Tag
Nước bổ sung khoáng Owe+ mới

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Sản phẩm - Dịch vụ 13/09/2024 11:10
aa
TTTĐ - Owe Water, doanh nghiệp xã hội được thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, tự hào giới thiệu sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới. Nước Owe+ được bổ sung khoáng chất không chỉ có ích cho sức khỏe, mà còn mang đến vị ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Ứng phó dinh dưỡng trong phòng, chống thiên tai tại cộng đồng
3. Khách mời uống thử nước bổ sung khoáng Owe+ mới
Khách mời uống thử nước bổ sung khoáng Owe+ mới

Với mỗi bình Owe+ được bán ra, doanh nghiệp xã hội Owe Water cam kết tặng một bình nước tinh khiết Owe cho những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cải thiện cuộc sống của những cộng đồng dễ bị tổn thương. Đây là một trong những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm thực hiện sứ mệnh của Owe Water giúp mang nước sạch, an toàn với giá cả phải chăng cho mọi gia đình tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Tình trạng nước uống thiếu an toàn ở Việt Nam

Trong hai thập kỷ qua, Việt Nam đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong việc giảm nghèo và nâng cao quyền tiếp cận nước cơ bản cho người dân. Tuy nhiên, vấn đề chất lượng nước uống vẫn đang gặp một số thách thức.

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Chất lượng nước máy vẫn chưa được đảm bảo, do nguồn nước thô bị ô nhiễm nặng nề, đặc biệt ở các khu đô thị. Điều này dẫn đến một "cuộc khủng hoảng nước vô hình" như nhiều chuyên gia đã cảnh báo. Bên cạnh đó, việc quản lý nước thải kém cùng với hiện tượng xâm nhập mặn làm trầm trọng thêm tình trạng ô nhiễm nguồn nước thô.

5. Bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM, phát biểu khai mạc
Bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TP HCM, phát biểu khai mạc

Thị trường nước đóng chai Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đang gia tăng nhanh chóng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, thị trường vẫn chưa có sự phát triển đồng đều và thiếu quy định chặt chẽ (2), dẫn đến chất lượng sản phẩm không đồng nhất giữa các bên cung cấp nước.

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi UNICEF vào năm 2022, trong số hơn 12.000 mẫu nước uống được lấy tại Thành phố Hồ Chí Minh, 41% mẫu được phát hiện nhiễm E.coli, một loại vi khuẩn có nguồn gốc từ phân có nguy cơ gây ra nhiều bệnh nguy hiểm.

Tình trạng thiếu nước uống sạch và an toàn đang tác động đến các cộng đồng yếu thế. Tại khu vực ngoại thành, 75% hộ nghèo phải sử dụng những bình nước giá rẻ, chất lượng kém, vì họ không có đủ khả năng tiếp cận nguồn nước sạch. Để giải quyết tình trạng này, việc cung cấp nguồn nước uống sạch, an toàn với giá cả phải chăng cho tất cả mọi người là vô cùng cấp thiết.

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Owe Water – Một sứ mệnh xã hội đặc biệt

Với bối cảnh đó, kể từ khi được thành lập tại Việt Nam vào năm 2019 bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, doanh nghiệp xã hội Owe Water mang sứ mệnh cung cấp nước sạch tinh khiết cho các gia đình, góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng. Với công nghệ lọc nước hiện đại gồm 6 bước của Hoa Kỳ, nước tinh khiết Owe loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, kim loại nặng và vi nhựa, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng của Tổ chức Y tế Thế giới.

Là một doanh nghiệp xã hội, Owe Water giữ mức trợ giá 25.000 đồng/bình nước tinh khiết Owe 19 lít (so với mức chưa được trợ giá là 45.000 đồng), nhằm đảm bảo nước sạch có thể tiếp cận được với mọi nhà, đặc biệt là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Không chỉ mang đến nước sạch chất lượng với giá cả phải chăng, Owe Water còn tích cực đóng góp cho cộng đồng bằng cách hỗ trợ các đối tượng yếu thế như trẻ em mồ côi, công nhân môi trường, các cơ quan, đơn vị phòng chống dịch COVID-19 và các gia đình khó khăn được chính quyền địa phương xác nhận.

Hướng tới mục tiêu cung cấp nước sạch cho 7 triệu người yếu thế vào năm 2030, Owe Water nỗ lực phấn đấu để trở thành lựa chọn nước uống hàng đầu cho các gia đình tại Thành phố Hồ Chí Minh và những vùng lân cận. Song song đó, doanh nghiệp không ngừng mở rộng quy mô hoạt động và tăng cường tác động xã hội, nhằm tiếp cận ngày càng nhiều cộng đồng khó khăn qua từng năm.

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Giới thiệu Owe+: Nước bổ sung khoáng có vị ngọt ngào, sảng khoái với giá cả phải chăng, hướng đến sứ mệnh vì cộng đồng

Trong năm nay, Owe Water tự hào giới thiệu nước bổ sung khoáng Owe+ với giá cả phải chăng, bên cạnh dòng sản phẩm nước tinh khiết Owe quen thuộc.

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Owe+ - Thêm khoáng chất, thêm sức khỏe: Owe+ được đặc chế với công thức giàu các khoáng chất thiết yếu như Magie, Canxi, Kali và Natri bicarbonat. Sản phẩm được phát triển cùng với sự hỗ trợ của các bác sĩ nhi khoa, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cân bằng, phù hợp cho mọi lứa tuổi trong cả gia đình, từ trẻ sơ sinh đến người lớn. Không chỉ tốt cho sức khỏe, Owe+ còn chinh phục vị giác với hương vị ngọt dịu, sảng khoái. Sản phẩm có độ pH 8 và sở hữu hương vị được hàng trăm người dùng đánh giá với điểm số ấn tượng 8.6/10.

Không chỉ có vị ngon, tốt cho sức khỏe, Owe+ còn có mức giá vô cùng hấp dẫn: chỉ 55.000 đồng/bình 19 lít. Đây là một trong những lựa chọn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng quốc tế với công nghệ sản xuất tiên tiến.

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Owe+ - Nước cộng khoáng vì cộng đồng: Owe+ không đơn thuần là một sản phẩm nước bổ sung khoáng có giá trị cho sức khỏe, mà còn là cam kết của Owe Water trong việc tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Với mỗi bình Owe+ bán ra, Owe Water cam kết trao tặng một bình nước sạch đến với cộng đồng, gồm trường học, trung tâm trẻ mồ côi và những người khó khăn được hỗ trợ bởi Ủy ban Nhân dân tại các địa phương mà doanh nghiệp hoạt động.

Nhờ sáng kiến này, nước tinh khiết Owe chất lượng quốc tế sẽ đến gần hơn với mọi nhà, đặc biệt là những gia đình khó khăn, với mức trợ giá chỉ 25.000 đồng/bình (so với mức chưa trợ giá 45.000 đồng).

8. Bà Nguyễn Minh Giang, Trưởng bộ phận Phát Triển Bền vững của Biti's, chia sẻ về hợp tác xã hội với Owe Water
Bà Nguyễn Minh Giang, Trưởng bộ phận Phát triển bền vững của Biti's, chia sẻ về hợp tác xã hội với Owe Water

Ông Francis Phan, Giám đốc điều hành của Owe Việt Nam, chia sẻ: "Thông qua việc ra mắt Owe+, chúng tôi không chỉ mang đến nguồn nước sạch với giá cả phải chăng cho những người cần nó nhất mà còn cung cấp cho khách hàng trung thành và gia đình một lựa chọn nước bổ sung khoáng chất lượng cao.

Việc chọn Owe+ không chỉ là một quyết định cho sức khỏe, mà còn góp phần xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn. Mỗi hành động nhỏ của người tiêu dùng đều có thể tạo nên sự thay đổi lớn cho xã hội".

7. Ông Francis Phan, Giám đốc Điều hành của Owe Water, phát biểu về chiến dịch vì cộng đồng của doanh nghiệp xã hội này
Ông Francis Phan, Giám đốc Điều hành của Owe Water, phát biểu về chiến dịch vì cộng đồng của doanh nghiệp xã hội này

"Dấu "+" trong Owe+ mang hai ý nghĩa song song: một cộng cho sức khỏe và một cộng cho cộng đồng. Mỗi lần mua sản phẩm Owe+, người tiêu dùng đang đồng hành cùng chúng tôi mang nước sạch đến cho những cộng đồng khó khăn và góp phần xây dựng một thế giới nơi tất cả mọi người đều được tiếp cận nước sạch.

Những điều tốt đẹp bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất. Một hành động tử tế đơn thuần, khi được nhân rộng, sẽ tạo ra một hiệu ứng lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Hãy trở thành Đại sứ Owe+ và cùng chúng tôi lan tỏa thông điệp ý nghĩa này đến mọi người – để mỗi giọt nước đều mang theo thông điệp về sự khác biệt”, ông Francis Phan chia sẻ thêm.

Khuyến mãi đặc biệt nhân dịp ra mắt Owe+

Nhân dịp ra mắt Owe+, Owe Water mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng kéo dài đến hết tháng 11.

Khi mua một bình Owe+, khách hàng không chỉ góp phần trao tặng một bình nước tinh khiết Owe cho những người khó khăn - vốn là cam kết của Owe Water - mà còn nhận thêm một bình nước bổ sung khoáng Owe+ miễn phí để thưởng thức cùng gia đình (giới hạn hai bình mỗi hộ).

Nước bổ sung khoáng Owe+ chính thức có mặt trên thị trường với giá khuyến nghị 55.000 đồng/bình từ ngày 1/9/2024. Quý khách hàng có thể tìm mua tại các cửa hàng bán lẻ Owe gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900 4000 12 để được tư vấn về điểm bán hàng gần nhất.

Đọc thêm

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế Sản phẩm - Dịch vụ

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

TTTĐ - Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Xem thêm