Tag

Electro-Voice & Dynacord gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Nóc nhà Đông Dương”

Công nghệ số 16/09/2021 15:28
aa
TTTĐ - Các giải pháp âm thanh chuyên nghiệp Electro-Voice và Dynacord đã nâng tầm trải nghiệm cho các du khách tại địa điểm du lịch và tôn giáo ấn tượng trên đỉnh Fansipan – đỉnh núi cao nhất tại Việt Nam.
Electro-Voice chính thức ra mắt hệ thống loa cột EVOLVE 30M tại Việt Nam Electro-Voice tổ chức chuỗi hòa nhạc trực tuyến EV Open Mic Electro-Voice giới thiệu hệ thống loa cột array EVOLVE 30M Bùng nổ chất lượng âm thanh đỉnh cao tại sự kiện Demo ProSound Vietnam 2019 cùng Electro-Voice và Dynacord
He thong Am thanh chuyen nghiep Electro-Voice va Dynacord nang tam cac chuong trinh le hoi tai Fansipan (2)
Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp Electro-Voice và Dynacord nâng tầm các chương trình lễ hội tại Fansipan

Khu phức hợp nổi tiếng hội tụ những công trình kiến trúc chùa Việt truyền thống, cùng các dịch vụ tham quan bằng cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, tàu hỏa leo núi và các điểm ngắm cảnh với tầm nhìn hùng vĩ bao quanh dãy núi và Vườn quốc gia Hoàng Liên, thu hút sự viếng thăm của hàng triệu du khách.

Với những đặc tính nổi bật của dòng loa Electro-Voice (EV) và ampli công suất Dynacord, Công ty Cổ phần Thiết bị Âm thanh – Ánh sáng Trường Thịnh đã tính toán và lắp đặt thành công hệ thống âm thanh hoàn hảo cho các buổi biểu diễn trực tiếp và các hoạt động tôn giáo trong điều kiện khắc nghiệt, tại đỉnh núi cao 3.143 mét so với mực nước biển.

Electro-Voice & Dynacord gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Nóc nhà Đông Dương”

Được lắp đặt tại “Nóc nhà Đông Dương”, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp EV vẫn hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt: từ nhiệt độ thấp ở -8 độ C, độ ẩm cao đến 100%, đến mưa lớn, sương mù, gió mạnh, mưa đá và tuyết.

Âm thanh phủ sóng rộng và đồng đều trên khắp các khu vực ngoài trời, phục vụ các lễ hội và chương trình âm nhạc diễn ra quanh năm, gồm các buổi biểu diễn múa truyền thống và các sự kiện khác.

Electro-Voice & Dynacord gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Nóc nhà Đông Dương”

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp Electro-Voice hoạt động mạnh mẽ ngay giữa điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Fansipan

Để đạt được điều này, đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật của Trường Thịnh đã nghiên cứu và đề xuất sử dụng tấm lưới chắn bằng sợi thủy tinh cao cấp cho các dòng loa EV, giúp tăng cường khả năng chống chịu thời tiết, đạt tiêu chuẩn IP55 cho không gian ngoài trời.

Hai mươi loa toàn dải EV X1i-212 (12 inch hai chiều) được lắp trên hai khung truss di động tạo nên một giải pháp gọn và tiện cho mọi tình huống, cung cấp dải tần âm thanh rộng lớn, mang đến khả năng điều khiển âm thanh theo hướng dọc và ngang một cách hiệu quả và tiết kiệm.

Ngoài ra, giải pháp còn hỗ trợ âm thanh tần số thấp thông qua tám loa siêu trầm EV X12-128. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống được vận hành hiệu quả chỉ với sáu bộ ampli Dynacord IPX20:4 công suất 4 kênh 5.000W.

Electro-Voice & Dynacord gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Nóc nhà Đông Dương”

Bên cạnh đó, sáu mẫu loa EVF 12 inch với thiết kế ống dẫn sóng xoay 90° x 60° độ nhạy cao, thích hợp cho phạm vi phủ sóng trường gần và trung bình, được lắp đặt cố định ngay dưới cột cờ – đỉnh của Fansipan. Hệ thống đi kèm với hai chiếc ampli công suất Dynacord DSP L3600FD (2 x 1.800 W), để phục vụ cho du khách tham quan và các nghi lễ chào cờ.

Đội ngũ đã gặp phải nhiều khó khăn trong việc tiếp cận địa điểm và vận chuyển các thiết bị trong quá trình thi công và lắp đặt hệ thống tại đỉnh Fansipan. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ tuyến cáp treo 3 dây được chứng nhận 2 kỉ lục Guiness, cùng sự tận tâm của đội ngũ Trường Thịnh, giải pháp âm thanh EV và Dynacord vượt trội về chất lượng âm thanh và khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt này đã được vận hành thành công cho các địa điểm du lịch hùng vĩ nơi đây.

Electro-Voice & Dynacord gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Nóc nhà Đông Dương”
Quang cảnh hùng vĩ tại "Nóc nhà Đông Dương"

“Chúng tôi rất vui mừng khi hệ thống âm thanh chuyên nghiệp của Electro-voice và Dynacord đã đi vào vận hành tại Fansipan, bất kể điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở độ cao hơn 3.100 mét.

Ngoài ra, sự hỗ trợ đắc lực từ đội ngũ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm của Công ty Cổ phần Thiết bị Âm thanh – Ánh sáng Trường Thịnh cũng đã góp phần trong việc hoàn thiện công trình tiêu chuẩn cao này”, ông Phan Tất Thắng, Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Du lịch cáp treo Fansipan Sapa, cho biết.

Danh sách thiết bị sử dụng:

Electro-Voice: 20 x X1i-212; 8 x X12-128; 6 x EVF-1122D/96

Dynacord: 6 x IPX20:4; 2 x L3600FD

Xiaomi ra mắt bộ ba siêu phẩm mới của dòng Xiaomi 11 Xiaomi ra mắt bộ ba siêu phẩm mới của dòng Xiaomi 11
Xiaomi chính thức giới thiệu Xiaomi Pad 5 và các sản phẩm AIoT mới Xiaomi chính thức giới thiệu Xiaomi Pad 5 và các sản phẩm AIoT mới
Orange hội tụ Alan Walker, David Guetta và loạt nghệ sĩ châu Á trong đêm nhạc TikTok Music Night tháng 9 Orange hội tụ Alan Walker, David Guetta và loạt nghệ sĩ châu Á trong đêm nhạc TikTok Music Night tháng 9
Taiwan Excellence giới thiệu các giải pháp đột phá trong y tế và chăm sóc sức khỏe Taiwan Excellence giới thiệu các giải pháp đột phá trong y tế và chăm sóc sức khỏe
SCG và LSP trao tặng hệ thống xét nghiệm Real-time PCR tự động SCG và LSP trao tặng hệ thống xét nghiệm Real-time PCR tự động

Đọc thêm

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ Chuyển đổi số

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ

TTTĐ - Tại buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024 vào ngày 25/6, các lãnh đạo MediaTek đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến lược thị trường trong giai đoạn tới của công ty.
Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử Công nghệ số

Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 69/2024/NĐ-CP ngày 25/6/2024 quy định về định danh và xác thực điện tử. Trong đó, Nghị định quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử.
Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp Công nghệ số

Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngành Tư pháp, ngay từ đầu năm 2024, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã bàn hành các kế hoạch và chủ động triển khai, thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.
Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND TP Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), nhằm cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi Công nghệ số

Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi

TTTĐ - Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.
Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số Công nghệ số

Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số

TTTĐ - Thông tin chiều 28/6 tới, UBND thành phố Hà Nội sẽ công bố hàng loạt ứng dụng nền tảng thuộc Đề án 06 Chính phủ như: Công dân Thủ đô số (iHaNoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử; Cấp lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID… thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Thậm chí, nhiều người còn đếm ngược đến giờ G để có thể theo dõi sự kiện này.
Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06 Công nghệ số

Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch thông tin, tuyên truyền một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin Công nghệ số

Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin

TTTĐ - Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đang tác động mạnh mẽ đến các cơ quan báo chí và đặt ra nhiều thách thức. Do đó, người làm báo cần khai thác thông tin có chọn lọc, phản ánh trung thực, chính xác để độc giả nhận diện đúng sự việc.
Ứng dụng iHanoi được thành phố triển khai từ ngày 28/6 Công nghệ số

Ứng dụng iHanoi được thành phố triển khai từ ngày 28/6

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội được Chính phủ, Tổ công tác triển khai Đề án 06/CP giao thực hiện thí điểm một số nội dung, nhiệm vụ của Đề án 06/CP làm cơ sở trước khi nhân rộng. Sau thời gian thí điểm, UBND TP Hà Nội công bố vận hành ứng dụng của Đề án 06 trên địa bàn TP gồm: Công dân Thủ đô số iHanoi, Hồ sơ sức khỏe điện tử trên VNeID, Hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc I-Cabinet... ngày 28/6 tới.
Song hành chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Công nghệ số

Song hành chuyển đổi số và chuyển đổi xanh

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong nửa đầu thế kỷ XXI. Theo Bộ trưởng, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là cặp song sinh đi cùng với nhau, hỗ trợ nhau, góp phần đảm bảo cho một quốc gia phát triển nhanh và bền vững.
Xem thêm