Tag

Ngọc Hân giữ im lặng trước tin đồn kết hôn

Văn hóa 18/10/2017 10:41
aa
TTTĐ.VN- Góp mặt tại một sự kiện mới, Hoa hậu Việt Nam 2010 – Ngọc Hân thu hút sự chú ý của công chúng bởi thần thái tươi trẻ và quyến rũ. Người đẹp chọn thái độ im lặng trước tin đồn sắp kết hôn của mình.

Ngọc Hân giữ im lặng trước tin đồn kết hôn

Đăng quang hoa hậu Việt Nam vào năm 2010, Ngọc Hân ngày càng xinh đẹp và tươi trẻ hơn. Nhan sắc bất chấp thời gian cùng tài năng được khẳng định trên các hoạt động của cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Và mới đây, tại một sự kiện mới, Ngọc Hân tiếp tục đánh dấu độ thu hút đó trong một thiết kế của “người quen” Hoàng Hải.

Ngọc Hân giữ im lặng trước tin đồn kết hôn

Ngọc Hân khoe độ tươi trẻ và tràn đầy năng lượng trong một thiết kế kiêu sa, nền nã trong thiết kế với những đính kết tỉ mỉ, nhẹ nhàng bay bổng. Đây cũng chính là “đặc sản” trong các thiết kế của Hoàng Hải và làm mê hoặc hàng loạt những nàng hậu Việt và cả quốc tế.


Ngọc Hân giữ im lặng trước tin đồn kết hôn


Hoa hậu Ngọc Hân chính là hình ảnh của một người đẹp miệt mài thay đổi và hoàn thiện mình. Vì vậy, hình ảnh và thần thái của Ngọc Hân gần đây luôn được công chúng đón nhận và dành nhiều lời ngợi khen. Và đặc biệt, cô khá “có duyên” với các thiết kế của Hoàng Hải, bởi nó luôn giúp cô nổi bật khi tham gia bất kỳ sự kiện nào.


Ngọc Hân giữ im lặng trước tin đồn kết hôn


Lần này cũng không là một ngoại lệ, chiếc đầm xòe bồng bềnh như đưa Ngọc Hân một bước trở thành cô công chúa mộng mơ, trong sáng dưới bàn tay tài hoa của Hoàng Hải. Gần đây, Hoa hậu Ngọc Hân khiến khán giả tò mò trước nghi vấn người đẹp chuẩn bị kết hôn. Người đẹp giữ im lặng trước câu chuyện đời tư của mình.

Nhắc đến Ngọc Hân là nhắc đến một trong những cô Hoa hậu đa tài. Khi vừa là một nhà thiết kế, Hoa hậu Ngọc Hân cũng rất “tròn vai” khi đảm trách vai trò MC trên sóng truyền hình cũng như loạt những sự kiện quan trọng khác.

Tin liên quan

Đọc thêm

Cuốn nhật kí của phóng viên chiến trường Điện Biên Phủ Văn học

Cuốn nhật kí của phóng viên chiến trường Điện Biên Phủ

TTTĐ - “Kí họa trong chiến hào” là nhật kí của họa sĩ Phạm Thanh Tâm (1932 - 2019). Tác phẩm được ông viết khi tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với tư cách phóng viên chiến trường báo Quyết Thắng, tờ báo của Đại đoàn pháo binh 351.
Hương sen ấm chiến hào Văn học

Hương sen ấm chiến hào

TTTĐ - Mỗi người lính vào Trường Sơn, hầu như ai cũng mang theo một mùi hương: Hương bưởi, hương cau, hương chanh, hương lúa... Với người lính trẻ trong bài thơ dưới đây của nhà báo Nguyễn Hồng Vinh, hương sen không chỉ theo anh ra trận, mang nguồn năng lượng trong mỗi đợt xung phong, mà khi hòa bình, trở về quê nhà, hình sen vẫn theo suốt đời anh. “Hương sen luôn vương vấn / Và mỗi đêm trăng ngần / Hình em như ở cạnh...”.
Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông Điện ảnh - Âm nhạc

Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5 (thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên) đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử". Hoạt động do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Điện Biên chủ trì, Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam thực hiện.
"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai Điện ảnh - Âm nhạc

"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) với chủ đề "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử".
Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ Văn hóa

Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Chiều 6/5/2024, Báo Nhân Dân tổ chức khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đồng thời tại hai địa điểm: Trụ sở Báo Nhân Dân (71 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ (thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biện). Triển lãm sẽ mở cửa tự do đón khách tham quan từ 7/5/2024 - 12/5/2024.
Đến với “Điện Biên Phủ - Những trang vàng lịch sử” Văn học

Đến với “Điện Biên Phủ - Những trang vàng lịch sử”

TTTĐ - “Điện Biên Phủ - Những trang vàng lịch sử” là tác phẩm của Đại tá Hoàng Minh Phương với lời đề tựa của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tác phẩm nằm trong bộ sách kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ do NXB Trẻ gửi tới độc giả.
Thực tế sống động “Thắng Pháp trên bầu trời Điện Biên Phủ” Văn học

Thực tế sống động “Thắng Pháp trên bầu trời Điện Biên Phủ”

TTTĐ - “Thắng Pháp trên bầu trời Điện Biên Phủ” là tác phẩm tâm huyết của tác giả Lưu Trọng Lân. Tác phẩm nằm trong bộ sách kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ của NXB Trẻ.
Hấp dẫn “Bốn năm sau và những trang viết về Điện Biên” Văn học

Hấp dẫn “Bốn năm sau và những trang viết về Điện Biên”

TTTĐ - “Bốn năm sau và những trang viết về Điện Biên” là tác phẩm của Nguyễn Huy Tưởng, do chính con trai ông là Nguyễn Huy Thắng biên soạn và chú dẫn. Cuốn sách được NXB Trẻ gửi đến bạn đọc nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Bộ sách về Điện Biên Phủ dành cho bạn đọc trẻ Văn học

Bộ sách về Điện Biên Phủ dành cho bạn đọc trẻ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024), Nhà xuất bản Trẻ phát hành bộ sách tuyệt đẹp với thiết kế bìa đồng bộ của họa sĩ Mai Quế Vũ.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
Xem thêm