Tag

Ngắm những tài năng nhí tự tin và tỏa sáng trước ống kính

Văn hóa 06/05/2020 14:49
aa
TTTĐ - Còn nhỏ tuổi nhưng các cô bé cậu bé này đều là những gương mặt tài năng được quan tâm trong làng thời trang trẻ em Việt Nam. Không chỉ dễ thương mà các bạn ấy còn rất tự tin trước ống kính, gây ấn tượng với khán giả mỗi khi xuất hiện.

Ngắm những tài năng nhí tự tin và tỏa sáng trước ống kính

Những tài năng nhí tự tin và tỏa sáng trước ống kính

Bài liên quan

Nữ sinh xinh đẹp, tài năng được tuyển vào 3 trường đại học và ước mơ trở thành luật sư

VinUni: “Ươm mầm” những tài năng công nghệ tương lai

Home Credit - Môi trường phát triển tài năng trẻ

Chung khảo hội thi “Tài năng thiếu nhi Thủ đô” lần thứ I

Mẫu nhí Nguyễn Thái Hương Vy sinh ngày 16/3/2013 hiện đang học lớp 1A6 trường Tiểu học Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng. Hương Vy là học sinh xuất sắc của lớp, cô bé thông minh và luôn đạt thành tích cao của trường.

Mẫu nhí Nguyễn Thái Hương Vy
Mẫu nhí Nguyễn Thái Hương Vy

Không chỉ học giỏi Hương Vy còn là một tài năng trong lĩnh vực mẫu và ca hát. Cô bé từng lọt Top 30 cuộc thi áo dài trẻ em Việt Nam. Hương Vy xuất hiện trong rất nhiều chương trình nghệ thuật của Hải Phòng.

Gương mặt dễ thương, phong cách tự tin của Hương Vy chinh phục được đông đảo khán giả mỗi khi cô bé bước lên sân khấu. Hương Vy còn có năng khiếu vẽ tranh, cô bé vẽ rất nhiều bức tranh đẹp và sống động. Ước mơ của Hương Vy sau này sẽ trở thành một người mẫu, một ca sĩ nổi tiếng.

Mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh Minh
Mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh Minh

Mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh Minh sinh ngày 21/7/2009 hiện đang học lớp 5 trường Tiểu học Võ Thị Sáu, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Ánh Minh đạt danh hiệu học sinh giỏi suốt 5 năm học. Cô bé cũng là một mẫu nhí xuất sắc của Thành phố Hồ Chí Minh.

Ánh Minh thường xuyên biểu diễn tại các chương trình thời trang lớn và đạt giải trong nhiều cuộc thi. Đam mê lĩnh vực mẫu nhí từ nhỏ và có năng khiếu catwalk nổi trội, Ánh Minh được rất nhiều đơn vị thời trang có tiếng mời làm người mẫu.

Ngoài khả năng nổi trội trong nghệ thuật, Ánh Minh còn biết đánh trống và bơi rất giỏi. Gia đình không theo nghệ thuật nhưng rất ủng hộ Ánh Minh theo đuổi đam mê, cô bé mong muốn sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Bé Nguyễn Ngọc Tâm An
Bé Nguyễn Ngọc Tâm An

Bé Nguyễn Ngọc Tâm An sinh ngày 26/10/2012 hiện đang học lớp 2A1 trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, Hải Phòng. Tâm An là lớp phó học tập và là quản ca của lớp, cô bé luôn đứng đầu lớp cả hai năm học.

Không chỉ học giỏi, Tâm An còn có năng khiếu catwalk và ca hát. Cô bé từng đạt Giải nhì tìm kiếm tài năng nhí - trường MN Hoa Lan, Giải Thiên thần khả ái Angel Baby 2019, Top 5 Sao nhí tài năng, nhận chìa khóa vàng vào bán kết Siêu sao Mẫu nhí Việt Nam, Top 60 đại diện hình ảnh Sao style Academy, Top 38 chương trình The Face Việt Nam online.

Ước mơ của Tâm An sau này sẽ trở thành một siêu mẫu quốc tế hoặc một ca sĩ. Cô bé mong muốn được đi đến nhiều để biểu diễn cho khán giả mọi miền.

Mẫu nhí Đặng Hà Gia Hân
Mẫu nhí Đặng Hà Gia Hân

Mẫu nhí Đặng Hà Gia Hân sinh ngày 23/5/2009 hiện đang học lớp 5 trường Tiểu học Đức Trí, Đà Nẵng. Gia Hân là học sinh tiêu biểu xuất sắc 4 năm liên tục, cô bé còn là một lớp trưởng gương mẫu luôn được thầy cô bạn bè yêu quý.

Gia Hân từng đạt giải 3 Giao lưu Toán - Tiếng Việt cấp trường, tham gia sôi nổi phong trào đoàn đội của trường và thành phố. Ngoài thành tích học tập xuất sắc, Hân còn có năng khiếu nhảy, múa, ca hát và trình diễn thời trang.

Gia Hân từng tham gia rất nhiều chương trình biểu diễn và đạt thành tích cao: Á quân siêu sao nhí 2018, giải nhì Erobic cấp thành phố, giải B múa cấp thành phố năm 2017 và 2018, giải nhì năng khiếu Hội Hoa Xuân cấp Quận năm 2020.

Ước mơ của Gia Hân sau này sẽ trở thành một diễn viên, người mẫu nổi tiếng.

Mẫu nhí Nguyễn Khả Doanh
Mẫu nhí Nguyễn Khả Doanh

Mẫu nhí Nguyễn Khả Doanh sinh ngày 31/8/2013 hiện đang học lớp 1 trường Tiểu học Hồ Văn Cường, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Khả Doanh là học sinh nổi bật của lớp. Không chỉ thông minh, học giỏi. Khả Doanh còn có năng khiếu hát, nhảy và trình diễn thời trang.

Cô bé từng tham gia nhiều cuộc thi và giành những giải thưởng cao: Model trình diễn áo dài truyền thống đẹp nhất trong cuộc thi Siêu mẫu Áo dài nhí 2019, Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội ấn tượng và đẹp nhất trong cuộc thi Ngôi sao thiên thần tài năng 2019.

Khả Doanh từng tham gia nhiều show diễn thời trang lớn: Giấc mơ của nàng công chúa, Xúng xính xuân, Xuân yêu thương, Thương ca Tiếng Việt, Hành trình kết nối yêu thương. Cô bé cũng tham gia nhiều bộ phim sitcom và game show truyền hình như: "Con ông Hai Lúa", "Những mảnh đời bất hạnh", "Gia đình vui vẻ", "Gia đình hạnh phúc", "Mảnh ghép vui nhộn", "Đấu trường ẩm thực nhí".

Mẫu nhí Chế Hoàng Huynh
Mẫu nhí Chế Hoàng Huynh

Mẫu nhí Chế Hoàng Huynh sinh ngày 22/7/2013 hiện đang học lớp 1 trường Tiểu học Nguyễn Hiền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Hoàng Huynh có gương mặt ăn hình, thần thái tự tin và phong cách thời trang ấn tượng.

Cậu bé từng giành nhiều thành tích cao trong các cuộc thi người mẫu nhí và được ví như một chàng hoàng tử trong làng thời trang trẻ em. Ở lớp Hoàng Huynh học rất giỏi, hòa đồng, vui tính. Trên sân khấu cậu bé lại rất nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Hoàng Huynh có năng khiếu ca hát, nhảy múa, diễn xuất. Gia đình làm kinh doanh nhưng Hoàng Huynh lại có thiên hướng nghệ thuật từ nhỏ. Bố mẹ đều ủng hộ cậu bé theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sỹ đa tài. Hoàng Huynh hiện đang là tài năng nhí nổi trội của Thành phố Hồ Chí Minh.

Mẫu nhí Trần Hiền Anh
Mẫu nhí Trần Hiền Anh

Mẫu nhí Trần Hiền Anh tên thường gọi là Nemo, sinh ngày 2/11/2017 hiện đang học trường mẫu giáo tư thục Aladdin Kindergarten, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hiền Anh là cô bé tinh nghịch, hiếu động và rất hay cười.

Gương mặt xinh xắn cùng đôi má lúm đồng tiền đáng yêu giúp Hiền Anh nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho các đơn vị thời trang lớn. Tuy mới hơn 2 tuổi nhưng Hiền Anh đã thể hiện năng khiếu diễn xuất và trình diễn thời trang. Cô bé rất thích mặc váy công chúa và thích múa hát.

Hiền Anh luôn tự tin trước ống kính, nụ cười trong trẻo tinh khôi của Hiền Anh trong những concept ảnh luôn đốn tim cộng đồng mạng. Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Hiền Anh có rất nhiều tố chất đặc biệt nên gia đình tạo điều kiện để cô bé được tham gia nhiều sân chơi nghệ thuật. Hiện nay Hiền Anh đang là gương mặt mẫu nhí được yêu thích trong làng thời trang.

Mẫu nhí Trần Nguyễn Quỳnh Thy
Mẫu nhí Trần Nguyễn Quỳnh Thy

Mẫu nhí Trần Nguyễn Quỳnh Thy sinh ngày 31/1/2019 hiện đang sống cùng gia đình tại Cần Thơ. Mới hơn 1 tuổi nhưng Quỳnh Thy đã trở thành gương mặt mẫu ảnh được rất nhiều nhãn hàng săn đón. Quỳnh Thy có năng khiếu nhảy múa và mẫu ảnh.

Cô bé thường xem các chương trình biểu diễn trên tivi và học theo. Ba làm kinh doanh, mẹ là huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ, Quỳnh Thy được mẹ hướng cho theo các bộ môn nghệ thuật từ nhỏ, đặc biệt là mẫu ảnh và đóng các TVC quảng cáo.

Nụ cười hồn nhiên và gương mặt đáng yêu của Quỳnh Thy luôn được các nhiếp ảnh gia rất yêu thích. Hiện nay cô bé đang tham gia nhiều dự án quay TVC và các concept thời trang theo mùa.

Đọc thêm

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Xem thêm