Tag

Ngày Hội IELTS 2019 do Hội đồng Anh tổ chức thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự

Giáo dục 24/09/2019 17:28
aa
TTTĐ - Mới đây, tại Hà Nội và TP HCM đã diễn ra sự kiện Ngày Hội IELTS 2019 do Hội đồng Anh tại Việt Nam phối hợp với Kênh truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 và chương trình truyền hình nổi tiếng IELTS Face-Off tổ chức. Với chủ đề “IELTS – Tấm hộ chiếu đưa bạn đến muôn nơi”, Ngày Hội IELTS 2019 đã thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự, cùng sự góp mặt của những tên tuổi IELTS hàng đầu Việt Nam cũng như các đối tác IELTS uy tín.

Ngày Hội IELTS 2019 do Hội đồng Anh tổ chức thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự

Ngày hội cũng mang tới hàng loạt cơ hội từ các đối tác IELTS của Hội đồng Anh bao gồm các trung tâm Anh ngữ, các đại diện từ các trung tâm tư vấn du học và nhập cư, cũng như đại diện từ các đại sứ quán và lãnh sự quán của các quốc gia Anh, Mỹ, Canada và Úc tại Việt Nam

Bài liên quan

Chuỗi sự kiện “Chinh phục đỉnh cao IELTS 9.0” khởi động tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Ngày Hội IELTS 2019 quy tụ những tên tuổi IELTS hàng đầu

Ba thí sinh Việt Nam nhận Học bổng IELTS Prize 2018/19 từ Hội đồng Anh

Dưới đây là một số hình ảnh của Ngày Hội IELTS 2019:

Ngày Hội IELTS 2019 do Hội đồng Anh tổ chức thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự

Bà Donna McGowan - Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam phát biểu khai mạc tại Ngày Hội IELTS tại Hà Nội. Ngày Hội IELTS là sự kiện thường niên do Hội đồng Anh tổ chức để tạo cơ hội cho thí sinh IELTS tiếp cận với những kiến thức và thông tin cập nhất mới nhất về kỳ thi IELTS, đồng thời thu thập những thông tin hữu ích về cơ hội du học, làm việc và định cư tại nước ngoài.

Ngày Hội IELTS 2019 do Hội đồng Anh tổ chức thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự

Ông Andrew Burlton – Giám đốc Hội đồng Anh tại TP Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc tại Ngày Hội IELTS tại Thành phố Hồ Chí Minh: “IELTS là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh phổ biến nhất thế giới hiện nay với hơn 3,5 triệu lượt thi trong năm 2018. Hơn 10.000 tổ chức ở hơn 140 quốc gia tin tưởng và chấp nhận chứng chỉ IELTS vì tính tin cậy và chính xác của bài thi trong việc đánh giá khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho mục đích giáo dục, làm việc và định cư tại nước ngoài. Vì thế, IELTS chính là chìa khóa mở ra rất nhiều cơ hội để bạn bước ra thế giới”.

Ngày Hội IELTS 2019 do Hội đồng Anh tổ chức thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự

Một trong những điểm nổi bật tại sự kiện lần này chính là chuỗi hội thảo kỹ năng chuyên sâu với các chuyên gia IELTS nổi tiếng. Thầy Evan Simpson - chuyên gia khảo thí, Hội đồng Anh khu vực Đông Á với 16 năm kinh nghiệm chia sẻ các bí quyết chinh phục bài thi IELTS ở hai kỹ năng nói và viết.

Ngày Hội IELTS 2019 do Hội đồng Anh tổ chức thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự

Thầy Vũ Hải Đăng – một trong số ít người Việt Nam được điểm Viết IELTS tuyệt đối, chia sẻ: “Tận dụng tất cả nguồn kiến thức trong một cuốn sách và làm chủ được tối đa số kiến thức đó, nhất là về từ vựng trước khi chuyển sang tài liệu khác. Điều này có ích nhiều hơn so với việc tải về hàng chục bộ tài liệu rồi… để đó”.

Ngày Hội IELTS 2019 do Hội đồng Anh tổ chức thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự

Thầy Hồ Kính Đạt – chủ nhân kênh YouTube IELTS with Datio với hơn 130.000 lượt theo dõi, chia sẻ: “IELTS không chỉ là một chứng chỉ tiếng Anh mà còn là một cách để mình làm quen với môi trường học tập, làm việc tại môi trường nước ngoài nhanh hơn. Đặc biệt trong quá trình ôn luyện, các bạn còn tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới về nhiều chủ đề khác nhau như văn hóa, kinh tế, môi trường,… không chỉ giúp ích cho kỳ thi IELTS mà còn phát triển bản thân trên con đường vươn ra thế giới”.

Ngày Hội IELTS 2019 do Hội đồng Anh tổ chức thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự

Thầy Tú Phạm – Chuyên gia IELTS 9.0 chia sẻ bí quyết để chinh phục các thang điểm cao ở hai kỹ năng Nói và Viết tại Ngày Hội IELTS 2019 tại Hà Nội

Ngày Hội IELTS 2019 do Hội đồng Anh tổ chức thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự

Các gương mặt IELTS Face-Off như Phoebe Trần, Thảo Tâm và Khánh Vy cùng diễn giả khách mời Đặng Trần Tùng – một trong số ít thí sinh Việt Nam đầu tiên ba lần đạt điểm IELTS 9.0 mang đến những trải nghiệm thú vị bên cạnh những bài học bổ ích cho khách tham dự.

Ngày Hội IELTS 2019 do Hội đồng Anh tổ chức thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự

Ngoài những hội thảo kỹ năng chuyên sâu, Ngày Hội IELTS còn giúp các thí sinh thực hành ngay bằng các bài thi thử. Trong ảnh là thầy Patrick Saunby – Giáo viên điều phối chương trình luyện thi IELTS tại Hội đồng Anh thực hành thi Nói IELTS cùng khách tham dự ngay trên sân khấu của ngày hội.

Ngày Hội IELTS 2019 do Hội đồng Anh tổ chức thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự

Thi IELTS trên máy tính là hình thức mới đang được nhiều thí sinh lựa chọn. Tại Ngày Hội IELTS 2019, Hội đồng Anh đã dành hẳn một khu vực riêng biệt để các thí sinh trải nghiệm hình thức thi này.

Empty
Empty
Empty

Ngày hội cũng mang tới hàng loạt cơ hội từ các đối tác IELTS của Hội đồng Anh bao gồm các trung tâm Anh ngữ, các đại diện từ các trung tâm tư vấn du học và nhập cư, cũng như đại diện từ các đại sứ quán và lãnh sự quán của các quốc gia Anh, Mỹ, Canada và Úc tại Việt Nam.

Empty
Empty
Empty

Năm 2019 đánh dấu 30 năm ra đời của kỳ thi IELTS trên toàn thế giới. Với kinh nghiệm của đơn vị đồng tsở hữu kỳ thi IELTS tại Việt Nam, Hội đồng Anh cam kết mang đến cho thí sinh thi IELTS trải nghiệm thi tin cậy, chuyên nghiệp và thân thiện nhất.

Tại Ngày Hội IELTS 2019, đông đảo các bạn trẻ cùng những người quan tâm tới IELTS đã có những trải nghiệm bổ ích và thú vị khó quên.

Tin liên quan

Đọc thêm

Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ Giáo dục

Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ

TTTĐ - Trường Đại học Y Hà Nội vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) năm 2024.
21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng Giáo dục

21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng

TTTĐ - Học viện Ngân hàng vừa thông báo về mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Điểm chuẩn xét tuyển kết hợp vào Đại học Kinh tế Quốc dân Giáo dục

Điểm chuẩn xét tuyển kết hợp vào Đại học Kinh tế Quốc dân

TTTĐ - Chiều 22/7, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn đủ điều kiện trúng tuyển đại học chính quy năm 2024 theo phương thức xét tuyển kết hợp.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò trọng ân tình Giáo dục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò trọng ân tình

TTTĐ - Những câu chuyện về người trò trọng ân tình Nguyễn Phú Trọng vẫn vẹn nguyên trong kí ức người ở lại...
Hà Nội tạo “cú hích” phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Giáo dục

Hà Nội tạo “cú hích” phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Học sinh đoạt huy chương Vàng quốc tế có thể được thưởng hàng trăm triệu đồng hay các cơ sở giáo dục đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, tăng cường mua sắm thiết bị dạy học… tất cả đều là một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển toàn diện của ngành Giáo dục Thủ đô.
Thành tích vượt trội ở ngôi trường “đầu vào” thấp nhất Thủ đô Giáo dục

Thành tích vượt trội ở ngôi trường “đầu vào” thấp nhất Thủ đô

TTTĐ - Trong các kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, trường THPT Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội thường có điểm đầu vào thấp nhất Thủ đô với trung bình chỉ 3 điểm/môn học.
Học sinh Việt Nam giành huy chương Olympic Toán quốc tế IMO Giáo dục

Học sinh Việt Nam giành huy chương Olympic Toán quốc tế IMO

TTTĐ - Đội tuyển quốc gia Việt Nam có 6 học sinh dự thi Olympic Toán quốc tế IMO. Kết quả, 6/6 học sinh đoạt huy chương và bằng khen.
Năm 2024, điểm sàn ngành đào tạo giáo viên bằng năm trước Giáo dục

Năm 2024, điểm sàn ngành đào tạo giáo viên bằng năm trước

TTTĐ - Ngày 19/7, Bộ GD&ĐT ban hành quyết định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2024 đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên trình độ đại học và ngành Giáo dục Mầm non trình độ cao đẳng.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội cao nhất là 22 Giáo dục

Điểm sàn xét tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội cao nhất là 22

TTTĐ - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội vừa công bố điểm sàn xét tuyển các ngành đào tạo đại học năm 2024 theo phương thức dựa trên điểm thi tốt nghiệp THPT.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - tấm gương đạo đức sáng ngời Giáo dục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - tấm gương đạo đức sáng ngời

TTTĐ - Đảng ta đã khẳng định, giáo dục - đào tạo là quốc sách hàng đầu và khoa học - công nghệ là then chốt đối với sự phát triển của đất nước. Trong cuộc đời và sự nghiệp của mình, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đặc biệt quan tâm đến sự nghiệp “trồng người”.
Xem thêm