Tag

Nha khoa Shark: Kiến tạo nụ cười Việt theo sứ mệnh "phụng sự từ tâm"

Tin Y tế 13/07/2023 18:27
aa
TTTĐ - Trong hành trình phủ sáng nụ cười Việt, Nha khoa Shark đã làm theo sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, lấy khách hàng là kim chỉ nam để phát triển.
Nha Khoa Shark - Cơ sở nha khoa uy tín giúp phủ sáng nụ cười Việt
Nha khoa Shark - Cơ sở nha khoa uy tín giúp phủ sáng nụ cười Việt

Chính vì vậy, Nha khoa Shark đã không ngừng cải tiến, áp dụng công nghệ hiện đại và phát triển chuyên môn cho bác sĩ để giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ đa dạng Top đầu Việt Nam

Phá bỏ lối mòn của nha khoa truyền thống, Nha khoa Shark đã đưa hệ thống công nghệ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế vào ứng dụng tại Việt Nam; Được áp dụng với đa dạng dịch vụ như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng Implant, nha khoa tổng quát... nhằm mang đến hàm răng chắc khỏe, kiến tạo những nụ cười đẹp nhất.

Mặc dù đổi mới sáng tạo, nhưng Nha khoa Shark vẫn tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim cho tới điều trị. Bên cạnh đó, môi trường phòng khám luôn trong trạng thái vô khuẩn tuyệt đối, được kiểm soát 24/24, nhằm đảm bảo an toàn và chính xác cho khách hàng.

Đa dạng dịch vụ từ thẩm mỹ nha khoa tới điều trị bệnh lý về răng miệng
Đa dạng dịch vụ từ thẩm mỹ nha khoa tới điều trị bệnh lý về răng miệng

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế

Để làm nên thành công trong hành trình phủ sáng nụ cười Việt, Nha khoa Shark trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Tất cả đều là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chuyển giao trực tiếp từ các nước phát triển ở châu Âu.

Tại Shark cung cấp công nghệ Scan iTero Element 5D siêu việt, hệ thống máy chụp (CT & PANO) VATECH Pax i3D Smart hiện đại hàng đầu, công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign, máy laser cắt lợi, máy nhổ răng sóng siêu âm Piezosurgery,....

Nha khoa Shark luôn cập nhật xu hướng trên thị trường, luôn muốn khách hàng được trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất; Điều quan trọng chính là đảm bảo sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại tại Nha Khoa Shark
Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại tại Nha khoa Shark

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao chính là đặc điểm tạo nên chất lượng vượt trội của Nha khoa Shark. Với 100% bác sĩ, chuyên gia từng được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt tại nước ngoài, có chứng chỉ quốc tế, luôn tận tâm và hết mình với nghề.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm với hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực nha khoa; Đảm bảo phục vụ mọi ca chỉnh nha, phục hình răng an toàn và hiệu quả với tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối.

Đến với Shark, khách hàng luôn được thăm khám và điều trị 1:1 với bác sĩ chuyên khoa, nhằm mang lại sự thoải mái và những trải nghiệm chăm sóc chuyên biệt.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm tại Nha Khoa Shark
Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm tại Nha khoa Shark

Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ Nam để phát triển

Thêm một ưu điểm giúp ghi dấu ấn trong lòng khách hàng là luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, cam kết chịu trách nhiệm 100% hiệu quả như đã tư vấn.

Mọi thông tin đều được minh bạch, cam kết chi tiết giữa hai bên và được thể hiện bằng văn bản có hiệu lực. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp khách hàng an tâm và đảm bảo được quyền lợi của mình.

Điều này được thể hiện khi mọi thông tin về giá và quy trình đều được niêm yết trên website chính thức của nha khoa, cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị.

Khách hàng hài lòng với những dịch vụ tại Nha Khoa Shark
​​​​​​​Khách hàng hài lòng với những dịch vụ tại Nha khoa Shark

Do đó, nếu bạn đang thắc mắc niềng răng giá bao nhiêu và nên niềng ở đâu thì có thể lựa chọn Nha Khoa Shark để cải thiện khuyết điểm trên răng với chi phí hợp lý nhất.

Qua bài viết này, có thể thấy Nha khoa Shark chính là điểm dừng chân lý tưởng của khách hàng có nhu cầu sở hữu nụ cười tỏa sáng; Hãy để Nha khoa Shark đồng hành cùng mọi khách hàng trên mảnh đất hình chữ S, giúp khách hàng tự tin và tìm lại được chính mình.

SHARK DENTAL CLINIC - PHỤNG SỰ TỪ TÂM - TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, Phương 2, Quận Tân Bình, TP HCM

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP HCM

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

Website: https://nhakhoashark.vn

Đọc thêm

Hưởng ứng Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024 Tin Y tế

Hưởng ứng Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Công văn số 3269/SYT-NVY gửi các đơn vị y tế trong và ngoài công lập trực thuộc về việc triển khai Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024.
Đảm bảo tốt nhất về công tác y tế Tin Y tế

Đảm bảo tốt nhất về công tác y tế

TTTĐ - Bắt đầu từ 7h sáng 25/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), tại Hội trường Thống Nhất (TP HCM) và quê nhà thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong đó, công tác an ninh cũng như công tác y tế tại lễ tang được đảm bảo an toàn, kỹ lưỡng.
Bệnh viện 199 tiên phong trong ứng dụng xét nghiệm mẫu tóc Sức khỏe

Bệnh viện 199 tiên phong trong ứng dụng xét nghiệm mẫu tóc

TTTĐ - Bệnh viện 199 – Bộ Công An vừa tổ chức hội thảo chuyên đề “Tương lai của y học xét nghiệm mẫu tóc và những ứng dụng thực tiễn" đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực y tế tại TP Đà Nẵng.
Hà Nội đảm bảo công tác y tế phục vụ Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tin Y tế

Hà Nội đảm bảo công tác y tế phục vụ Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 212/KH-SYT về việc bảo đảm công tác y tế và phòng chống dịch phục vụ Lễ tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Ngành Y tế sẵn sàng phục vụ Quốc tang Tin Y tế

Ngành Y tế sẵn sàng phục vụ Quốc tang

TTTĐ - Bộ Y tế ban hành Kế hoạch bảo đảm công tác y tế, phòng chống dịch phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam Tin Y tế

Thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 705/QĐ-TTg ngày 23/7/2024 thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Hải Phòng: Số ca mắc sốt xuất huyết tăng Tin Y tế

Hải Phòng: Số ca mắc sốt xuất huyết tăng

TTTĐ - Theo thông tin từ Sở Y tế Hải Phòng, từ ngày 8-14/7/2024, toàn thành phố ghi nhận 991 ca mắc sốt xuất huyết. So với tuần trước (794 ca bệnh) số ca mắc tăng 28,9%.
Tăng cường xử lý vi phạm cơ sở thẩm mỹ mạo danh bệnh viện Tin Y tế

Tăng cường xử lý vi phạm cơ sở thẩm mỹ mạo danh bệnh viện

TTTĐ - Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có văn bản về việc nhiều cơ sở thẩm mỹ mạo danh bệnh viện, mập mờ chuyên môn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Bệnh thêm trầm trọng do tự ý điều chỉnh liều thuốc Tin Y tế

Bệnh thêm trầm trọng do tự ý điều chỉnh liều thuốc

TTTĐ - Do sự chủ quan, bất cẩn, không ít người dân tự ý mua thuốc về uống, hay tự ý bỏ giữa chừng đều là nguyên nhân gây hậu quả khôn lường sức khỏe.
Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân Tin Y tế

Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân

TTTĐ - Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa trao tặng thiết bị y tế với tổng trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân.
Xem thêm