaiya đều được chọn lọc nghiêm ngặt và chiết xuất từ các loại thực vật quý trên khắp thế giới, được nuôi dưỡng từ ánh nắng và sương mù, hấp thụ tinh hoa của trời đất, tạo nên một gen thiên nhiên thuần khiết, tinh túy chỉ có ở Weilaiya.

Song, với Weilaiya, chỉ những sản phẩm chiết xuất thiên nhiên thôi là chưa đủ. Để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, cần phải kết hợp giữa nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại. Chính vì vậy, đội ngũ chuyên gia Weilaiya không ngừng nỗ lực nghiên cứu và áp dụng những công nghệ khoa học tiên tiến nhất, để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Minh chứng rõ ràng chính ở sản phẩm kem dưỡng trắng toàn thân Weilaiya vừa ra mắt mới đây. Bên cạnh những thành phần dưỡng trắng cao cấp, tự nhiên, kem body dưỡng trắng Weilaiya còn áp dụng công nghệ công nghệ điều chỉnh màu sắc và cảm biến ánh sáng thông minh công nghệ thẩm thấu từ tính hiện đại. Điều này đã tạo nên điểm khác biệt cho những sản phẩm Weilaiya so với những sản phẩm cùng ngành trên thị trường.

Tham quan thực tế quy mô sản xuất nhà máy của Weilaiya tại Quảng Châu (Trung Quốc). Khám phá quy trình làm việc chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, chất lượng cao, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Weilaiya áp dụng công nghệ tự động hóa trong sản xuất, đảm bảo nguồn cung ứng cho khách hàng; Dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo 100% an toàn chất lượng sản phẩm.

Weilaiya sử dụng công nghệ tiên tiến, phát triển và đặc biệt điều chế độc quyền loại hương thơm cho các sản phẩm Weilaiya. Phiên bản đặc biệt này dành cho Việt Nam, gừng tươi và gừng thuốc bắc mùi hương đều đến từ Thụy Sĩ.

Mỹ phẩm Weilaiya - đem lại làn da, mái tóc rạng ngời

Điểm danh những sản phẩm tạo nên tên tuổi Weilaiya Việt Nam

Từ lúc Weilaiya bắt đầu đến Việt Nam, đến nay đã 6 năm một con số không ngắn cũng không dài. Song, là khoảng thời gian đủ để Weilaiya ghi lại dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng. Weilaiya Việt Nam rất tự hào khi những sản phẩm dầu gội Weilaiya rất được khách hàng yêu thích. Bộ dầu gội xả Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya đoạt giải Top sản phẩm được yêu thích do ELLE Beauty Awards 2022 bình chọn. Sản phẩm bộ dầu gội xả phục hồi đa tầng nấm Truffle đoạt giải Top sản phẩm được yêu thích do ELLE Beauty Awards 2023 bình chọn.

Ngoài ra sản phẩm mới ra mắt, kem dưỡng trắng body toàn thân Weilaiya cũng "gây sốt" trên toàn thị trường làm đẹp và được khách hàng đánh giá rất cao. Nguyên tắc phát triển của Weilaiya là luôn mang đến những giá trị thật cho khách hàng và là nơi để khách hàng gửi trọn niềm tin.

Tin liên quan

Đọc thêm

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Xem thêm