Tag

Nghìn lẻ một điều kỳ thú thu hút trẻ nhỏ ở “vũ trụ giải trí” Grand World

Du lịch 10/07/2024 14:37
aa
TTTĐ - Có thêm nhiều tiện ích, dịch vụ được bổ sung, Grand World đã trở thành điểm đến vui chơi - giải trí quy mô hàng đầu miền Bắc, mà bất kể em nhỏ nào cũng muốn được tới để trải nghiệm trong mùa hè năm nay.
Chuỗi trải nghiệm hẹn hò vui hết nấc ở Grand World cho các cặp đôi Chuyến du lịch “vòng quanh thế giới” tại vũ trụ vui chơi - giải trí phía Đông Hà Nội “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Hà Nội gây sốt khi chốt ngày ra mắt Cầm 200 nghìn đồng, giới trẻ vui chơi, giải trí thả ga “từ Á sang Âu” tại Grand World

Ngàn trải nghiệm thú vị dành cho du khách nhí

Cuối tuần nào, Hoài Anh (12 tuổi, Hà Nội) cũng được bố mẹ đưa tới Grand World. “Nửa tháng được nghỉ hè với những ngày cuối tuần ở Grand World với em thật thú vị! Em chơi cả ngày mà không thấy chán chút nào!”, Hoài Anh nói.

Dễ hiểu cảm xúc của cậu bé 12 tuổi, bởi theo chân bố mẹ tới Grand World, các em sẽ nhanh chóng lạc vào “vương quốc trò chơi” với vô vàn trải nghiệm mới mẻ. Phải kể tới là vòng xoay ngựa gỗ carousel với những nhân vật cổ tích được tạo hình đẹp mắt. Những shop gắp gấu ở Bảo Bảo Kids World - Coffee hay Five Star giúp các em nhỏ bổ sung vào bộ sưu tập búp bê của mình những người bạn mới “siêu cute”. Cùng với đó là trào lưu chụp ảnh phong cách Hàn Quốc cũng đang “hot rần rần” ở K-Town, với Photo Palette hay Seoul Hotteok & Hualala studio...

Grand World có cả vương quốc trò chơi mà em nhỏ nào cũng muốn được bố mẹ đưa tới
Grand World có cả vương quốc trò chơi mà em nhỏ nào cũng muốn được bố mẹ đưa tới

Là lứa tuổi ưa thích khám phá những điều mới lạ, không ít công dân tương lai bị cuốn hút bởi các trò chơi tạo cảm giác mạnh. Bởi thế, trong danh sách phải ghé thăm tại Grand World không thể thiếu Nhà gương, nhà ma ở The Venice, hay Genesis Escape ở K-Town - nơi có những căn phòng bí mật, đem tới cảm xúc hồi hộp, gay cấn cho người chơi không khác gì các thử thách trong siêu phẩm Squid Game…

“Lần nào đến Grand World, bọn em cũng xin phép bố mẹ để được tham gia trò chơi này. Từ lúc xem các video trên youtube là em đã rất tò mò rồi”, Hoài Anh hào hứng kể.

Gabby – một thương hiệu nổi tiếng dành cho mẹ và bé đạt doanh thu “khủng” sau vài tháng ra mắt tại Grand World
Gabby - một thương hiệu nổi tiếng dành cho mẹ và bé đạt doanh thu “khủng” sau vài tháng ra mắt tại Grand World

Sau khoảng thời gian vui chơi, một “thiên đường ẩm thực” sẽ mở ra ngay trước mặt các du khách nhí. Đáng nói, Grand World là nơi cập nhật nhanh nhất những trend ẩm thực đang nằm trong top tìm kiếm hoặc xuất hiện trong những review “gây sốt” trên mạng xã hội, có thể kể tới kem cuộn, bánh crepe, gà rán, mỳ cay, tokbokki… Ngoài ra còn có thế giới đồ nướng, lẩu Hàn Quốc, món cánh gà, kem Bingsu chuẩn vị xứ kim chi tại K-Town.

Dư địa dồi dào cho ngành hàng hướng tới khách hàng nhí

Chưa hết quý II/2024, Grand World đã đón hơn 6 triệu lượt khách tới mua sắm, vui chơi, giải trí. Trong số đó, chiếm số lượng không nhỏ là các gia đình cùng trẻ em. Nhóm khách hàng này đã mang tới khung cảnh mua sắm, vui chơi sôi động cho các thương hiệu, dịch vụ dành cho du khách nhí.

Nhiều chuyến dã ngoại cho học sinh đã chọn Grand World làm điểm đến
Nhiều chuyến dã ngoại cho học sinh đã chọn Grand World làm điểm đến

Từ ngày khai trương tới nay, chúng tôi chưa có ngày nghỉ. Vào mỗi cuối tuần, nhân viên phải hoạt động hết công suất vì lượng khách tăng đột biến. Nhờ đó, doanh thu ở cơ sở mới này không thua kém gì 15 cửa hàng trong chuỗi đã mở trước đó trên khắp cả nước” - một nhân viên của Gabby Store - thương hiệu dành cho mẹ và bé chia sẻ.

Thực tế, Grand World là điểm đến yêu thích của các công dân tương lai, bởi ngoài trải nghiệm với các món ăn ngon, các trò chơi mới mẻ, nơi đây còn được thiết kế như một bảo tàng về văn hóa, lịch sử thế giới. Các du khách nhí sẽ thu lượm được kiến thức khi bước tới thương cảng Venice phồn hoa của nước Ý mang kiến trúc thời Phục Hưng qua hàng loạt các biểu tượng như cây cầu Viva, Feliz hay Đông Tây; kiến thức về văn hóa Hàn Quốc từ truyền thống tới đương đại qua kiến trúc, cảnh quan, các lễ hội tại K-Town…

Khám phá Grand World là một hành trình cảm nhận của mọi giác quan. Sau khi đã mãn nhãn với những khung cảnh “đẹp tựa trời Tây”, các em nhỏ có thể hòa mình vào không gian nghệ thuật đích thực với các màn trình diễn âm nhạc châu Âu, xiếc đường phố, bắn pháo hoa. Đặc biệt, show diễn thực cảnh The Grand Voyage không chỉ giúp các khán giả nhí phải thốt lên ngạc nhiên vì những công nghệ hiện đại nhất được thực hiện trên sân khấu; mà đó còn là một bài giảng lịch sử sinh động tái hiện lại hải trình của những con thuyền qua năm châu, bốn biển để rồi cuối cùng cập bến Hội An của Việt Nam.

Những trải nghiệm tại Grand World và các “kỳ quan” kế cận sẽ là mùa hè đáng nhớ với trẻ nhỏ
Những trải nghiệm tại Grand World và các “kỳ quan” kế cận sẽ là mùa hè đáng nhớ với trẻ nhỏ

Trong kỳ nghỉ hè này, trải nghiệm khám phá Grand World của du khách nhí sẽ còn được mở rộng không giới hạn sang các “kỳ quan” biển kế cận. Tiện ích nghỉ dưỡng VinWonders Wave Park và VinWonders Water Park đã được khuấy động với hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời, các đường trượt ống tốc độ, những con sóng có thể cao tới 3m hay không gian chèo thuyền kayak,…

Cho đến hết quý II năm nay, Grand World đã hội tụ hơn 600 nhãn hàng, đa dạng các lĩnh vực. Theo đánh giá, dư địa dành cho các thương hiệu hướng tới khách hàng nhí vẫn còn rất nhiều, đặc biệt trong dịp cao điểm hè, bởi Grand World chính là điểm đến mà em nhỏ nào cũng muốn được bố mẹ đưa tới, nạp đầy năng lượng tích cực, trước khi bước vào năm học mới.

Tạo điều kiện cho khách hàng kinh doanh tại Grand World, Vinhomes có CSBH hấp dẫn:

Khách hàng mua mới tại Grand World:

- Vay vốn tới 70% giá trị căn shop với lãi suất 0% kéo dài suốt 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc trong 24 tháng

- Cam kết tiền thuê lên tới 5%/năm trong 36 tháng

Khách hàng mua chuyển nhượng tại The Venice (áp dụng từ 28/6/2024)

- Chiết khấu đến 11% tổng giá gốc nếu không vay Ngân hàng, đồng thời hưởng chiết khấu thêm trên số tiền và thời gian thanh toán sớm với lãi suất 11%/năm

- Cam kết tiền thuê đến 5% trong 36 tháng

- Vay vốn tới 70% giá trị căn shop với lãi suất lãi suất 0% trong 24 tháng

Khách hàng là hội viên Vinhomes Elite Club: Chiết khấu thêm 0,5 - 0,85%

Hải Anh

Đọc thêm

Diện mạo bến thuyền và cầu đi bộ nghệ thuật hai bên sông Tô Lịch sẽ như nào? Du lịch

Diện mạo bến thuyền và cầu đi bộ nghệ thuật hai bên sông Tô Lịch sẽ như nào?

TTTĐ - Không chỉ hồi sinh một “dòng sông chết”, dự án Cải tạo, chỉnh trang và tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch sẽ đưa hai bờ sông thành tâm điểm du lịch, văn hóa và giải trí hấp dẫn bậc nhất Thủ đô.
Phú Quốc - nơi ghi dấu những mốc son lịch sử của du lịch Việt Nam Du lịch

Phú Quốc - nơi ghi dấu những mốc son lịch sử của du lịch Việt Nam

TTTĐ - Việc đảo Ngọc là nơi đón vị khách quốc tế thứ 10 triệu vào năm 2016 và vị khách quốc tế thứ 20 triệu vào năm 2025 không chỉ là những con số mang ý nghĩa kỷ niệm, mà phản ánh một kết quả tất yếu của quá trình phát triển liên tục về hạ tầng, sản phẩm và năng lực đón tiếp.
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển và vươn mình cùng đất nước Du lịch

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển và vươn mình cùng đất nước

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 - 2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey – Your Value”, khẳng định tinh thần tiên phong, đổi mới và định hướng lấy khách hàng làm trung tâm. Sự kiện đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với chiến lược dựa trên ba trụ cột: Doanh nghiệp Xanh - Doanh nghiệp Số - Doanh nghiệp Kết nối sâu, hướng tới những trải nghiệm du lịch cá nhân hóa, chất lượng và bền vững trong kỷ nguyên mới.
“Ký ức Cột cờ” góp phần làm mới cách tiếp cận di sản Du lịch

“Ký ức Cột cờ” góp phần làm mới cách tiếp cận di sản

TTTĐ - Chiều 18/12, lần đầu tiên, Cột cờ Hà Nội (Kỳ đài Hà Nội) - di tích tiêu biểu trong quần thể các di tích thuộc Di sản thế giới Khu trung tâm Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội được đưa vào khai thác, phục vụ du khách. "Ký ức Cột cờ" là một sản phẩm du lịch - văn hóa mới của khu di sản phục vụ khách thăm quan nói chung và các bạn trẻ yêu mến văn hóa lịch sử nói riêng.
Sun Group được chọn là nhà đầu tư xây dựng Công viên dọc sông Tô Lịch Du lịch

Sun Group được chọn là nhà đầu tư xây dựng Công viên dọc sông Tô Lịch

TTTĐ - Ngày 17/12, UBND TP Hà Nội đã chính thức ban hành Quyết định số 6259/QĐ-UBND phê duyệt Công ty CP Tập đoàn Mặt trời là nhà đầu tư thực hiện dự án Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong nỗ lực hồi sinh một dòng sông gắn liền với lịch sử của Thủ đô.
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia Du lịch

Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt Nam mang tên "Visit Vietnam" ra mắt ngày 20/12, hứa hẹn dẫn dắt thị trường du lịch Việt Nam vươn ra thế giới.
Quảng Ngãi tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc chào đón năm mới 2026 Du lịch

Quảng Ngãi tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc chào đón năm mới 2026

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành kế hoạch tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng năm mới 2026 gắn với Tuần Văn hóa - Du lịch Măng Đen và Mùa hoa anh đào 2026.
Bãi biển nào tại Việt Nam có bờ cát mang “màu của năm 2026”? Du lịch

Bãi biển nào tại Việt Nam có bờ cát mang “màu của năm 2026”?

TTTĐ - Ngay khi Viện màu sắc Pantone công bố màu năm 2026 “Cloud Dancer”, các tín đồ xê dịch đã nhanh chóng liên tưởng tới Bãi Kem - bãi biển nổi tiếng tại Phú Quốc có màu cát trắng trắng mịn, đặc trưng và mềm mại hiếm có.
Sức hút của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới Du lịch

Sức hút của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới

TTTĐ - Cột mốc 20 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam bên cạnh khẳng định sức hút ngày càng gia tăng của chúng ta trên bản đồ du lịch thế giới, phản ánh sự phục hồi mạnh mẽ, đa dạng hóa thị trường, hướng tới khách quốc tế có chi tiêu cao, lưu trú dài ngày nhằm góp phần đạt doanh thu du lịch 1 triệu tỷ đồng năm 2025.
Núi Bà Đen Tây Ninh chuẩn bị tổ chức lễ an vị Tôn tượng Đức Phật Câu Na Hàm Du lịch

Núi Bà Đen Tây Ninh chuẩn bị tổ chức lễ an vị Tôn tượng Đức Phật Câu Na Hàm

TTTĐ - Ngày 29/12/2025 (nhằm ngày 10/11 năm Ất Tỵ), lễ An vị Tôn tượng Đức Phật Câu Na Hàm chính thức diễn ra tại núi Bà Đen (Tây Ninh), đưa thêm một lý do nữa để du khách đến với ngọn núi cao nhất Nam bộ và gửi gắm ước mong về một cuộc sống cát tường, tài lộc.
Xem thêm