Tag

Nestlé MILO tiếp ý chí cho hành trình năng động mùa hè 2022

Thể thao trong nước 12/06/2022 19:00
aa
TTTĐ - Khởi xướng sân chơi thể thao hè, Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc tại TP Đà Nẵng và Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc tại TP Huế.
Nestlé MILO đồng hành trao giải cuộc thi “Tháng hành động nói không với nhựa dùng một lần” Nestlé MILO "tiếp lửa" SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng Nestlé MILO “tiếp ý chí cho hành trình năng động” cùng gần 10.000 học sinh và phụ huynh Nestlé MILO đồng hành cùng Tổng cục Thể dục thể thao phát động toàn dân tập luyện môn bơi
670 vận động viên học sinh, 140 huấn luyện viên đến từ 26 đoàn tham gia Giải bơi HS phổ thông toàn quốc 2022
670 vận động viên học sinh, 140 huấn luyện viên đến từ 26 đoàn tham gia Giải bơi Học sinh phổ thông toàn quốc 2022

Nhãn hàng Nestlé MILO vừa đồng hành cùng Hội Thể thao Học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai thành công Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc tại TP Đà Nẵng và Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc tại TP Huế.

Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc 2022 diễn ra từ ngày 10.6 đến 13.6 tại TP. Đà Nẵng
Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc 2022 diễn ra từ ngày 10.6 đến 13.6 tại TP. Đà Nẵng

Đây là chuỗi hoạt động tài trợ thể thao thuộc khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, mang đến sân chơi chào hè bổ ích cho các em học sinh yêu thể thao.

Sự trở lại của các giải đấu thể thao mang đến cơ hội để trẻ rèn luyện sức khỏe và làm mới tinh thần sau dịch
Sự trở lại của các giải đấu thể thao mang đến cơ hội để trẻ rèn luyện sức khỏe và làm mới tinh thần sau dịch

Cụ thể, Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc tại TP Đà Nẵng diễn ra từ ngày 10/6 đến 13/6 chứng kiến sự tham gia tranh tài sôi nổi của 670 vận động viên học sinh và 140 huấn luyện viên đến từ 26 đoàn. Sau ba ngày thi đấu, đoàn vận động viên đến từ TP Hồ Chí Minh đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương với 112 huy chương, theo sau là đoàn Hà Nội với 58 huy chương và đoàn Đà Nẵng với 37 huy chương.

Nestlé MILO không ngừng đồng hành trong các hoạt động bổ ích, khuyến khích trẻ chăm vận động
Nestlé MILO không ngừng đồng hành trong các hoạt động bổ ích, khuyến khích trẻ chăm vận động

Trong khi đó, Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc 2022 tại TP Huế vừa khai mạc sáng ngày 12/6 và đang bước vào những ngày thi đấu đầu tiên, quy tụ 439 vận động viên học sinh và 140 huấn luyện viên đến từ 29 đoàn. Thành công của hai sự kiện thể thao kể trên có được là nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa Nestlé MILO và các cơ quan ban ngành với chung mong muốn nuôi dưỡng niềm đam mê vận động nơi thế hệ trẻ Việt Nam.

Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc 2022 khai mạc sáng ngày 12.6 tại TP. Huế
Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc 2022 khai mạc sáng ngày 12/6 tại TP Huế

Ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Trong hành trình lớn lên của trẻ, thể thao đóng vai trò quan trọng để giúp các em nâng cao thể chất và phát triển tầm vóc. Sự trở lại của những giải đấu quy mô lớn mang đến cơ hội để các em rèn luyện sức khỏe và làm mới tinh thần sau những đợt giãn cách do dịch.

Điền kinh là môn thể thao đòi hỏi cả tốc độ và sự dẻo dai, giúp rèn luyện ý chí bền bỉ
Điền kinh là môn thể thao đòi hỏi cả tốc độ và sự dẻo dai, giúp rèn luyện ý chí bền bỉ

Giải Bơi học sinh phổ thông toàn quốc tại TP Đà Nẵng và Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc tại TP Huế đã thu hút sự tham gia hưởng ứng đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao xuất sắc đến từ nhiều địa phương, góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu môn bơi và điền kinh trên cả nước. Sự chung tay của Nestlé MILO mang ý nghĩa rất lớn để các phong trào ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn”.

Những năm gần đây bộ môn điền kinh phát triển mạnh mẽ và được nhiều phụ huynh khuyến khích trẻ tập luyện
Những năm gần đây bộ môn điền kinh phát triển mạnh mẽ và được nhiều phụ huynh khuyến khích trẻ tập luyện

Trong vai trò là nhà tài trợ chính của hai giải đấu, Nestlé MILO tài trợ các hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng MILO.

Trong hành trình lớn lên của trẻ, thể thao giúp các em nâng cao thể chất và phát triển tầm vóc
Trong hành trình lớn lên của trẻ, thể thao giúp các em nâng cao thể chất và phát triển tầm vóc

Bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và các sản phẩm sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Đồng hành cùng hai giải đấu môn bơi và điền kinh dành cho học sinh phổ thông toàn quốc tại TP Đà Nẵng và TP Huế, Nestlé MILO vui mừng khi được góp sức mang đến những trải nghiệm thể thao năng động cho các em học sinh. Các giải đấu diễn ra sôi nổi và có chất lượng chuyên môn cao với nhiều nội dung thi đấu đa dạng, tạo nên những màn tranh tài hấp dẫn cho người xem.

Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc 2022 quy tụ 439 vận động viên học sinh và 140 huấn luyện viên
Giải Điền kinh học sinh phổ thông toàn quốc 2022 quy tụ 439 vận động viên học sinh và 140 huấn luyện viên

Trong vai trò là nhãn hàng theo đuổi sứ mệnh tiếp ý chí bền bỉ cho trẻ thông qua thể thao, chúng tôi mong mỏi tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê vận động cho các em học sinh trên khắp Việt Nam. Nestlé MILO tin rằng chính từ những trải nghiệm tập luyện và thi đấu, trẻ sẽ từng bước hình thành ý chí bền bỉ và không ngại thử thách, từ đó các con sẽ tự tin chinh phục những nấc thang phía trước trong tương lai”.

Các vận động viên nhí tự hào khoe những tấm huy chương môn bơi vừa đạt được
Các vận động viên nhí tự hào khoe những tấm huy chương môn bơi vừa đạt được

Hai giải đấu thể thao tại TP Đà Nẵng và TP Huế đánh dấu hành trình hợp tác lâu dài giữa Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trong các trường học trên cả nước, từ đó bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ.

Rất đông phụ huynh và người xem tham gia cổ vũ những màn tranh tài dưới nước
Rất đông phụ huynh và người xem tham gia cổ vũ những màn tranh tài dưới nước

Chia sẻ chung tầm nhìn với các cơ quan ban ngành về việc nuôi dưỡng tình yêu thể thao cho các em nhỏ, Nestlé MILO không ngừng đồng hành trong các hoạt động bổ ích, khuyến khích trẻ chăm vận động. Mới đây nhất, Ngày hội đi bộ 2022 được Nestlé MILO triển khai tổ chức tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã thu hút gần 10.000 học sinh và phụ huynh tham gia sôi nổi.

Không chỉ nâng cao sức khoẻ và sự bền bỉ, bơi lội cũng là một trong những kỹ năng thiết yếu đối với trẻ em
Không chỉ nâng cao sức khoẻ và sự bền bỉ, bơi lội cũng là một trong những kỹ năng thiết yếu đối với trẻ em

Đọc thêm

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam Thể thao

Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ X khu vực III năm 2024.
Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 Thể thao trong nước

Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 (ASG) đã chính thức khép lại. Kết thúc đại hội, Việt Nam xuất sắc dẫn đầu toàn đoàn với tổng cộng 44 huy chương Vàng.
Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn Thể thao trong nước

Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn

TTTĐ - Đoàn vận động viên thành phố Hà Nội xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn với 1.619 điểm và 125 huy chương với 47 Huy chương Vàng, 36 Huy chương Bạc và 42 Huy chương Đồng.
Giải golf lớn bậc nhất miền Trung: Chơi golf trúng nhà Thể thao trong nước

Giải golf lớn bậc nhất miền Trung: Chơi golf trúng nhà

TTTĐ - Ngày 8/6 tới đây, Eco Summer - giải golf lớn nhậc nhất miền Trung do nhà sáng lập Ecopark tổ chức sẽ diễn ra tại sân golf Cửa Lò. 4 giải Hole-In-One (một gậy vào lỗ) tại 4 hố par 3 với phần thưởng là căn hộ Seaview Residences tại đại dự án Eco Central Park sẽ được trao cho các golfer chứng tỏ được tài năng, bản lĩnh.
Giải quần vợt khởi động phong trào thể thao mùa hè 2024 Thể thao trong nước

Giải quần vợt khởi động phong trào thể thao mùa hè 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên giải vô địch quần vợt The Global City 2024 được tổ chức ở trung tâm mới của TP Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thể thao khởi động mùa hè 2024 sôi động nhất tại The Global City.
Quảng Nam: Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X Thể thao trong nước

Quảng Nam: Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X

TTTĐ - Ngày Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X sẽ chính thức diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 9 - 20/6/2024, thu hút sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên đến từ 12 tỉnh, thành phố thuộc khu vực III.
Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Thể thao trong nước

Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương

TTTĐ - Tính đến ngày 5/6, Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á 2024 (ASG).
Cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển Thể thao trong nước

Cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển

TTTĐ - Thừa nhận chậm nắm bắt việc huấn luyện viên bớt xén tiền thưởng, khẩu phần ăn của vận động viên, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho biết cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển và nghiêm cấm lập quỹ dù có mục đích tốt đẹp.
Xem thêm