Tag

Nghìn lẻ một điều kỳ thú thu hút trẻ nhỏ ở “vũ trụ giải trí” Grand World

Du lịch 10/07/2024 14:37
aa
TTTĐ - Có thêm nhiều tiện ích, dịch vụ được bổ sung, Grand World đã trở thành điểm đến vui chơi - giải trí quy mô hàng đầu miền Bắc, mà bất kể em nhỏ nào cũng muốn được tới để trải nghiệm trong mùa hè năm nay.
Chuỗi trải nghiệm hẹn hò vui hết nấc ở Grand World cho các cặp đôi Chuyến du lịch “vòng quanh thế giới” tại vũ trụ vui chơi - giải trí phía Đông Hà Nội “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Hà Nội gây sốt khi chốt ngày ra mắt Cầm 200 nghìn đồng, giới trẻ vui chơi, giải trí thả ga “từ Á sang Âu” tại Grand World

Ngàn trải nghiệm thú vị dành cho du khách nhí

Cuối tuần nào, Hoài Anh (12 tuổi, Hà Nội) cũng được bố mẹ đưa tới Grand World. “Nửa tháng được nghỉ hè với những ngày cuối tuần ở Grand World với em thật thú vị! Em chơi cả ngày mà không thấy chán chút nào!”, Hoài Anh nói.

Dễ hiểu cảm xúc của cậu bé 12 tuổi, bởi theo chân bố mẹ tới Grand World, các em sẽ nhanh chóng lạc vào “vương quốc trò chơi” với vô vàn trải nghiệm mới mẻ. Phải kể tới là vòng xoay ngựa gỗ carousel với những nhân vật cổ tích được tạo hình đẹp mắt. Những shop gắp gấu ở Bảo Bảo Kids World - Coffee hay Five Star giúp các em nhỏ bổ sung vào bộ sưu tập búp bê của mình những người bạn mới “siêu cute”. Cùng với đó là trào lưu chụp ảnh phong cách Hàn Quốc cũng đang “hot rần rần” ở K-Town, với Photo Palette hay Seoul Hotteok & Hualala studio...

Grand World có cả vương quốc trò chơi mà em nhỏ nào cũng muốn được bố mẹ đưa tới
Grand World có cả vương quốc trò chơi mà em nhỏ nào cũng muốn được bố mẹ đưa tới

Là lứa tuổi ưa thích khám phá những điều mới lạ, không ít công dân tương lai bị cuốn hút bởi các trò chơi tạo cảm giác mạnh. Bởi thế, trong danh sách phải ghé thăm tại Grand World không thể thiếu Nhà gương, nhà ma ở The Venice, hay Genesis Escape ở K-Town - nơi có những căn phòng bí mật, đem tới cảm xúc hồi hộp, gay cấn cho người chơi không khác gì các thử thách trong siêu phẩm Squid Game…

“Lần nào đến Grand World, bọn em cũng xin phép bố mẹ để được tham gia trò chơi này. Từ lúc xem các video trên youtube là em đã rất tò mò rồi”, Hoài Anh hào hứng kể.

Gabby – một thương hiệu nổi tiếng dành cho mẹ và bé đạt doanh thu “khủng” sau vài tháng ra mắt tại Grand World
Gabby - một thương hiệu nổi tiếng dành cho mẹ và bé đạt doanh thu “khủng” sau vài tháng ra mắt tại Grand World

Sau khoảng thời gian vui chơi, một “thiên đường ẩm thực” sẽ mở ra ngay trước mặt các du khách nhí. Đáng nói, Grand World là nơi cập nhật nhanh nhất những trend ẩm thực đang nằm trong top tìm kiếm hoặc xuất hiện trong những review “gây sốt” trên mạng xã hội, có thể kể tới kem cuộn, bánh crepe, gà rán, mỳ cay, tokbokki… Ngoài ra còn có thế giới đồ nướng, lẩu Hàn Quốc, món cánh gà, kem Bingsu chuẩn vị xứ kim chi tại K-Town.

Dư địa dồi dào cho ngành hàng hướng tới khách hàng nhí

Chưa hết quý II/2024, Grand World đã đón hơn 6 triệu lượt khách tới mua sắm, vui chơi, giải trí. Trong số đó, chiếm số lượng không nhỏ là các gia đình cùng trẻ em. Nhóm khách hàng này đã mang tới khung cảnh mua sắm, vui chơi sôi động cho các thương hiệu, dịch vụ dành cho du khách nhí.

Nhiều chuyến dã ngoại cho học sinh đã chọn Grand World làm điểm đến
Nhiều chuyến dã ngoại cho học sinh đã chọn Grand World làm điểm đến

Từ ngày khai trương tới nay, chúng tôi chưa có ngày nghỉ. Vào mỗi cuối tuần, nhân viên phải hoạt động hết công suất vì lượng khách tăng đột biến. Nhờ đó, doanh thu ở cơ sở mới này không thua kém gì 15 cửa hàng trong chuỗi đã mở trước đó trên khắp cả nước” - một nhân viên của Gabby Store - thương hiệu dành cho mẹ và bé chia sẻ.

Thực tế, Grand World là điểm đến yêu thích của các công dân tương lai, bởi ngoài trải nghiệm với các món ăn ngon, các trò chơi mới mẻ, nơi đây còn được thiết kế như một bảo tàng về văn hóa, lịch sử thế giới. Các du khách nhí sẽ thu lượm được kiến thức khi bước tới thương cảng Venice phồn hoa của nước Ý mang kiến trúc thời Phục Hưng qua hàng loạt các biểu tượng như cây cầu Viva, Feliz hay Đông Tây; kiến thức về văn hóa Hàn Quốc từ truyền thống tới đương đại qua kiến trúc, cảnh quan, các lễ hội tại K-Town…

Khám phá Grand World là một hành trình cảm nhận của mọi giác quan. Sau khi đã mãn nhãn với những khung cảnh “đẹp tựa trời Tây”, các em nhỏ có thể hòa mình vào không gian nghệ thuật đích thực với các màn trình diễn âm nhạc châu Âu, xiếc đường phố, bắn pháo hoa. Đặc biệt, show diễn thực cảnh The Grand Voyage không chỉ giúp các khán giả nhí phải thốt lên ngạc nhiên vì những công nghệ hiện đại nhất được thực hiện trên sân khấu; mà đó còn là một bài giảng lịch sử sinh động tái hiện lại hải trình của những con thuyền qua năm châu, bốn biển để rồi cuối cùng cập bến Hội An của Việt Nam.

Những trải nghiệm tại Grand World và các “kỳ quan” kế cận sẽ là mùa hè đáng nhớ với trẻ nhỏ
Những trải nghiệm tại Grand World và các “kỳ quan” kế cận sẽ là mùa hè đáng nhớ với trẻ nhỏ

Trong kỳ nghỉ hè này, trải nghiệm khám phá Grand World của du khách nhí sẽ còn được mở rộng không giới hạn sang các “kỳ quan” biển kế cận. Tiện ích nghỉ dưỡng VinWonders Wave Park và VinWonders Water Park đã được khuấy động với hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời, các đường trượt ống tốc độ, những con sóng có thể cao tới 3m hay không gian chèo thuyền kayak,…

Cho đến hết quý II năm nay, Grand World đã hội tụ hơn 600 nhãn hàng, đa dạng các lĩnh vực. Theo đánh giá, dư địa dành cho các thương hiệu hướng tới khách hàng nhí vẫn còn rất nhiều, đặc biệt trong dịp cao điểm hè, bởi Grand World chính là điểm đến mà em nhỏ nào cũng muốn được bố mẹ đưa tới, nạp đầy năng lượng tích cực, trước khi bước vào năm học mới.

Tạo điều kiện cho khách hàng kinh doanh tại Grand World, Vinhomes có CSBH hấp dẫn:

Khách hàng mua mới tại Grand World:

- Vay vốn tới 70% giá trị căn shop với lãi suất 0% kéo dài suốt 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc trong 24 tháng

- Cam kết tiền thuê lên tới 5%/năm trong 36 tháng

Khách hàng mua chuyển nhượng tại The Venice (áp dụng từ 28/6/2024)

- Chiết khấu đến 11% tổng giá gốc nếu không vay Ngân hàng, đồng thời hưởng chiết khấu thêm trên số tiền và thời gian thanh toán sớm với lãi suất 11%/năm

- Cam kết tiền thuê đến 5% trong 36 tháng

- Vay vốn tới 70% giá trị căn shop với lãi suất lãi suất 0% trong 24 tháng

Khách hàng là hội viên Vinhomes Elite Club: Chiết khấu thêm 0,5 - 0,85%

Hải Anh

Đọc thêm

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt Du lịch

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

TTTĐ - 41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hành động quan trọng nhất gắn liền với du lịch bền vững.
Capella Hanoi có đại diện ghi danh trên bản đồ cocktail Châu Á Du lịch

Capella Hanoi có đại diện ghi danh trên bản đồ cocktail Châu Á

TTTĐ - The Hudson Rooms & Track 61 trở thành quán bar khách sạn đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội được vinh danh hai năm liên tiếp trong Asia’s 100 Best Bars 2025.
Cảng HKQT Vân Đồn bắt tay Crystal Holidays mở rộng nguồn khách và quảng bá điểm đến Du lịch

Cảng HKQT Vân Đồn bắt tay Crystal Holidays mở rộng nguồn khách và quảng bá điểm đến

TTTĐ - Lễ ký kết hợp tác giữa Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn và Crystal Holidays diễn ra vào ngày 7/7/2025 tại Vân Đồn (Quảng Ninh), đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa hai doanh nghiệp, nhằm phát triển thương hiệu và kích cầu du lịch Quảng Ninh.
Hé lộ về bối cảnh “đốn tim khán giả” của tập 5 - 6 “Đấu trường gia tốc” Du lịch

Hé lộ về bối cảnh “đốn tim khán giả” của tập 5 - 6 “Đấu trường gia tốc”

TTTĐ - Vừa ra mắt không lâu, nhưng gameshow "Đấu trường gia tốc"- phiên bản Việt hóa từ chương trình huyền thoại “Run for money” của Fuji TV (Nhật Bản) đã nhanh chóng gây sốt trên truyền hình. Hai tập 5 và 6 gameshow vừa phát sóng thu hút lượng người xem tăng đột biến và khiến khán giả sốt xình xịch nhờ bối cảnh đẹp như tranh.
Cận cảnh bên trong show diễn đắt khách “After Glow” tại Ba Na Hills Du lịch

Cận cảnh bên trong show diễn đắt khách “After Glow” tại Ba Na Hills

TTTĐ - Khi màn đêm buông xuống trên đỉnh Bà Nà, không gian Beer Plaza bừng sáng với một “bữa tiệc nghệ thuật” đúng nghĩa mang tên “After Glow” (Dư âm) - show diễn cabaret cuốn hút kịch tính và đầy mê hoặc, được ví như “hộp bí mật” chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị.
Biển người đổ về Vịnh Pháo hoa Hạ Long xem bắn pháo hoa cuối tuần Du lịch

Biển người đổ về Vịnh Pháo hoa Hạ Long xem bắn pháo hoa cuối tuần

TTTĐ - 1.000 quả pháo hoa cùng hơn 50 hiệu ứng đặc biệt đã thắp sáng bầu trời Vịnh Hạ Long tối 4/7, tạo nên những khung hình mãn nhãn và cảm xúc bùng nổ. Cùng khám phá góc chụp đẹp nhất và không khí náo nhiệt tại Vịnh Pháo Hoa - tâm điểm mới của mùa hè miền di sản.
"Ha Long is calling”: Trải nghiệm một mùa hè mới tại Vịnh Pháo hoa Du lịch

"Ha Long is calling”: Trải nghiệm một mùa hè mới tại Vịnh Pháo hoa

TTTĐ - Từ ngày 4/7, một không gian lễ hội hoàn toàn mới mang tên Vịnh Pháo hoa sáng đèn tại Sun Elite City, Hạ Long - mở ra những đêm hè rực rỡ với pháo hoa bên vịnh, chợ đêm Vui-Fest, âm nhạc và ẩm thực hấp dẫn.
Khai thác lại đường bay thẳng từ Osaka đến Đà Nẵng Nhịp điệu cuộc sống

Khai thác lại đường bay thẳng từ Osaka đến Đà Nẵng

TTTĐ - Việc nối lại các đường bay trực tiếp từ Nhật Bản, trong đó có thành phố Osaka đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi khách hai chiều giữa Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam và các thành phố lớn của Nhật Bản.
Hạ tầng APEC 2027 - Bệ phóng đưa Phú Quốc trở thành đô thị tầm cỡ khu vực Du lịch

Hạ tầng APEC 2027 - Bệ phóng đưa Phú Quốc trở thành đô thị tầm cỡ khu vực

TTTĐ - Hàng loạt dự án hạ tầng chiến lược với tổng vốn đầu tư lên tới hàng trăm nghìn tỷ đồng đang được triển khai tại Phú Quốc nhằm phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2027, tạo cú hích cho Phú Quốc chuyển mình mạnh mẽ, từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành một đô thị biển đẳng cấp quốc tế, trung tâm tài chính - du lịch mới của khu vực
Cuộc chuyển mình của Hạ Long trên bản đồ nghỉ dưỡng hạng sang toàn cầu Du lịch

Cuộc chuyển mình của Hạ Long trên bản đồ nghỉ dưỡng hạng sang toàn cầu

TTTĐ - Từng được biết đến như một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi bật nhất Việt Nam, Hạ Long ngày nay đang dần khoác lên mình một diện mạo mới - không chỉ là điểm đến của vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, mà còn là trung tâm nghỉ dưỡng cao cấp mang tầm quốc tế.
Xem thêm