Tag

Nhiều bộ phim, chương trình hấp dẫn tại "Giải trí đi!"

Giải trí 20/10/2024 07:00
aa
TTTĐ - Với mong muốn mang đến những nội dung giải trí chất lượng quốc tế, nâng tầm trải nghiệm của khán giả Việt Nam trong thời đại số, K+ sử dụng logo mới phiên bản đen - trắng - đỏ và lần đầu tiên giới thiệu gói mới đa dạng nội dung phim ảnh đỉnh cao cũng như dịch vụ xem phim miễn phí lên đến hơn 10.000 giờ.
Nghìn lẻ một điều kỳ thú thu hút trẻ nhỏ ở “vũ trụ giải trí” Grand World Vi vu miền Bắc mùa thu đông “không lo về giá” với hệ sinh thái du lịch giải trí của Sun Group Động thổ Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất miền Bắc

Cùng với logo mới, K+ cũng giới thiệu thông điệp mới “Giải trí đi!” như một lời mời gọi vui vẻ và dí dỏm để các khán giả cùng háo hức tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao.

Vốn dẫn đầu về các nội dung thể thao tại Việt Nam, nay K+ đầu tư thêm nhiều nội dung giải trí mới mẻ: Các siêu phẩm truyền hình hot nhất châu Á phát song song, đầu tư sản xuất các Original Series tại Việt Nam và loạt bom tấn điện ảnh…

hiến dịch K+ Mới mang đến nhiều nội dung giải trí mới, chất lượng quốc tế cho khán giả Việt
Chiến dịch K+ mới mang đến nhiều nội dung giải trí mới, chất lượng quốc tế cho khán giả Việt

Sự trọn vẹn và bất tận về các nội dung giải trí khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc xây dựng một “siêu nền tảng đa tầng giải trí”, mang đến trải nghiệm xem truyền hình hấp dẫn, đẳng cấp quốc tế dành riêng cho khán giả Việt Nam, đặc biệt là thế hệ khán giả trẻ.

Ông Thomas Jayet - Tổng Giám đốc Truyền hình K+ nhấn mạnh: “K+ đang dần dịch chuyển từ truyền hình trả tiền truyền thống sang các nền tảng phát trực tuyến và kỹ thuật số. Đây là thời điểm thích hợp nhất để K+ giới thiệu logo mới, song song đó là rất nhiều điều mới mẻ dành cho thị trường Việt Nam.

Ngoài chiến lược rõ ràng về thể thao trong những năm tới, đặc biệt là Ngoại hạng Anh và sự hợp tác với Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC), chúng tôi cũng đầu tư mạnh vào mảng phim truyền hình, đặc biệt là các series phát song song và các original series thuần Việt. Chúng tôi nỗ lực trở thành nền tảng hàng đầu dành cho các khán giả hâm mộ phim truyền hình Châu Á".

Nhiều bộ phim, chương trình hấp dẫn tại

Đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của khán giả Việt, K+ đã chính thức ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí có kèm quảng cáo ở tất cả nền tảng.

“Kho giải trí” miễn phí hơn 10.000 giờ tập hợp hàng loạt bom tấn truyền hình hấp dẫn nhất, các bộ phim từng “làm mưa làm gió" được khán giả bàn luận sôi nổi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội như: "Trêu nhầm yêu thật", "Chuyện kinh hoàng đô thị", "Đi về nơi có gió", "Tòa thành thời gian"…

Người hâm mộ thể thao cũng có thể xem tại đây toàn bộ video highlights (khoảnh khắc nổi bật) các trận đấu Ngoại hạng Anh và các nội dung thể thao được yêu thích khác.

Giúp khán giả có trải nghiệm giải trí trọn vẹn, dễ tiếp cận các nội dung phim ảnh đỉnh nhất, K+ đã ra mắt gói K+ Giải trí mới, được tích hợp 3 kênh K+CINE, K+KIDS, K+ACTION. Như vậy, khán giả có thể được thưởng thức tất cả các series độc quyền hot nhất Châu Á, loạt phim bom tấn với rating “đỉnh nóc kịch trần", đa dạng nội dung dành cho trẻ em...

K+CINE: Kênh phim lôi cuốn, ngập tràn các bộ phim điện ảnh và truyền hình ăn khách mới nhất trong và ngoài nước, độc quyền phát sóng các bộ phim truyền hình có chất lượng điện ảnh do K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL.

Khán giả dành nhiều sự quan tâm cho ‘Chọn Làm Người Một Nhà” - phim được remake từ siêu phẩm “Lấy Danh Nghĩa Người Nhà”
Khán giả dành nhiều sự quan tâm cho "Chọn làm người một nhà” - phim được remake từ siêu phẩm “Lấy danh nghĩa người nhà”

Tháng 10 này, khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt các phim hấp dẫn như: "Chọn làm người một nhà", bộ phim remake từ siêu phẩm “Lấy danh nghĩa người nhà” đã gây sốt khắp Châu Á với sự tham gia của hai diễn viên kỳ cựu Choi Won-Young, Choi Moo-Sung và dàn diễn viên trẻ tài năng.

Bên cạnh đó là các phim "Hiệp sĩ mù" mùa 1, "Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch Bóng Ma", "Người chim", "Những chú mèo"…

K+ACTION: Kênh truyền hình bản địa đầu tiên dành cho thể loại hành động kịch tính của K+, quy tụ nhiều tựa phim hấp dẫn mà khán giả không thể bỏ lỡ. Các series được yêu thích: "Chung cư có độc", "Chuyện kinh hoàng đô thị", "Khoảnh khắc" đều “đổ bộ” trên K+ACTION vào tháng 10 này.

K+KIDS phát sóng các chương trình giải trí, khám phá dành cho trẻ em từ 2 đến 8 tuổi với chất lượng nội dung được K+ cam kết chọn lọc, thú vị và bổ ích với thiếu nhi. Tâm điểm của tháng 11 là loạt phim rất được yêu thích: "Thám tử Gadget" phần 1, "Xì Trum" phần 9...

Đọc thêm

Bella Vũ được Women of the Future 50 Rising Stars in ESG vinh danh Văn hóa

Bella Vũ được Women of the Future 50 Rising Stars in ESG vinh danh

TTTĐ - Bella Vũ là người Việt Nam duy nhất vinh dự có mặt trong danh sách Phụ nữ tương lai - 50 ngôi sao mới ở các lĩnh vực môi trường - xã hội - quản trị do chương trình Women of the Future 50 Rising Stars in ESG công bố.
Lady Night dịp 20/10 tại Vinhomes Ocean Park 2 Giải trí

Lady Night dịp 20/10 tại Vinhomes Ocean Park 2

TTTĐ - Nhân dịp kỉ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tại Little Hong Kong, tổ hợp vui chơi giải trí Lan Quế Phường nằm trong Vinhomes Ocean Park 2 tổ chức tuần lễ sự kiện độc đáo - “Lady Night” diễn ra từ ngày 14 - 20/10/2024.
Gameshow “Người yêu tôi đỉnh nhất” sắp lên sóng Văn hóa

Gameshow “Người yêu tôi đỉnh nhất” sắp lên sóng

TTTĐ - FPT Play chính thức ra mắt chương trình “Người yêu tôi đỉnh nhất” - phiên bản Việt hoá từ gameshow đình đám về âm nhạc kết hợp với tình yêu “My boyfriend is better” của CJ ENM (Hàn Quốc). Tập đầu tiên sẽ phát sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam và hệ thống FPT Play vào ngày 15/12.
Ấn tượng với bộ sưu tập tem về Bác Hồ Văn học - Nghệ thuật

Ấn tượng với bộ sưu tập tem về Bác Hồ

TTTĐ - Sáng nay (7/10), tại Hoàng thành Thăng Long, Công ty Tem Bưu chính phối hợp với Trung tâm Hoàng thành Thăng Long tổ chức triển lãm “Hồ Chí Minh - Hành trình vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội qua sưu tập tem và bưu ảnh”. Đặc biệt, trong đó có những hình ảnh con tem, bưu ảnh thể hiện tình cảm của Bác Hồ với Thủ đô và Hà Nội quyết tâm làm theo lời của Người, xây dựng một “Thủ đô bình yên, tươi đẹp, mạnh khỏe cả về vật chất và tinh thần”.
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam Văn hóa

Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam

TTTĐ - “Siêu mẫu thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2024” chính thức khởi động. Đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ toàn quốc đam mê rèn luyện thể thao với Gym - Fitness. Á vương Thái Bùi và Á hậu Tuyết Mai sẽ là hai gương mặt đại sứ với trọng trách truyền lửa và chia sẻ kinh nghiệm giúp các thí sinh năm nay.
Cao Ngọc Bích trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2024 Văn hóa

Cao Ngọc Bích trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2024

TTTĐ - TNA Entertainment - đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth Vietnam chính thức công bố Cao Ngọc Bích sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Earth 2024.
Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới Văn hóa

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới

TTTĐ - Cuộc thi Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới - Miss Multicultural World dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6/2025 tại Hà Nội với sự tham gia của 50 thí sinh đại diện cho 50 quốc gia. Có thể nói đây là cuộc thi nhan sắc có bản quyền quốc tế đầu tiên do người Việt khởi xướng.
Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga Giải trí

Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga

TTTĐ - Hoa hậu Yoga Việt Nam sẽ diễn ra vòng chung kết tại Ninh Bình ngày 19/10 tới đây. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức.
Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
Xem thêm