Tag

Nhiều hành động đẹp của nhân viên xe buýt Hà Nội

Bạn đọc 22/12/2016 14:27
aa
Hành khách Nguyễn Thế Lợi (trú tại P502-E6 tập thể Quỳnh Mai-quận Hai Bà Trưng) vừa gửi thư đến Báo Hànộimới và Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) phản ánh một hình ảnh đẹp về nhân viên xe buýt mà ông mới được chứng kiến.

Nhiều hành động đẹp của nhân viên xe buýt Hà Nội

Hành khách Nguyễn Thế Lợi (trú tại P502-E6 tập thể Quỳnh Mai-quận Hai Bà Trưng) vừa gửi thư đến Báo Hànộimới và Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) phản ánh một hình ảnh đẹp về nhân viên xe buýt mà ông mới được chứng kiến.

Nhiều hành động đẹp của nhân viên xe buýt Hà Nội

Trong thư, ông Lợi cho biết đã từng đi xe buýt nhiều lần và thấy những hành động thiếu thiện cảm của nhân viên xe buýt. Tuy nhiên, trên chuyến buýt số 30 (Mai Động-Bến xe Mỹ Đình) vào ngày 15-9 vừa qua, ông đã được chứng kiến hành động nhỏ nhưng rất đẹp của nhân viên bán vé xe buýt. Đó là khi thấy một hành khách lớn tuổi quên mang vé tháng, lại quên mang cả tiền, nhân viên bán vé đã chủ động ứng tiền cho khách với giọng rất nhã nhặn: “Vậy cháu xé vé cho chú, hôm nào gặp lại, chú đưa tiền cho cháu!”.

Đại diện Transerco cho biết đã xác minh thông tin. Nhân viên bán vé có hành động đẹp đó là anh Nguyễn Tiến Hiển thuộc Xí nghiệp xe buýt Thăng Long. Ngày 24-9, Xí nghiệp xe buýt Thăng Long đã kịp thời tuyên dương, khen thưởng nhân viên này với mức thưởng 200 ngàn đồng.

*Hành khách người Nhật Bản tên là Nakanishi Miki vừa gửi thư đến Công ty Xe điện Hà Nội và Transerco để cảm ơn lái xe và nhân viên bán vé trên tuyến buýt số 07 (xe mang BKS 29B-027.47) vì hành động trả lại tài sản mà ông để quên trên xe buýt. Theo đó, trên tuyến xe buýt từ Nội Bài về đến cổng trường Đại học GTVT Hà Nội vào ngày 17-9 vừa qua, ông Nakanishi Miki để quên 1 vali, trong đó có máy tính xách tay và một số đồ dùng cá nhân khác. Ngay ngày hôm sau, ông đã được đại diện Xí nghiệp Xe điện Hà Nội thông báo đến nhận lại đầy đủ tài sản của mình.

Ninh Giang

Tin liên quan

Đọc thêm

Phục hồi điều tra vụ cán bộ Sở Tài chính Hải Phòng “khất nợ”! Đường dây nóng

Phục hồi điều tra vụ cán bộ Sở Tài chính Hải Phòng “khất nợ”!

TTTĐ - Ngày 26/3/2024, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đăng bài “Một công chức mạo tin nhắn của lãnh đạo Sở để "khất nợ"? Mới đây Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Hải Phòng đã có Thông báo phục hồi điều tra đối với vụ việc này.
Công ty Asiana House tiếp tục khất nợ người mua nhà Đường dây nóng

Công ty Asiana House tiếp tục khất nợ người mua nhà

TTTĐ - Công ty TNHH Kinh doanh và phát triển nhà Asiana House (Công ty Asiana House) có văn bản khất nợ đến tháng 5/2024 sẽ trả hết toàn bộ số tiền đặt cọc mua nhà của khách hàng nhưng đòi mãi đến nay bà Trương Mỹ Hồng vẫn chưa nhận được tiền.
Hồ sơ chuyển nhượng đất được hợp thức hóa như thế nào? Đường dây nóng

Hồ sơ chuyển nhượng đất được hợp thức hóa như thế nào?

TTTĐ - Vụ cựu quân nhân Lê Duy Chương bị ông Lưu Hồng Nam và bà Nguyễn Thị Hà làm giả hồ sơ, chữ ký để hợp thức hóa hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất... có dấu hiệu sai phạm của cơ quan chức năng?
Cựu quân nhân gần 2 thập kỷ đi đòi lại đất của chính mình Bạn đọc

Cựu quân nhân gần 2 thập kỷ đi đòi lại đất của chính mình

TTTĐ - Đất của gia đình ông Chương (thôn Đăk Rơ Wang, xã Đăk Pxi, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum) đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) nhưng bị người khác làm giả sổ hộ khẩu, giả chữ ký, lập hợp đồng chuyển nhượng để làm thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mang tên người khác.
Quan điểm của nhà trường là sai phạm đến đâu xử lý đến đó Bạn đọc

Quan điểm của nhà trường là sai phạm đến đâu xử lý đến đó

TTTĐ – Đại diện Ban giám hiệu trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng khẳng định, quan điểm của nhà trường là không bao che, sai phạm đến đâu xử lý đến đó.
Đà Nẵng: Giảng viên đại học bị tố phát hành, sử dụng sách giả Bạn đọc

Đà Nẵng: Giảng viên đại học bị tố phát hành, sử dụng sách giả

TTTĐ - Một giảng viên trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật (Đại học Đà Nẵng) bị tố có dấu hiệu vi phạm quy định trong hoạt động xuất bản, in và phát hành, gian dối trong công tác đào tạo, làm hồ sơ thi giảng viên chính và thi đua khen thưởng.
Hải Dương: Hàng trăm bến bãi có vi phạm, xử lý như thế nào? Đường dây nóng

Hải Dương: Hàng trăm bến bãi có vi phạm, xử lý như thế nào?

TTTĐ - Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương, trên địa bàn tỉnh hiện có 448 bến bãi; trong đó có 324 bến bãi trong quy hoạch, 124 bến bãi không phù hợp với quy hoạch.
Từng bước ngăn chặn và đẩy lùi hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại Bảo vệ người tiêu dùng

Từng bước ngăn chặn và đẩy lùi hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 381/TB-VPCP ngày 15/8/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389 quốc gia) tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Ban Chỉ đạo 389 quốc gia.
Quảng Ninh: Thực hư việc cán bộ phường yêu cầu xoá hình cờ tổ quốc Đường dây nóng

Quảng Ninh: Thực hư việc cán bộ phường yêu cầu xoá hình cờ tổ quốc

TTTĐ - UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, sẽ phối hợp làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng thông tin sai lệch về việc một hộ dân trên địa bàn sơn cờ Tổ quốc trên tường nhà.
Không có việc bảo kê cho "cò" tại Văn phòng đăng ký đất đai Hoài Đức Đường dây nóng

Không có việc bảo kê cho "cò" tại Văn phòng đăng ký đất đai Hoài Đức

TTTĐ - Lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Hoài Đức (Hà Nội) khẳng định không có việc bảo kê, ưu tiên cho "cò" khi nộp hồ sơ, làm thủ tục.
Xem thêm