Tag

Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo của Bridgestone Việt Nam

Thể thao trong nước 02/11/2018 07:17
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam vừa tổ chức Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo dành cho các cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy.

Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo của Bridgestone Việt Nam

Bridgestone Việt Nam trao tặng nhiều phần quà khen tặng những cán bộ, công nhân viên chức với thành tích xuất sắc trong ngày hội

Trong khuôn khổ ngày hội, nhiều hoạt động rèn luyện thể chất hấp dẫn, kết hợp với chương trình hiến máu nhân đạo đã được mọi người nhiệt tình tham gia, hưởng ứng; qua đó, lan toả tinh thần tích cực và quan tâm hỗ trợ xã hội sâu rộng trong cộng đồng cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại nhà máy. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Bridgestone Việt Nam trên cương vị là đối tác toàn cầu của Olympic, nhằm lồng ghép tinh thần Olympic vào các chương trình thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Mục tiêu của việc thực hiện là tạo ra chuỗi giá trị bền vững, không chỉ cho các cán bộ, công nhân viên chức tại nhà máy hay người dân tại Hải Phòng mà rộng hơn, là mang lại lợi ích lâu dài cho người dân tại Việt Nam.

Tinh thần Olympic đã được khéo léo lồng ghép vào từng phần thi
Tinh thần Olympic đã được khéo léo lồng ghép vào từng phần thi

Là một doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản, Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam luôn coi trọng các hoạt động trách nhiệm cộng đồng (CSR) trong doanh nghiệp. Bridgestone Việt Nam xem CSR là trách nhiệm xã hội, là lời cam kết đối với đạo đức kinh doanh và đóng góp vào phát triển kinh tế bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động và gia đình họ nói riêng, cộng đồng địa phương xã hội nói chung. Để hiện thực hóa tôn chỉ “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, Bridgestone Việt Nam luôn đặt trọng tâm vào việc đồng hành, hỗ trợ cho cuộc sống của người dân Việt Nam, mà trước hết là những cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy và những người dân đang sinh sống tại Hải Phòng.

Trong suốt những năm qua, Bridgestone Việt Nam đã nỗ lực hết mình vào việc góp phần hỗ trợ phát triển đào tạo nhân lực, tăng cường đóng góp cho xã hội, giải quyết được tình trạng thừa lao động, thiếu việc làm tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở đó, hàng năm, công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam vẫn luôn có những hoạt động đóng góp cho cộng đồng dân cư sở tại với nhiều hình thức thiết thực như: xây dựng công viên lốp xe; hỗ trợ tương thân tương ái với căn nhà tình thương cùng các món quà trao tay ý nghĩa khác; dành tặng những suất cháo miễn phí, sẻ chia những thiếu thốn về vật chất cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn để tiếp thêm động lực cho họ chống chọi với bệnh tật…

Không chỉ là đua sức thể lực mà các cuộc thi còn mang ý nghĩa biểu trưng cho tinh thần đoàn kết
Không chỉ là đua sức thể lực mà các cuộc thi còn mang ý nghĩa biểu trưng cho tinh thần đoàn kết

Bắt đầu từ năm 2016, Tập đoàn Bridgestone toàn cầu trở thành đơn vị đồng hành chính thức của Olympic Tokyo 2020. Nhân sự kiện này, Bridgestone Việt Nam đã lồng ghép tinh thần Olympic vào các chương trình thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, qua đó, tạo ra chuỗi giá trị bền vững, không chỉ cho các cán bộ, công nhân viên chức tại nhà máy hay người dân tại Hải Phòng mà rộng hơn, là mang lại lợi ích lâu dài cho người dân tại Việt Nam.

Xuất phát từ tư duy lấy yếu tố con người làm gốc, chương trình CSR năm nay của Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam được bắt đầu bằng chuỗi hoạt động thể lực như cuộc thi chạy, các trận bóng đá… nhằm truyền tải đến các nhân viên thông điệp về rèn luyện sức khoẻ, rèn giũa thêm ý chí dám nghĩ, dám làm và vượt qua những giới hạn của bản thân. Đặc biệt, nối tiếp trong chương trình lần này là hoạt động hiến máu nhân đạo ý nghĩa dành cho các bệnh nhân tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp. Đây là những hoạt động thiết thực tiếp nối những hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sẻ chia, chung tay vì cộng đồng tại địa phương sở tại của cán bộ, công nhân viên nhà máy.

Phát biểu về ý nghĩa chương trình, ông Takeshi Sugiyama – Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam ,cho biết: “Tại Bridgestone Việt Nam, mọi hoạt động CSR đều nên được bắt đầu từ việc quan tâm chăm sóc chính những nhân viên của công ty và người dân tại địa phương sở tại. Chính vì vậy mà chúng tôi tổ chức sự kiện Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo với nhiều hoạt động thể lực và một chương trình hiến máu nhân đạo dành cho các cán bộ công nhân viên nhà máy. Chúng tôi tin rằng, chỉ khi có sức khoẻ và những tư duy tích cực, biết quan tâm, chia sẻ tới cộng đồng, những nhân viên của Bridgestone Việt Nam mới có thể làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để phục vụ cho xã hội. Kể từ tháng 8/2017 vừa qua, Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam đã chính thức cung cấp lốp “Made in Vietnam” cho mẫu xe Toyota Innova được lắp ráp tại nhà máy TMV – phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Trong tương lai không xa, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thể sử dụng những sản phẩm lốp “made in Vietnam” – đó là cách chúng tôi tri ân và đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của nền công nghiệp nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng”.

Một số hình ảnh tại ngày hội

Không chỉ là những môn thể thao đầy tính chất Olympic, Ngày hội còn có những trò chơi tập thể thú vị
Không chỉ là những môn thể thao đầy tính chất Olympic, Ngày hội còn có những trò chơi tập thể thú vị
Bridgestone Việt Nam luôn đặt trọng tâm vào việc đồng hành, hỗ trợ cho cuộc sống của cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy
Bridgestone Việt Nam luôn đặt trọng tâm vào việc đồng hành, hỗ trợ cho cuộc sống của cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy
Empty
Empty
Bên cạnh thông điệp về rèn luyện sức khỏe, Ngày hội còn khuyến khích người tham gia bức phá những giới hạn của bản thân
Bên cạnh thông điệp về rèn luyện sức khỏe, Ngày hội còn khuyến khích người tham gia bức phá những giới hạn của bản thân
Ngày hội được cán bộ, công nhiên nhiệt hình tham gia và hưởng ứng
Ngày hội được cán bộ, công nhiên nhiệt hình tham gia và hưởng ứng

Đọc thêm

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam Thể thao

Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ X khu vực III năm 2024.
Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 Thể thao trong nước

Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 (ASG) đã chính thức khép lại. Kết thúc đại hội, Việt Nam xuất sắc dẫn đầu toàn đoàn với tổng cộng 44 huy chương Vàng.
Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn Thể thao trong nước

Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn

TTTĐ - Đoàn vận động viên thành phố Hà Nội xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn với 1.619 điểm và 125 huy chương với 47 Huy chương Vàng, 36 Huy chương Bạc và 42 Huy chương Đồng.
Giải golf lớn bậc nhất miền Trung: Chơi golf trúng nhà Thể thao trong nước

Giải golf lớn bậc nhất miền Trung: Chơi golf trúng nhà

TTTĐ - Ngày 8/6 tới đây, Eco Summer - giải golf lớn nhậc nhất miền Trung do nhà sáng lập Ecopark tổ chức sẽ diễn ra tại sân golf Cửa Lò. 4 giải Hole-In-One (một gậy vào lỗ) tại 4 hố par 3 với phần thưởng là căn hộ Seaview Residences tại đại dự án Eco Central Park sẽ được trao cho các golfer chứng tỏ được tài năng, bản lĩnh.
Giải quần vợt khởi động phong trào thể thao mùa hè 2024 Thể thao trong nước

Giải quần vợt khởi động phong trào thể thao mùa hè 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên giải vô địch quần vợt The Global City 2024 được tổ chức ở trung tâm mới của TP Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thể thao khởi động mùa hè 2024 sôi động nhất tại The Global City.
Quảng Nam: Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X Thể thao trong nước

Quảng Nam: Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X

TTTĐ - Ngày Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X sẽ chính thức diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 9 - 20/6/2024, thu hút sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên đến từ 12 tỉnh, thành phố thuộc khu vực III.
Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Thể thao trong nước

Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương

TTTĐ - Tính đến ngày 5/6, Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á 2024 (ASG).
Cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển Thể thao trong nước

Cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển

TTTĐ - Thừa nhận chậm nắm bắt việc huấn luyện viên bớt xén tiền thưởng, khẩu phần ăn của vận động viên, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho biết cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển và nghiêm cấm lập quỹ dù có mục đích tốt đẹp.
Xem thêm