Tag

Ngày về lịch sử

MultiMedia 26/09/2024 15:52
aa
TTTĐ - Từng đoàn quân "trùng trùng điệp điệp" tiến về Hà Nội; khắp nơi tràn ngập hoa và cờ đỏ sao vàng; quang cảnh như chỉ có trong giấc mơ... Đó là hồi tưởng của những người từng được sống trong không khí hào hùng của ngày Giải phóng Thủ đô.
Lòng biết ơn và trân trọng lịch sử để hướng tới tương lai Sẵn sàng làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc cần Ký ức một thời hoa lửa và chặng đường phát triển của Thủ đô

Ngày 10/10/1954, Hà Nội sạch bóng quân thù, hân hoan đón mừng những người con chiến thắng trở về giải phóng Thủ đô. Sự kiện đó đánh dấu một bước ngoặt có ý nghĩa cực kì to lớn, mở ra một thời kỳ mới hết sức vẻ vang trong lịch sử ngàn năm văn hiến của Thăng Long - Đông Đô - Hà Nội ở thời đại Hồ Chí Minh quang vinh.

Đọc thêm

Lòng biết ơn và trân trọng lịch sử để hướng tới tương lai Emagazine

Lòng biết ơn và trân trọng lịch sử để hướng tới tương lai

TTTĐ - Đến với chương trình, thanh niên Thủ đô được lắng nghe, thấu hiểu để từ đó học tập, cống hiến, xây dựng Thủ đô và đất nước, xứng đáng với sự hi sinh và công lao của thế hệ đi trước.
Nỗ lực khắc phục hậu quả, ổn định đời sống tại các vùng bão lũ Ảnh

Nỗ lực khắc phục hậu quả, ổn định đời sống tại các vùng bão lũ

TTTĐ - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động
Việt Nam-Hoa Kỳ - Đối tác chiến lược toàn diện vì hòa bình, hợp tác, phát triển MultiMedia

Việt Nam-Hoa Kỳ - Đối tác chiến lược toàn diện vì hòa bình, hợp tác, phát triển

Gần 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam và Hoa Kỳ đã đạt bước tiến dài trong hợp tác song phương, quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Hoa Kỳ phát triển sâu rộng, thực chất, toàn diện.
Bài 4: Trung thu nhân ái gửi yêu thương đến vùng cao Emagazine

Bài 4: Trung thu nhân ái gửi yêu thương đến vùng cao

TTTĐ - Có một điều đặc biệt là Trung thu 2024 không giống những mùa trăng năm trước. Mùa trăng năm nay, thay vì bận bịu chuẩn bị những mâm cỗ đủ đầy, các thầy cô giáo và các em học sinh nhiều trường tại Hà Nội đã dành tình cảm yêu thương tạo nên mùa trăng lung linh rạng rỡ từ những tấm lòng thơm thảo gửi các bạn nhỏ và Nhân dân vùng lũ.
Bài 3: Tất cả vì đàn em thân yêu Emagazine

Bài 3: Tất cả vì đàn em thân yêu

TTTĐ - Vượt qua những con đường đồi núi sạt lở và cơn mưa nặng hạt nơi miền núi, chúng tôi đến với các điểm trường tại vùng lũ tỉnh Yên Bái, Lào Cai. Nơi đây, các thầy, cô giáo và các em học sinh đang khẩn trương khắc phục hậu quả của cơn bão số 3, mưa lũ để đón học sinh đến trường.
Bão lũ rồi sẽ qua, con cứ ở đây cùng thầy cô Emagazine

Bão lũ rồi sẽ qua, con cứ ở đây cùng thầy cô

TTTĐ - May mắn vì thoát nạn bởi sạt lở nghiêm trọng ngày 9/9 do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) nhưng các em nhỏ ở vùng lũ tỉnh Lào Cai, vẫn còn bị ám ảnh, sợ hãi khi nhớ cảnh cả làng nháo nhác chạy lên núi, thôn bản bị vùi lấp trong dòng nước dữ cuồn cuộn.
Bài 1: Chuyện của Sùng Minh Quang và học trò thôn Kho Vàng Emagazine

Bài 1: Chuyện của Sùng Minh Quang và học trò thôn Kho Vàng

TTTĐ - Thầy cô vừa là những người lính ở tuyến đầu bảo vệ học trò vừa là người cha, người mẹ, điểm tựa cho các con vượt qua đau thương, gian khó.
Infographic: Mạng lưới giao thông nghìn tỷ đưa Hà Nam thành tâm điểm kết nối Infographic

Infographic: Mạng lưới giao thông nghìn tỷ đưa Hà Nam thành tâm điểm kết nối

TTTĐ - Hạ tầng giao thông liên tục được nâng cấp và mở rộng đưa Hà Nam thành trung tâm kết nối khu vực đồng bằng sông Hồng và là mắt xích quan trọng trong trục liên kết Bắc – Nam.
Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ khó khăn cùng đồng bào Lào Cai Xã hội

Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ khó khăn cùng đồng bào Lào Cai

TTTĐ - Tiếp tục chương trình hỗ trợ, sáng 17/9, Đoàn công tác của Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), Tỉnh đoàn Lào Cai đã đến xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng để hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Sau cơn bão số 3 vừa qua, huyện Bảo Thắng là một trong các địa phương chịu tàn phá nặng nề về cơ sở hạ tầng, nhà cửa, trường học, hoa màu.
Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng - yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới MultiMedia

Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng - yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

TTTĐ - Trong hơn 94 năm lãnh đạo cách mạng, Đảng ta không ngừng tìm tòi, phát triển, bổ sung, hoàn thiện phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực cầm quyền. Đây là yếu tố then chốt bảo đảm cho Đảng luôn trong sạch, vững mạnh, đưa con thuyền cách mạng vượt qua mọi thác ghềnh, giành hết thắng lợi này đến thắng lợi khác.
Xem thêm