Tag

Nam tài xế nghi “ngáo đá” va xe liên hoàn, gây náo loạn phố Thụy Khuê, Hà Nội

Tin tức ANTT 16/09/2021 18:30
aa
TTTĐ - Nam tài xế điều khiển xe ô tô có biểu hiện “ngáo đá” gây tai nạn trên phố Thuỵ Khuê, Hà Nội. Dù xe bị hư hỏng nặng nhưng người này vẫn cố tình điều khiển phương tiện bỏ chạy, bất chấp sự can ngăn của người dân và lực lượng chức năng, gây náo loạn tuyến phố.
Người dân phối hợp với cảnh sát khống chế đối tượng “ngáo đá” chặn ô tô, chống người thi hành công vụ Vĩnh Phúc: Thưởng nóng 50 triệu đồng tới cán bộ, chiến sĩ bắt đối tượng “ngáo đá” Hà Nội: Khống chế đối tượng "ngáo đá" tấn công người đi đường Tin tức pháp luật ngày 3/3: Tạm giữ đối tượng “ngáo đá” vác dao bầu truy đuổi nhiều người

Khoảng 12h30’ ngày 16/9 tại phố Thụy Khuê (đoạn qua phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) xảy ra một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô của hãng Beijing chưa đăng ký và nhiều phương tiện khác. Vụ việc khiến phố Thụy Khuê rơi vào tình trạng ùn ứ kéo dài.

Sau khi xảy ra va chạm, chiếc xe bị gãy trục trước, không thể di chuyển bình thường nhưng tài xế nghi "ngáo đá" vẫn cố tình tăng ga bỏ chạy, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Nam tài xế nghi “ngáo đá” va xe liên hoàn, gây náo loạn phố Thụy Khuê, Hà Nội
Nam tài xế nghi “ngáo đá” va xe liên hoàn, gây náo loạn phố Thụy Khuê, Hà Nội
Sau khi va chạm, chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng nhưng nam tài xế nghi "ngáo đá" vẫn cố quay đầu định bỏ chạy khiến nhiều người dân bức xúc

Theo một số nhân chứng cho biết, khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô sau khi va chạm một xe ô tô khác đi ngược chiều. Cú va chạm mạnh, đã khiến chiếc xe trên bị gãy trục trước, không thể di chuyển bình thường được.

Thay vì xuống xe khắc phục sự cố, người điều khiển phương tiện vẫn cố tình rồ ga bỏ chạy. Tại thời điểm trên, rất nhiều người dân trong khu vực đã vây quanh chiếc xe, yêu cầu người điều khiển phương tiện xuống xe giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên, phớt lờ sự khuyên ngăn của người dân, lái xe nghi "ngáo đá" vẫn rồ ra, nhiều lần suýt tông vào những ngôi nhà mặt phố. Thậm chí, khi lực lượng chức năng có mặt, lái xe vẫn cố thủ trong xe, rồ ga với ý định bỏ chạy nhưng bất thành.

Dù lực lượng chức năng đã tiến hành khuyên giải, yêu người điều khiển phương tiện xuống xe giải quyết vụ việc nhưng nam tài xế vẫn cố thủ trong xe
Dù lực lượng chức năng đã khuyên giải, yêu người điều khiển phương tiện xuống xe giải quyết vụ việc nhưng nam tài xế vẫn cố thủ trong xe
Lực lượng chức năng buộc phải cưỡng chế, đưa nam tài xế ra ngoài
Lực lượng chức năng buộc phải cưỡng chế, đưa nam tài xế ra ngoài

Trước sự ngoan cố của của lái xe, để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, những người dân trong khu vực và lực lượng chức năng đã phá cửa kính, đưa lái xe ra ngoài.

Nam tài xế nghi “ngáo đá” va xe liên hoàn, gây náo loạn phố Thụy Khuê, Hà Nội
Nam tài xế nghi “ngáo đá” va xe liên hoàn, gây náo loạn phố Thụy Khuê, Hà Nội
Cảnh sát khống chế nam tài xế nghi "ngáo đá"
Nam tài xế nghi “ngáo đá” va xe liên hoàn, gây náo loạn phố Thụy Khuê, Hà Nội
Nam tài xế nghi “ngáo đá” va xe liên hoàn, gây náo loạn phố Thụy Khuê, Hà Nội
Cùng với nam tài xế, cô gái ngồi trong xe cũng được đưa về trụ sở Công an phường
Cùng với nam tài xế, cô gái ngồi trong xe cũng được đưa về trụ sở Công an phường

Tại thời điểm trên, người điều kiển phương tiện được xác định là một nam thanh niên khoảng 25 – 30 tuổi. Lái xe có biểu hiện không bình thường, nghi “ngáo đá”. Trong xe, ngoài lái xe còn có một phụ nữ ngồi bên ghế phụ.

Hiện, cả lái xe và người phụ nữ ngồi trong xe đã được đưa về trụ sở Công an phường Bưởi để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Trao đổi với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô, một lãnh đạo UBND phường Bưởi xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc như trên. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Electro-Voice & Dynacord gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Nóc nhà Đông Dương” Electro-Voice & Dynacord gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Nóc nhà Đông Dương”
Xiaomi ra mắt bộ ba siêu phẩm mới của dòng Xiaomi 11 Xiaomi ra mắt bộ ba siêu phẩm mới của dòng Xiaomi 11
Xiaomi chính thức giới thiệu Xiaomi Pad 5 và các sản phẩm AIoT mới Xiaomi chính thức giới thiệu Xiaomi Pad 5 và các sản phẩm AIoT mới
Orange hội tụ Alan Walker, David Guetta và loạt nghệ sĩ châu Á trong đêm nhạc TikTok Music Night tháng 9 Orange hội tụ Alan Walker, David Guetta và loạt nghệ sĩ châu Á trong đêm nhạc TikTok Music Night tháng 9
Taiwan Excellence giới thiệu các giải pháp đột phá trong y tế và chăm sóc sức khỏe Taiwan Excellence giới thiệu các giải pháp đột phá trong y tế và chăm sóc sức khỏe
SCG và LSP trao tặng hệ thống xét nghiệm Real-time PCR tự động SCG và LSP trao tặng hệ thống xét nghiệm Real-time PCR tự động

Đọc thêm

Khởi tố mới 5.760 vụ án trong 6 tháng đầu năm 2024 Tin tức ANTT

Khởi tố mới 5.760 vụ án trong 6 tháng đầu năm 2024

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, cơ quan điều tra đã khởi tố mới 5.760 vụ với 8.514 bị can, tăng 456 vụ, 379 bị can so với cùng kỳ năm 2023.
Ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự cơ sở Tin tức ANTT

Ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự cơ sở

TTTĐ - Sáng 1/7, tại khu vực đường Lê Lợi (phía trước chợ Bến Thành, Quận 1, TP HCM), Bộ Công an phối hợp Công an TP HCM tổ chức Lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ ANTT cấp cơ sở. Chủ tịch nước Tô Lâm đã tham dự buổi lễ.
Phá chuyên án ma túy vận chuyển qua đường hàng không số lượng “khủng” Tin tức ANTT

Phá chuyên án ma túy vận chuyển qua đường hàng không số lượng “khủng”

TTTĐ - Cục Hải quan Hà Nội vừa chủ trì xác lập chuyên án, phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC 04 - Công an TP Hà Nội), Chi cục Hải quan Bắc Hà Nội thu giữ 179kg ma túy tổng hợp MDMA. Đây là số ma túy lớn nhất từ trước đến nay được qua đường hàng không.
Gian nan cuộc chiến chống buôn lậu trên tuyến biên giới biển Tin tức ANTT

Gian nan cuộc chiến chống buôn lậu trên tuyến biên giới biển

TTTĐ - Những năm gần đây, tình hình ANTT, nhất là hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại (BLGLTM) trên các tuyến biên giới biển do Đồn Biên phòng Cô Tô, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh phụ trách quản lý cơ bản ổn định, không hình thành điểm nóng.
Cao Bằng: Bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 5 bánh heroine Tin tức ANTT

Cao Bằng: Bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 5 bánh heroine

TTTĐ - Ngày 30/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đơn vị vừa phối hợp bắt giữ một đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy; tang vật thu giữ 5 bánh heroine.
Lập khống hồ sơ 800 học viên lái xe thu lợi bất chính Pháp luật

Lập khống hồ sơ 800 học viên lái xe thu lợi bất chính

TTTĐ - Giám đốc và 2 phó giám đốc Trung tâm giáo dục nghề nghiệp giao thông vận tải – Chi nhánh Công ty CP Giao thông vận tải Quảng Nam, bị bắt về hành vi làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức.
Gia Lai: Bắt Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Đê Ar Tin tức ANTT

Gia Lai: Bắt Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Đê Ar

TTTĐ - Công an huyện Mang Yang đang tạm giữ hình sự đối với ông N.H.T, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Đê Ar, huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".
Bảo Lâm (Cao Bằng): Bắt một đối tượng, thu giữ 2 bánh heroine Tin tức ANTT

Bảo Lâm (Cao Bằng): Bắt một đối tượng, thu giữ 2 bánh heroine

TTTĐ - Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng vừa bắt giữ một đối tượng, thu giữ hai bánh heroine...
Hải Dương: Khởi tố 3 đối tượng chôn lấp hơn 400 tấn chất thải Tin tức ANTT

Hải Dương: Khởi tố 3 đối tượng chôn lấp hơn 400 tấn chất thải

TTTĐ - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với các đối tượng về tội gây ô nhiễm môi trường.
Hai anh em ruột nghiện ma túy, gây ra 17 vụ trộm xe máy Tin tức ANTT

Hai anh em ruột nghiện ma túy, gây ra 17 vụ trộm xe máy

TTTĐ - Nghiện ma túy và không có việc làm, 2 anh em ruột Đinh Hoài Phương và Đinh Trọng Khôi rủ nhau thực hiện liên tiếp 17 vụ trộm cắp xe máy ở Hà Nội với tổng trị giá khoảng 300 triệu đồng. Sau đó các đối tượng bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.
Xem thêm