Tag

Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên

Xe++ 30/07/2024 17:52
aa
TTTĐ - Với mức giá dễ chịu, chi phí vận hành “có như không”, cùng lựa chọn màu sắc đa dạng, VinFast VF 5 Plus là mẫu xe hoàn hảo cho những người mua xe lần đầu.
VF 5 Plus ra mắt diện mạo mới với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng 3 lý do nên mua VinFast VF 5 Plus ngay hôm nay Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích...

Giải bài toán cho người mua xe lần đầu với chi phí siêu rẻ

Sở hữu một chiếc xe ô tô là một nhu cầu tất yếu để phục vụ cho gia đình cũng như công việc. Tuy nhiên, với nhiều khách hàng, đặc biệt là người dùng trẻ, chi phí sử dụng là điều được quan tâm hàng đầu.

Từng có băn khoăn này nhưng anh Nguyễn Công Tuấn (27 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) đã nhanh chóng có lời giải khi tìm hiểu về VF 5 Plus - mẫu xe được đánh giá là có hiệu quả kinh tế tốt nhất năm 2024.

  VF 5 Plus được đánh giá là mẫu xe hoàn hảo cho khách hàng trẻ
VF 5 Plus được đánh giá là mẫu xe hoàn hảo cho khách hàng trẻ

Đầu tiên, với giá bán niêm yết từ 468 triệu đồng (phiên bản thuê pin), VF 5 Plus theo anh có mức giá phù hợp, nhất là những người mua xe lần đầu. Thậm chí, với việc được miễn 100% lệ phí trước bạ, mức giá lăn bánh của VF 5 Plus sẽ chỉ rơi vào khoảng từ 490 triệu đồng - thấp hơn giá niêm yết (chưa bao gồm thuế, phí lên tới vài chục triệu đồng) của một số mẫu xe xăng hạng A.

Riêng về chi phí vận hành, VF 5 được đánh giá là siêu tiết kiệm. Anh Đinh Văn Tâm (30 tuổi, Hải Dương) - một trong những chủ nhân “đời đầu” của một chiếc VF 5 Plus cho hay, với nhu cầu trung bình gần 1.500 km/tháng, chi phí sạc VF 5 Plus mỗi tháng chỉ khoảng 600.000 đồng. Cộng thêm gói thuê pin 1,2 triệu đồng, tổng chi phí mỗi tháng của anh chỉ còn hơn 1,8 triệu đồng.

So sánh với một mẫu SUV hạng A sử dụng động cơ xăng, với quãng đường 1.500 km/tháng, chi phí nhiên liệu thông thường là gần 3 triệu đồng, gần gấp đôi chi phí của VF 5 Plus.

Với kiểu dáng hiện đại, chi phí tiết kiệm, VF 5 Plus được gọi tên là “mẫu xe quốc dân”.
Với kiểu dáng hiện đại, chi phí tiết kiệm, VF 5 Plus được gọi tên là “mẫu xe quốc dân”

Anh Tâm cho biết thêm, trong 1 năm tới, số tiền phải trả hàng tháng của anh còn giảm thêm nữa vì VinFast đang áp dụng chính sách miễn phí sạc pin tại trạm V-GREEN cho toàn bộ chủ xe điện, bao gồm cả VF 5 Plus, cho đến 1/7/2025.

“Bạn tôi đang ở Vinhomes còn được miễn tới 2 năm. VinFast còn miễn phí gửi xe, ưu tiên đỗ cho chủ xe. Chi phí chạy xe điện đúng là có như không”, anh Tâm nói.

Hơn nữa, theo anh Tâm, so với xe xăng, chủ xe VinFast VF 5 Plus còn đỡ được một khoản chi phí bảo dưỡng định kỳ. Với xe điện VinFast nói chung, các hạng mục bảo dưỡng định kỳ được khuyến cáo chủ yếu là kiểm tra pin, kiểm tra phanh, thay dầu phanh, không có các hạng mục cần thay thế định kỳ như dầu động cơ, các vật tư tiêu hao và một số phụ gia khác giống như xe động cơ đốt trong.

Công nghệ “5 sao”, lái mới cũng dễ làm quen

Với nhiều người dùng trẻ như anh Tuấn, anh Tâm, VF 5 Plus phù hợp với người mua xe lần đầu không chỉ bởi chi phí tiết kiệm tối đa mà còn vì nhiều ưu điểm vượt trội so với phân khúc.

Nhiều người dùng đã chấm "5 sao" cho VF 5 Plus về tính an toàn với những trang bị hàng đầu phân khúc như: hệ thống 6 túi khí, tính năng gọi cứu hộ tự động, cảnh báo xâm nhập trái phép… Đặc biệt, có rất nhiều tính năng hỗ trợ lái nâng cao ADAS không có trên xe hạng A thông thường như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau… Loạt công nghệ hiện đại mà VinFast trang bị trên VF 5 Plus được đánh giá là ngang ngửa với những chiếc xe thuộc phân khúc trên.

Với trang bị công nghệ vượt tầm phân khúc, VF 5 Plus mang lại trải nghiệm lái dễ dàng.
Với trang bị công nghệ vượt tầm phân khúc, VF 5 Plus mang lại trải nghiệm lái dễ dàng

Đây là những tính năng giúp việc lái xe trở nên dễ dàng hơn, ngay cả với những người chưa sử dụng xe lâu. “Xe nhiều công nghệ nhưng thân thiện, dễ dùng, hoàn toàn không mất nhiều thời gian để làm quen”, chị Nguyễn Huyền My (Long Biên, Hà Nội) - nữ chủ nhân vừa sở hữu mẫu VF 5 Plus chia sẻ.

Tổng kết những lợi ích vượt trội từ chi phí đến tính năng trên VF 5 Plus, nhiều chủ xe khẳng định không có mẫu xe nào “hời” hơn chiếc A-SUV điện vào thời điểm này. Theo thống kê, đây cũng là mẫu xe có doanh số tốt hàng đầu phân khúc trong những tháng đầu năm 2024 ở thị trường Việt Nam.

VF 5 Plus có 8 màu ngoại thất, trong đó nổi bật là 4 màu nâng cao mới ra mắt hôm 7/7 là vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt. Để sở hữu 1 trong 4 màu xe nâng cao này, khách hàng chỉ phải trả thêm 10 triệu đồng. Tuy nhiên, trong tháng 7, khách hàng được hãng ưu đãi 50% chi phí chọn màu sơn nâng cao khi mua xe.

Hãng cũng cho phép khách hàng tự lựa chọn màu sơn yêu thích trên VF 5 Plus với chi phí chỉ 20 triệu đồng.

Khách hàng có thể đặt cọc VF 5 Plus qua hệ thống showroom, nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc hoặc qua website: https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/dat-coc-xe-dien-vf5.html.

Đọc thêm

“Xế xanh” - thế hệ Euro 5 tiên tiến của Hyundai Thành Công chính thức lộ diện Xe++

“Xế xanh” - thế hệ Euro 5 tiên tiến của Hyundai Thành Công chính thức lộ diện

TTTĐ - Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) chính thức cho ra mắt dải sản phẩm Hyundai Euro 5 các dòng xe CKD tại thị trường Việt Nam. Dải sản phẩm Hyundai Euro 5 ra mắt với công nghệ tiên tiến, được nghiên cứu tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, hướng đến “vạn hành trình trong lành”.
Hyundai sẽ ra mắt mẫu SUV điện ba hàng ghế mới vào năm nay Xe++

Hyundai sẽ ra mắt mẫu SUV điện ba hàng ghế mới vào năm nay

TTTĐ - Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, dự kiến ​​ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới này vào cuối năm nay. Đây sẽ là mẫu xe chủ lực của Hyundai, sử dụng nền tảng E-GMP và có thể sẽ là mẫu xe điện đắt nhất của thương hiệu.
Cận cảnh Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 tại Việt Nam Xe++

Cận cảnh Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 tại Việt Nam

TTTĐ - Chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2024 trong bài đang được một đơn vị kinh doanh xe tư nhân rao bán trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mê xe trong nước.
Ngày cuối cho chủ xe VF 8 Lux chớp cơ hội “mua xe trúng biệt thự 12 tỷ đồng” Xe++

Ngày cuối cho chủ xe VF 8 Lux chớp cơ hội “mua xe trúng biệt thự 12 tỷ đồng”

TTTĐ - Ít giờ trước khi tuần đầu mở bán VF 8 Lux kết thúc, không ít khách hàng Việt đã kịp chốt cọc phiên bản nâng cấp của mẫu D-SUV đình đám VF 8, đồng thời hưởng trọn loạt ưu đãi trị giá cả trăm triệu đồng.
Đèn trần đắt nhất thế giới là một chiếc…Ferrari Xe++

Đèn trần đắt nhất thế giới là một chiếc…Ferrari

TTTĐ - Trên mạng xã hội đang lan truyền loạt hình ảnh của một chiếc Ferrari F40 trị giá gần 3 triệu USD được treo lơ lửng trong một căn nhà như một…loại đèn trần, thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.
2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng Xe++

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng

TTTĐ - Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.
Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ Xe++

Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ

TTTĐ - Lynk & Co Z10 là mẫu xe đánh dấu quá trình chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện của thương hiệu trực thuộc tập đoàn Geely.
VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia Xe++

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia

TTTĐ - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7, VinFast chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho các khách hàng tiên phong, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình xanh hóa giao thông của quốc gia vạn đảo.
VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng Xe++

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

TTTĐ - Trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại khác biệt hẳn với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, tuỳ chọn 10 màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều ưu đãi khủng, nhiều khách hàng đã “chớp thời cơ” xuống tiền VF 8 Lux ngay trong những ngày đầu mở bán để nhận thêm đặc quyền sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Xem thêm