Nhiều bộ phim, chương trình hấp dẫn tại "Giải trí đi!"
Cùng với logo mới, K+ cũng giới thiệu thông điệp mới “Giải trí đi!” như một lời mời gọi vui vẻ và dí dỏm để các khán giả cùng háo hức tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao.
Vốn dẫn đầu về các nội dung thể thao tại Việt Nam, nay K+ đầu tư thêm nhiều nội dung giải trí mới mẻ: Các siêu phẩm truyền hình hot nhất châu Á phát song song, đầu tư sản xuất các Original Series tại Việt Nam và loạt bom tấn điện ảnh…
Chiến dịch K+ mới mang đến nhiều nội dung giải trí mới, chất lượng quốc tế cho khán giả Việt |
Sự trọn vẹn và bất tận về các nội dung giải trí khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc xây dựng một “siêu nền tảng đa tầng giải trí”, mang đến trải nghiệm xem truyền hình hấp dẫn, đẳng cấp quốc tế dành riêng cho khán giả Việt Nam, đặc biệt là thế hệ khán giả trẻ.
Ông Thomas Jayet - Tổng Giám đốc Truyền hình K+ nhấn mạnh: “K+ đang dần dịch chuyển từ truyền hình trả tiền truyền thống sang các nền tảng phát trực tuyến và kỹ thuật số. Đây là thời điểm thích hợp nhất để K+ giới thiệu logo mới, song song đó là rất nhiều điều mới mẻ dành cho thị trường Việt Nam.
Ngoài chiến lược rõ ràng về thể thao trong những năm tới, đặc biệt là Ngoại hạng Anh và sự hợp tác với Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC), chúng tôi cũng đầu tư mạnh vào mảng phim truyền hình, đặc biệt là các series phát song song và các original series thuần Việt. Chúng tôi nỗ lực trở thành nền tảng hàng đầu dành cho các khán giả hâm mộ phim truyền hình Châu Á".
Đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của khán giả Việt, K+ đã chính thức ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí có kèm quảng cáo ở tất cả nền tảng.
“Kho giải trí” miễn phí hơn 10.000 giờ tập hợp hàng loạt bom tấn truyền hình hấp dẫn nhất, các bộ phim từng “làm mưa làm gió" được khán giả bàn luận sôi nổi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội như: "Trêu nhầm yêu thật", "Chuyện kinh hoàng đô thị", "Đi về nơi có gió", "Tòa thành thời gian"…
Người hâm mộ thể thao cũng có thể xem tại đây toàn bộ video highlights (khoảnh khắc nổi bật) các trận đấu Ngoại hạng Anh và các nội dung thể thao được yêu thích khác.
Giúp khán giả có trải nghiệm giải trí trọn vẹn, dễ tiếp cận các nội dung phim ảnh đỉnh nhất, K+ đã ra mắt gói K+ Giải trí mới, được tích hợp 3 kênh K+CINE, K+KIDS, K+ACTION. Như vậy, khán giả có thể được thưởng thức tất cả các series độc quyền hot nhất Châu Á, loạt phim bom tấn với rating “đỉnh nóc kịch trần", đa dạng nội dung dành cho trẻ em...
K+CINE: Kênh phim lôi cuốn, ngập tràn các bộ phim điện ảnh và truyền hình ăn khách mới nhất trong và ngoài nước, độc quyền phát sóng các bộ phim truyền hình có chất lượng điện ảnh do K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL.
Khán giả dành nhiều sự quan tâm cho "Chọn làm người một nhà” - phim được remake từ siêu phẩm “Lấy danh nghĩa người nhà” |
Tháng 10 này, khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt các phim hấp dẫn như: "Chọn làm người một nhà", bộ phim remake từ siêu phẩm “Lấy danh nghĩa người nhà” đã gây sốt khắp Châu Á với sự tham gia của hai diễn viên kỳ cựu Choi Won-Young, Choi Moo-Sung và dàn diễn viên trẻ tài năng.
Bên cạnh đó là các phim "Hiệp sĩ mù" mùa 1, "Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch Bóng Ma", "Người chim", "Những chú mèo"…
K+ACTION: Kênh truyền hình bản địa đầu tiên dành cho thể loại hành động kịch tính của K+, quy tụ nhiều tựa phim hấp dẫn mà khán giả không thể bỏ lỡ. Các series được yêu thích: "Chung cư có độc", "Chuyện kinh hoàng đô thị", "Khoảnh khắc" đều “đổ bộ” trên K+ACTION vào tháng 10 này.
K+KIDS phát sóng các chương trình giải trí, khám phá dành cho trẻ em từ 2 đến 8 tuổi với chất lượng nội dung được K+ cam kết chọn lọc, thú vị và bổ ích với thiếu nhi. Tâm điểm của tháng 11 là loạt phim rất được yêu thích: "Thám tử Gadget" phần 1, "Xì Trum" phần 9...